ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกรีเทิร์น!สิงห์จับเซ็นร่วมทัพ1ปี

ดร็อกรีเทิร์น!สิงห์จับเซ็นร่วมทัพ1ปี

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี chelseafc.com แถลงการณ์อย่างเป็นทางการเปิดตัว ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋าหน้าเก่าที่หวนกลับมารวมทีมอีกครั้งด้วยสัญญา 1 ปี ศูนย์หน้า ไอวอรี่ โคสต์ รับเป็นการตัดสินใจที่แสนง่ายในการกลับมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคู่ใจอีกครั้ง พร้อมระบุหวังนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้

เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้ามากประสบการณ์ชาวไอวอรี่ โคสต์ ได้ตกลงย้ายกลับมาเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกครั้ง โดยมีการเซ็นสัญญา 1 ปี

หัวหอกวัย 36 ปี ช่วย เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2012 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมในประเทศจีน ในช่วงซัมเมอร์ปีนั้น แต่ยังไม่ถึงปี ดร็อกบา ตัดสินใจแยกทางกับ เสิ่นหัว เพื่อมาเล่นกับ กาลาตาซาราย เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

ดร็อกบา แสดงความเห็นว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายดายมากๆ ผมไม่สามารถปฎิเสธโอกาสที่จะกลับมาทำงานร่วมกับ โชเซ่ (มูรินโญ่) อีกครั้งได้ ทุกๆ คนรู้ว่าผมมีความสัมพันธ์ที่สุดแสนพิเศษกับสโมสรแห่งนี้ และผมรู้สึกมาตลอดว่าที่นี่เหมือนบ้านของผม"

"ผมมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะคว้าแชมป์ให้ได้เหมือนเดิม และผมตั้งตาคอยโอกาสที่จะได้ช่วยสโมสรแห่งนี้มาตลอด ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ สำหรับบทบาทต่อไปในอาชีพนักฟุตบอลของผม" อดีตดาวเตะโอลิมปิก มาร์กเซย กล่าวทิ้งท้าย

ประวัติ : ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา 
วันเดือนปีเกิด
: 11 มีนาคม 1978 (อายุ 36 ปี)
สถานที่เกิด : เมืองอาบีจาน ประเทศไอวอรี่ โคสต์
ส่วนสูง : 1.88 เมตร
ตำแหน่ง : กองหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »