ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูจัดหนัก!เล็งคว้า4ดาวยิงเสริมแกร่งแดนหน้า

งูจัดหนัก!เล็งคว้า4ดาวยิงเสริมแกร่งแดนหน้า

Posted 23/07/2014 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนี ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน ลิสต์ชื่อ 4 ดาวยิงอย่าง คาร์ลอส บัคก้า จาก เซบีย่า, ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปาโบล ออสวัลโด้ จาก เซาธ์แฮมป์ตัน และ ฟาบิโอ บอรินี่ จาก ลิเวอร์พูล เป็นหัวหอกที่มองแล้วว่า สมควรเดินหน้าคว้าตัวมาล่าตาข่ายในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ซีซั่นหน้า หลังผู้เล่นที่เสริมทัพมามีแต่แนวรับล้วนๆ

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนรองเท้าบู๊ท รายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีลดกรอบรายชื่อหัวหอกเป้าหมายที่จะล่าตัวมาเสริมทัพซัมเมอร์นี้ ให้แคบลงมาจนเหลือแค่ 4 รายเนื้อๆ เน้นๆ คือ คาร์ลอส บัคก้า จาก เซบีย่า, ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปาโบล ออสวัลโด้ จาก เซาธ์แฮมป์ตัน และ ฟาบิโอ บอรินี่ จาก ลิเวอร์พูล
 
บัคก้า หัวหอกชาวโคลอมเบีย ย้ายจาก คลับ บลูช ทีมในลีกเบลเยียม มาอยู่กับ เซบีย่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และก็ทำหน้าที่เป็นตัวแทน อัลบาโร่ เนเกรโด้ ดาวยิงชาวสเปน ที่ย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างดีเยี่ยม หลังยิงไป 14 ประตูใน ลาลีกา

ขณะที่ ชิชาริโต้ ถือว่ามีการพัฒนาที่น่าผิดหวัง หลังไม่สามารถขึ้นมาเป็นตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" ได้สักที และปีที่แล้วแทบไม่มีบทบาทภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ แต่กรณีของเขายังคงต้องรอดูว่า หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะให้โอกาสเจ้าตัวพิสูจน์ฝีเท้าต่อไปหรือไม่

ด้านอีกเป้าหมายของ "งูใหญ่" คือ ออสวัลโด้ ที่จะถูก "นักบุญ" ปล่อยตัวแน่นอน หลังจากปีก่อนก็ย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว ช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ซึ่ง โรนัลด์ คูมัน กุนซือป้ายแดงของทีม ชี้แจงผ่าน บีบีซี ว่า นักเตะวินัยเสื่อมรายนี้ ไม่ยอมเดินทางมากลับมารางายตัวฝึกซ้อมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่น และสโมสรตัดสินใจที่จะขายนักเตะที่ก่อแต่ปัญหาคนนี้ออกไปทำมาหากินที่อื่น

ส่วนรายชื่อสุดท้ายของ อินเตอร์ คือ บอรินี่ หัวหอกที่สามารถย้ายทีมในราคาที่เหมาะสม โดย "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวว่า ตอบรับข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) บวกกับเงินโบนัส 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 110 ล้านบาท) จาก ซันเดอร์แลนด์ เรียบร้อยแล้ว แต่ หัวหอกอิตาเลียน ยังไม่ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ "แมวดำ" แต่อย่างใด แม้จะประสบความสำเร็จในการเล่นแบบยืมตัวปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระทึก!โจรดักปล้นรถซาเน็ตติ
    เดียริโอ โปปูลาร์ สื่อท้องถิ่นของ อาร์เจนตินา ตีข่าว ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ อดีตยอดดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ โดนกลุ่มโจรติดอาวุธดักปล้นตอนขับรถอยู่กับคุณพ่อที่กรุงบูเอโนสไอเรส เดชะบุญที่ทั้งคู่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร และหัวขโมยก็โดนจับได้อย่างรวดเร็ว
  • ยูเว่คว้าโมราต้าเสริมคมเรียบร้อย
    "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส คว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงวัย 21 ปี มาจาก เรอัล มาดริด เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร และเซ็นสัญญายาว 5 ปี แต่ "ราชันชุดขาว" มีออปชั่นซื้อกลับได้หลังจบซีซั่น 2015-16 หรือ 2016-17
  • ค้อนเล็งดึงไทแดร์ปั้นเกมแดนกลาง
    สื่อมะกะโรนี กระพือข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เล็งสอย ซาฟีร์ ไทแดร์ มิดฟิลด์ชาวแอลจีเรีย ของ อินเตอร์ มิลาน มาสร้างมิติใหม่ให้ทีมในซีซั่นหน้า หลัง กองกลางวัย 22 ปี ทำผลงานได้เข้าตาทั้งกับสโมสรและทีมชาติ
  • ลองของ!งูใหญ่เล็งดึงโซลดาโด้เสริมคม
    โรเบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอกปืนฝืด สเปอร์ส เนื้อหอมซะแล้ว เมื่อล่าสุดกลายเป็นแข้งเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน ที่อยากได้ตัวมาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »