ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ออสวัลโด้ตกลงค่าเหนื่อยเตรียมซบอกงูแบบยืมตัว

ออสวัลโด้ตกลงค่าเหนื่อยเตรียมซบอกงูแบบยืมตัว

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ปาโบล ออสวัลโด้ ดาวยิง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ตกลงค่าเหนื่อยในการย้ายไปโม่แข้งให้ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นหน้าแล้ว ถึงแม้ โอลิมเปียกอส จะยื่นเม็ดเงินให้ดาวเตะวัย 28 ปีมากกว่า "งูใหญ่" ก็ตาม

ปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้ตกลงค่าเหนื่อย 1.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 88 ล้านบาท) หลังหักภาษี กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่าดาวยิง "อัซซูรี่" มีแนวโน้มที่จะย้ายไปร่วมทีม "งูใหญ่" แบบถาวรด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) หลังสิ้นสุดการยืมตัวด้วย


ถึงแม้ โอลิมเปียกอส ทีมแกร่งจากลีกกรีซ ได้ยื่นค่าเหนื่อยที่มากกว่าให้ ออสวัลโด้ แต่เจ้าตัวก็ตัดสินใจเลือกที่จะกลับมาเล่นในแดนมะกะโรนีอีกครั้ง หลังย้ายมาอยู่กับ "นักบุญ" ด้วยราคา 12.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 704 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เซาธ์แฮมป์ตัน เคยตัดสินใจส่ง ออสวัลโด้ ไปอยู่กับ ยูเวนตุส ทีมแชมป์สคูเด็ตโต้ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังดาวเตะวัย 28 ปีมีปัญหากับ โชเซ่ ฟอนเต้ กองหลังชาวโปรตุเกสระหว่างการฝึกซ้อม

ทั้งนี้ ทีมดังในแดนใต้กำลังเจรจาดึง ซาเฟียร์ ไตแดร์ มิดฟิลด์ชาวแอลจีเรีย ของ อินเตอร์ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »