ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » Hormones Season 2 เปิดตัวยิ่งใหญ่ น.ด.บ. รุ่นพี่-รุ่นน้อง ร่วมงานเพียบ

Hormones Season 2 เปิดตัวยิ่งใหญ่ น.ด.บ. รุ่นพี่-รุ่นน้อง ร่วมงานเพียบ

Posted 27/07/2014 by mthai

 

หลังจากที่ซีซั่นแรก ทำเอาวันรุ่นทั่วประเทศพลุ้งพล่านกันไปแล้ว ครั้งนี้ ชาวโรงเรียนนาดาวบางกอกขอกลับมาแบบสดใสสมวัยสุดๆ สำหรับงานแถลงข่าว  Hormones Season 2 ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2  ซีรี่ส์วัยรุ่นที่ทุกคนรอคอย โดยค่าย จีทีเอช ร่วมกับ นาดาว บางกอก ได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เพื่อให้แฟนๆ ได้พบกับทุกตัวละครที่คิดถึง โดยมีผู้บริหารค่ายจีทีเอช คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ และคุณจินา โอสถศิลป์  พร้อมด้วย คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา  ผู้บริหารช่อง จีเอ็มเอ็ม แชนแนล เป็นเกียรติร่วมงานและให้กำลังใจทีมงานทุกคนอีกด้วย

 

ย้ง ทรงยศ และ ปิง เกรียงไกร

ประเดิมด้วย สองหัวเรือใหญ่ที่จะขาดเสียไม่ได้อย่าง ผู้กำกับซีรีส์คนล่าสุด ปิง เกรียงไกร วชิรธรรมพร  และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์  ที่มาในมาดวัยรุ่นสุดเท่ เรียกเสียงกรี๊ดลั่นจากแฟนๆไปหนึ่งตลบ

แพทตี้ อังศุมาลิน และ ไมเคิล ศิรชัช

ต่อมาเมื่อสิ่งที่ทุกคนรอคอยได้เกิดขึ้น ทันทีที่นักแสดงเดินเปิดตัวออกมาด้วยชุดนักเรียน โรงเรียนนาดาวบางกอก เรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม!! นำทีมโดยรุ่นพี่อย่าง พีช พชร จิราธิวัฒน์, แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา,ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร, ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร, เก้า สุภัสสรา ธนชาต, กันต์ กันต์ ชุณหวัตร, มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์, ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์, ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, เบลล์ เขมิศรา พลเดช, ท็อป ณภัทร โชคจินดาชัย และ ต้นหน ตันติเวชกุล

 แบงค์ ธิติ และ ปันปัน สุทัตตา

ตามมาติดๆ ด้วยรุ่นน้องใหมสุดไฉไลทั้ง 5 คน ที่มาเสริมทัพในซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ,ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร, เหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง และ เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดได้ไม่แพ้รุ่นพี่เลยทีเดียว ก่อนที่นักเรียนชาวซีรีย์ฮอร์โมนทุกคน จะมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปของการทำงานในซีซั่นนี้ อย่างสนุกสนานและอบอุ่นไปด้วยที่แฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันจนล้นพื้นที

พีช พชร จิราธิวัฒน์

พีช พชร เจ้าของบท วิน กล่าวว่า “วันนี้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่ทุกคนมาให้กำลังใจกันเยอะขนาดนี้  แน่นอนว่า ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น2 พวกเรานักแสดงและทีมงานทุกคน เต็มที่กันสุดๆ ให้สมกับที่ทุกคนรอคอย  พีชว่าซีซั่นนี้ยิ่งดูยิ่งสนุก แต่ละตัวละคร มีความสัมพันธ์และมีเส้นเรื่องที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิมมากๆ  ใครที่ยังค้างคาใจ เกี่ยวกับตัวละครอย่างวิน ขวัญ หรือใครที่กำลังรอลุ้นเรื่องของไผ่ สไปร์ท หรือภูธีร์ ต้าเต้ย ก็อยากให้รอชมกันนะครับ  มีคำตอบรออยู่แน่นอน อยากให้ติดตามกันให้ดี ไม่อยากให้พลาดซักตอน  รับรองว่ามันส์แน่นอนครับ”

Hormones Season 2 ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2  ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาสี่ทุ่มตรง   ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ โดยดูฟรีที่กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท หรือถ้าใครไม่มีทีวีแต่อยากดูสดๆ พร้อมกัน ก็รับชมได้ทางยูทูป ไลฟ์ หรือทาง เอไอเอส มูฟวี่  สโตร์ (AIS Movie Store ) ดูฟรี ทุกค่าย  และข่าวดีแถมท้ายแฟนๆ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2   ด้วยการเพิ่มช่องทางการรับชมผ่านทางดิจิตอลทีวี ช่อง จีเอ็มเอ็ม แชนแนล (GMM Channel) ที่หมายเลข 25 และ สำหรับเคเบิ้ล จานดาวเทียม รับชมได้ที่หมายเลข 35 ห้ามพลาดกันสักตอนเลยนะคุณผู้ชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซงซึงฮอน'' ร้อนเร่าเข้าฉากรัก ''อิมจียอน''
    ภาพยนตร์กิมจิเค้าจี๊ดจ๊าดไม่ธรรมดาหลายเรื่องทีเดียว อ็อบเซสด์ (Obsessed) ที่เพิ่งออกฉายในปี 2014 ก็เช่นกัน หนังอีโรติก ทริลเลอร์ เรื่องดังกล่าวเป็นผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดย คิม แดวู
  • ต่อไปนี้คนชื่อ “คริสตี้” มีผวา! กับหนังสุดระทึกเรื่องนี้
    นเต้นเหนือชั้นกับการไล่ล่าแบบฉีกแนว...เมื่อเหยื่อไม่ยอมเป็นผู้ถูกล่าอีกต่อไป ในภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญ “Kristy : คืนนี้คริสตี้ต้องตาย”
  • ตัวอย่าง “Hormones วัยว้าวุ่น Season 2″ ทุกความสัมพันธ์กำลังจะลงเอยด้วยดี แต่…
    ทุกความสัมพันธ์กำลังจะลงเอยด้วยดี แต่ว่า….. ตัวอย่างแรกของ ฮอร์โมน ซีซั่น2 ออนไลน์แล้วครับ ซีซั่นนี้กำกับซีรีส์โดย ปิง – เกรียงไกร วชิรธรรมพร ส่วนพี่ย้ง ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์ ขยับไปเป็นโปรดิวเซอร์
  • มาร์ค รัฟฟาโล่ ให้ไอเดียความคืบหน้าของหนังภาคแยก The Hulk
    หลังจากไปฉายเดี่ยวจนโด่งดังใน The Avengers และกำลังจะกลับมาอีกใน Avenger: Age of Ultron สำหรับพี่ยักษ์เขียว The Hulk ซึ่งตอนนี้เป็นแน่แท้แล้วว่า มาร์เวล กำลังจะสร้างหนังภาคแยกให้กับพี่ยักษ์เขียว และ มาร์ค รัฟฟาโล่ ก็เซ็นสัญญาจะรับบทไว้แล้วด้วย เพียงแต่ตอนนี้โครงการหนังภาคแยกยังอยู่ในขั้นพัฒนาเท่านั้น เพราะมาร์เวลมีฮีโร่อีกหลายตัวที่ต้องจัดการในช่วง 2-3 ปีทั้ง ดร.แสตรง, แอนท์แมน และรวมถึง ซีรี่ย์ของเหล่า ลุค เคจ และ แดร์เดวิล แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า มาร์ค รัฟฟาโล่ จะตื่นเต้นกับโปรเจกต์นี่มากจนถึงขั้นออกมาอัพเดทแทบจะทุกสัปดาห์เลยทีเดียว และล่าสุดเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง MTV ถึงแนวทางในหนังภาคแยกเรื่องนี้ครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »