ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานคัมแบ็ค! ลือสิงห์เข้าถกทาบดร็อกบาแล้ว

ตำนานคัมแบ็ค! ลือสิงห์เข้าถกทาบดร็อกบาแล้ว

Posted 14/07/2014 by goal.com

 

เดลีย์ เมล รายงานว่าดิ โอนลีวันได้ส่งมือขวาของเขาไปทาบทามกองหน้าชาวไอวอรี โคสต์ให้กลับมาค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้ง

Daily Mail สื่อในประเทษศอังกฤษรายงานว่า เชลซี ได้เปิดการเจรจากับดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตตำนานของทีมให้กลับมาร่วมงานกับพวกเขาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ศูนย์หน้าชาวไอวอรี โคสต์กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์อยู่ ณ ขณะนี้หลังเพิ่งหมดสัญญากับกาลาตาซารายเมื่อปลายเดือนก่อนและมีข่าวลือว่ายูเวนตุสสนใจจะดึงเขาไปร่วมทีม

แต่รายงานล่าสุดเผยว่า โชเซ มูรินโญได้ส่งผู้ช่วยของเขาไปเจรจากับดาวยิงวัย 37 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อหวังจะดึงตัวมาร่วมงานอีกครั้ง แม้ก่อนหน้านี้พวกเขาจะได้ดีเอโก้ คอสต้ามาจากแอตเลติโก มาดริดแล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอยืนยัน! สื่อกระทิงเผยราชันโอเคปล่อยเคดิราซบรังปืน
    สื่อสแปนิชรายงานว่าราชันชุดขาวตกลงขายกองกลางทีมชาติเยอรมันให้กับไอ้ปืนใหญ่แล้ว โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 4 ปีกับต้นสังกัดใหม่
  • สำรวจตลาดทีมบิ๊กพรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอลโลกผ่านไป ลีกทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะกลับมาฟาดแข้งให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง และช่วงนี้ก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอยู่พอสมควร เลยจะพาไปสำรวจดูหน่อยว่าสถานการณ์ล่าสุดเป็นอย่างไร
  • แฟนปืนเอาแพร์-กอสซิแอลนี่ผสมกันบนชุดใหม่
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล รายหนึ่ง โชว์หัวครีเอทีฟ ด้วยการทำชุดแข่งแบบผสมกันของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ 2 กองหลังจอมแกร่งของทีม ซึ่งกระแสตอบรับก็ต่างกันออกไป
  • ใกล้จบ!มาร์โควิชเดินทางถึงรังหงส์แเล้ว
    ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกดาวโรจน์ชาวเซิร์บ เดินทางถึงเมืองลิเวอร์พูลแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่เขากำลังจะได้ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยแข้งวัย 20 ปี ยังถ่ายภาพร่วมกับแฟนบอลด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »