ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้องกัส" แฟนเก่าน่าฟัด กับภาพลุ้นๆ หลุดๆ ในกองถ่าย

"น้องกัส" แฟนเก่าน่าฟัด กับภาพลุ้นๆ หลุดๆ ในกองถ่าย

Posted 02/08/2014 by FHM

 

"น้องกัส - พิชชาภรณ์ วรกุลกิตติพัทธ์" เธอจัดมาเต็ม!! ทั้งรูปร่าง ผิวพรรณ และ....สิ่งนั้น!! เพื่อให้แฟนเก่าต้องเสียดาย และชายใดที่ได้ชม ก็ต้องน้ำลายหกเช่นกัน

 

เบื้องหน้าสวยๆ แซ่บๆ ใน FHM เล่ม 134 แฟนๆ ก็คงได้เห็นได้ประจักษ์ในหุ่นอันสะท้านทรวงของน้องเธอไปแล้ว วันนี้ลองเปลี่ยนมาชมภาพแบบไม่ปรุงแต่ง ในมุมเผลอๆ ของเธอกันดูบ้าง มีทั้งแบบส่องระยะไกล ระยะกลาง และระยะ *ซูม* ให้ได้ชมกันแบบเต็มตาเต็มอารมณ์!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอก''แจ้งแต่ง''บุ๋ม-ปนัดดา'' 18 ม.ค.58 ที่เชียงราย..สาวกกรี๊ด!!ห้ามทิ้งเจ๊!!
    หลังม่ายทรงเครื่องสุดมั่น"บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดี ประกาศแต่งรอบสองกับแฟนเด็กเทรนเน่อร์หล่อ ล่ำ บึ๊ก"เอก"เอกริน นิลเศรษฐี เพราะซาบซึ้งและมั่นใจในตัวฝ่ายชายที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา"เอก"แสดงให้เห็นว่าเขาได้อยู่เคียงข้างเธอในยามที่เจอปัญหาถาโถม และการแต่งงานครั้งนี้ฝ่ายชายได้เจรจาสู่ขอกับครอบครัวของสาวมั่น รวมถึงน้องอันดาเรียบร้อยแล้ว
  • ''แป้ง''ซ้อมมวยเอาไว้ต่อยยายข้างบ้านป่ะ ??
    เมื่อวานนี้(31 กรกฎาคม) "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เดือด!!!! ยายข้างบ้านชอบเผือกเม้าท์มอยด์นินทานาก็เลยโพสต์รูปนิ้วกลางจิ้มเค้กอวยพรวันเกิดแบบเเซ่บเว่อร์วีนด่าหม่าม้าเลยจนเป็นข่าว
  • ส่งท้ายวัน''เจนี่''(ย่อง)บิน..ยำ''แก๊งค์นางฟ้า''เป็น''แก๊งค์นางเฟค''!!!!
    ว๊ายกรี๊ด!! ไม่ไหวจะฟิน เอ๊ย! ไม่ไหวอยากบึ้ม!!บอกเลยขุ่นขา ...าา ทำเอากระพุ้งแก้ม - สมองของเผือกโป่งพองกันใหญ่จวนจะแตกเปรี๊ยะๆ กับ"ตำ(ไม่)นานรัก JA " ที่ปิดฉากในเวลาอันสั้นไม่ถึง 1 ปี งานนี้ทำเอาต่อมเผือกบางรายฟิตแอนด์เฟิร์ม แต่ตรงกันข้ามบางรายก็ต่อมเผือกเสื่อม!! แถมยังลุกลามบานปลายกลานเป็นว่าตอนนี้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ!! ไปด้วย เพราะตรากตรำทำงานหนักกับภาระกิจเผือกๆมานาน
  • ''ออม''ตกใจ!! ถูกชะนีโพสต์แย่งแฟน..ยันไม่ตัว''ผกก.บาส''กลบ
    หลังมีชะนีคนหนึ่งโพสต์ข้อความแฉนักแสดงสาวอักษรย่อ อ. ที่เป็นนางเอกคู่"ไมค์ พิรัชต์" ว่าแย่งแฟนหนุ่มลูกเจ้าของ SF Cinema ซึ่งหลายคนก็ฟันธงว่านางเอกสาว อ. นั้นคือสาว "ออม"สุชาร์ มานะยิ่ง ซึ่งต่อมานางเอกเล็กพริกขี้หนูยันผ่านเพื่อนมาว่าตนรู้จักกับหนุ่มคนดังกล่าวจริงแต่เป็นรุ่นน้อง ยันว่าฝ่ายชายไม่ได้จีบตนอีกทั้งยังมีแฟนแล้วและไม่ใช่ชะนีที่มาเหวี่ยงในเฟซคนนั้นตามที่สยามดารานำเสนอข่าวไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »