ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 5 หนังน่าดู ประจำเดือนสิงหาคม 2557

5 หนังน่าดู ประจำเดือนสิงหาคม 2557

Posted 27/07/2014 by FHM

 

ใครที่กำลังมองหาหนังที่จะดูในเดือนหน้าลองมาดูลิสต์หนัง 5 เรื่องที่เราคัดมา รับรองว่าเด็ด

1. Swelter ปล้น ฉะ นรก (เข้าฉาย 7 สิงหาคม 2557) - สหมงคลฟิล์ม
ภาพยนตร์ที่สร้างเพื่อคารวะ Reservoir dogs ( ภาพยนตร์ในตำนานของ เควนติน ทแรนติโน )
เรื่องย่อ
ร้อน เดือด เลือดระอุ! การกลับมาอีกครั้งของแอคชั่นสตาร์จอมหักกระดูก ฌอง คล็อด แวนแดมม์ ในภารกิจทวงแค้นที่พุ่งทะลุทุกองศาความระห่ำ!
ภายหลังจากเหตุการณ์การจารกรรมที่ลือลั่นไปทั่วมหานครลาส เวกัส เมื่อ 5 สมาชิกแกงค์อาชญากร บุกปล้นบ่อนคาสิโนขนาดใหญ่จนกวาดเงินไปได้นับสิบล้านเหรียญ แต่ 4 คนในทีมกลับถูกรวบตัวได้ในที่สุด ..สิบปีต่อมา อาชญากรสุดโฉดทั้ง 4  ร่วมมือกันรแหกคุกออกมาอย่างอุกอาจ เพื่อที่จะเดินทางไปยังเมืองเล็กๆที่ร้อนระอุแห่งหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาเชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมคนที่ 5 ได้หอบเอาเงิน 10 ล้านเหรียญสหรัฐ หนีไปอย่างลอยนวล และแม้จะต้องพลิกทั้งเมืองเพื่อตามหา พวกเขาจะขอใช้ทำทุกวิถีทางเพื่อตามล่าตัวคนทรยศนี้มาให้ได้    

 

2.Into the Strom โคตรมหาพายุวิบัติกินเมือง (7 สิงหาคม 2557) - Warner Bros.
ภาพยนตร์ที่จะพาคุณไปสู่ภาพสะท้อนถึงหายนะจากพายุทอร์นาโด  ที่จะกล่าวถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ  ในแต่ละวันที่เมืองซิลเวอร์ตันได้รับความเสียหายจากพายุทอร์นาโดที่โหม กระหน่ำอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทั่วทั้งเมืองต้องอยู่ท่ามกลางความไม่แน่นอนและพายุไซโคลนที่รุนแรง แม้แต่ผู้ที่สังเกตการณ์พายุก็มีการพยากรณ์ว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดกำลังจะ มา ผู้คนส่วนใหญ่ต้องหาที่หลบภัยและบางคนต้องถูกพัดไปตามกระแสพายุ เป็นการทดสอบว่านักล่าพายุจะไปเก็บภาพครั้งหนึ่งในชีวิตได้ไกลสุดแค่ไหน  เรื่องราวถูกถ่ายทอดผ่านสายตาและมุมมองของนักล่าพายุมืออาชีพ มือสมัครเล่นที่แสวงหาความตื่นเต้น และพลเมืองผู้กล้าหาญ
“Into the Storm  - โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง“ นำแสดงโดย ริชาร์ด อาร์มิเทจ , ซาร่าห์ เวย์น คอลลี่ส์, แม็ตต์ วอล์ช , อลิเซีย เด็บแนม-แครีย์ , อาร์เล็น เอสคาร์เพต้า , นาธาน เครส , จอน รีพ และเจเรมี่ ซัมพ์เตอร์  กำกับการแสดงโดย สตีเฟ่น เควล  

 

3. The Expendables 3" (ดิ เอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์3):โคตรมหากาฬ ทีมเอ็กซ์เพ็นดิเบิลส์ 3” (เข้าฉาย 14 สิงหาคม 2557) - M Pictures 
The Expendables 3" (ดิ เอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์3):โคตรมหากาฬทีมเอ็กซ์เพ็นดิเบิลส์ 3สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นที่คอหนังบ้าระห่ำ รอคอยจากสถิติการกวาดรายได้ถล่มทลายมาแล้วใน ภาค 1 และ 2 กว่า 600 ล้านเหรียญ และในภาค 3 นี้ยกทัพนักแสดงชุดเดิมกลับมารวมตัวกันเพื่อจัดการกับภารกิจโครตมันส์โคตร ระห่ำ  ที่ขนรถถัง เครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ และอาวุธสงครามมาสร้างความระทึกใจของฉากแอ็คชั่น งานนี้นักแสดงรุ่นเก๋าสุดบิ๊ก อย่าง ซิลเวสเตอร์  อาร์โนลด์   เมล กิ๊บสัน   แฮร์ริสัน ฟอร์ด   และ เจ็ท ลี  พร้อมนำเสนอคลื่นยักษ์ ลูกใหม่ที่มาพร้อมความ คลั่ง บ้าระห่ำ ไม่แพ้พวกเขา อย่าง อันโตนิโอ แบนเดอรัส มาพร้อมกับ ปืนสไนเปอร์ ที่มีนิสัยที่กล้าและบ้าด้วย ตามด้วย เคลแลน ลัตซ์ พ่อหนุ่มรูปหล่อกล้ามโตที่มีอายุน้อยที่สุดในกลุ่ม มาพร้อมกับ  ปืนไรเฟิล  ที่ใช้กันในกองทัพสหรัฐ การเสี่ยงตายทุกชนิดคืออาหารโปรดของเขา  เกลน พาว์เวลล์  ถ้าจะเรียกเขาว่าทายาท สตีฟ จ๊อบ ก็ได้เลยเขาพกพาคอมพิวเตอร์ส่วนตัวและความอัจฉริยะนี่แหละแฮกเกอร์ที่โลกตาม ตัวเวสลี่ย์ สไนป์ ความเงียบของเขาคือคำตอบของทุกเหตุผล อดีตแพทย์สนามที่ใช้มีดในการฆ่าและรักษาได้เป็นอย่างดี  รอนด้า เราซี่ย์ สาวสวยสุดเซ็กซี่คนเดียวที่ความสามารถของเธอคือการต่อสู้ด้วยมือเปล่าอาวุธ คืออะไรที่เกะกะและเธอไม่ปลื้ม เธอโค่นผู้ชายด้วยมือเปล่ามานับไม่ถ้วน

 

4. DEEPSEA CHALLENGE 3D  (เข้าฉาย 21 สิงหาคม 2557) - สหมงคล
Deepsea Challenge 3D (ดีพซี ชาเลนจ์ ทรีดี) เป็นภาพยนตร์ผจญภัย-สารคดีฟอร์มยักษ์ที่ เจมส์ คาเมรอน ร่วมกับ National Geographic(เนชันแนล จีโอกราฟฟิก) สร้างปฏิบัติการอันน่าเหลือเชื่อเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งจะทำได้ให้ เป็นจริงในการดำดิ่งสู่ใต้มหาสมุทรที่ความลึกมากกว่า 36,000 ฟุต บริเวณมหาสมุทรมาเรียน่า ใกล้กับเกาะกวมพน่อมกับยานดำน้ำที่พัฒนาขึ้นเพื่อปฏิบัติการครั้งนี้โดย เฉพาะตามลำพัง พร้อมกับต้องฝ่าอันตรายนานัปการที่เกิดขึ้นจากความท้าทายของธรรมชาติ และการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าสุดระทึก “Deepsea Challenge 3D (ดีพซี ชาเลนจ์ ทรีดี)  คือภาพยนตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งจะสร้างทั้งแรงบันดาลใจและความประหลาดใจให้แก่ทุกคนที่ได้ชม แล้วคุณจะพบว่า โลกใบนี้ยังมีสถานที่อัศจรรย์อีกมากมายที่ยังรอให้มนุษย์ไปค้นพบ” เจมส์ คาเมรอน กล่าว 

 

5. Sin City: A Dame to Kill For (21 สิงหาคม 2557) - M Pictures
Sin City: A Dame to Kill For ถูกแบ่งออกเป็น 4 ตอน ได้แก่ 
1) A Dame to Kill For - เรื่องราวของ ดไวท์ (จอช โบรลิน) ที่ได้รับคำขอร้องจาก เอวา ลอร์ด (อีวา กรีน) คนรักเก่าให้มาช่วยเธอหนีจากสามีสุดโหด อย่างไรก็ตามเขาก็มาค้นพบความต้องการที่แท้จริงของ เอวา ที่เลวร้ายเกินกว่าที่เขาจะจินตนาการถึง 

2) Just Another Saturday Night - เรื่องราวของ มาร์ฟ (มิกกี้ รู้ค) ที่พื้นคืนสติหลังจากการต่อสู้ในภาคแรก ท่ามกลางร่างมนุษย์ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วทั้งบริเวณ เขาพยายามประติดประต่อเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะได้พบกับคนที่เขาไม่คาดคิด 

3) The Long Bad Night - เรื่องราวของ จอห์นนี่ (โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์) นักพนันที่มั่นใจในตัวเองสูง เขาเดินทางมาเพื่อจัดการกับเจ้าพ่อใน Sin City อย่างไรก็ตามเขาก็ดันไปยุ่งกับคนที่ไม่ควรยุ่ง ทำให้ จอห์นนี่ ต้องเจอกับค่ำคืนที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต และ 

4) The Fat Lose - เรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจาก ฮาร์ติแกน (บรูซ วิลลิส) ทำในสิ่งที่เขาต้องทำในภาคที่แล้ว และ แนนซี่ (เจสสิก้า อัลบ้า) ที่ต้องรับมือกับการสูญเสีย และพยายามล้างแค้นให้กับ ฮาร์ติแกน... เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดกับแต่ละตัวละคร ทั้งหมดถูกเชื่อมโยงเข้าหากันและจะเกิดขึ้นในเมืองคนบาปแห่งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Hormones Season 2 เปิดตัวยิ่งใหญ่ น.ด.บ. รุ่นพี่-รุ่นน้อง ร่วมงานเพียบ
    หลังจากที่ซีซั่นแรก ทำเอาวันรุ่นทั่วประเทศพลุ้งพล่านกันไปแล้ว ครั้งนี้ ชาวโรงเรียนนาดาวบางกอกขอกลับมาแบบสดใสสมวัยสุดๆ สำหรับงานแถลงข่าว Hormones Season 2 ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ซีรี่ส์วัยรุ่นที่ทุกคนรอคอย โดยค่าย จีทีเอช ร่วมกับ นาดาว บางกอก ได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เพื่อให้แฟนๆ ได้พบกับทุกตัวละครที่คิดถึง โดยมีผู้บริหารค่ายจีทีเอช คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ และคุณจินา โอสถศิลป์ พร้อมด้วย คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้บริหารช่อง จีเอ็มเอ็ม แชนแนล เป็นเกียรติร่วมงานและให้กำลังใจทีมงานทุกคนอีกด้วย
  • ''ซงซึงฮอน'' ร้อนเร่าเข้าฉากรัก ''อิมจียอน''
    ภาพยนตร์กิมจิเค้าจี๊ดจ๊าดไม่ธรรมดาหลายเรื่องทีเดียว อ็อบเซสด์ (Obsessed) ที่เพิ่งออกฉายในปี 2014 ก็เช่นกัน หนังอีโรติก ทริลเลอร์ เรื่องดังกล่าวเป็นผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดย คิม แดวู
  • ต่อไปนี้คนชื่อ “คริสตี้” มีผวา! กับหนังสุดระทึกเรื่องนี้
    นเต้นเหนือชั้นกับการไล่ล่าแบบฉีกแนว...เมื่อเหยื่อไม่ยอมเป็นผู้ถูกล่าอีกต่อไป ในภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญ “Kristy : คืนนี้คริสตี้ต้องตาย”
  • ตัวอย่าง “Hormones วัยว้าวุ่น Season 2″ ทุกความสัมพันธ์กำลังจะลงเอยด้วยดี แต่…
    ทุกความสัมพันธ์กำลังจะลงเอยด้วยดี แต่ว่า….. ตัวอย่างแรกของ ฮอร์โมน ซีซั่น2 ออนไลน์แล้วครับ ซีซั่นนี้กำกับซีรีส์โดย ปิง – เกรียงไกร วชิรธรรมพร ส่วนพี่ย้ง ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์ ขยับไปเป็นโปรดิวเซอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »