ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เดือน พฤษภา" ความเร่าร้อนที่จะสะกดหัวใจคุณ!!

"เดือน พฤษภา" ความเร่าร้อนที่จะสะกดหัวใจคุณ!!

Posted 03/08/2014 by FHM

 

‘เดือน’ พฤษภา อุดมศิริกุล สาวโสดสุดฮอต!! ที่หลายคนคุ้นหน้าแต่ยังไม่รู้จัก แต่ไม่เป็นไรหรอก..วันนี้ FHM ขออาสาเป็นพ่อสื่อพาเธอมาจัดหนักให้พวกคุณได้รู้จัก และสำลักความสุขล้นทะลักกัน!

 

หนุ่มหลายคนรู้จักสาวคนนี้จากข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์ แต่ก็มีผู้ชายอีกหลายคนยังรู้จักเธอไม่ดีพอ ซึ่งเราขอทำหน้าที่สางคำถามคาใจของพวกคุณให้หมดไป และเชื่อเหอะ... เมื่อคุณอ่านบทสัมภาษณ์นี้จบแล้วคุณจะรู้จักและหลงรักผู้หญิงโส้ดโสดที่ชื่อ ‘เดือน’ พฤษภา อุดมศิริกุล มากขึ้น เรารับรอง!!!



เดิมคุณชื่ออะไร
เบญจรัตน์ (ตอนเปลี่ยนชื่อได้บวกเลขหรือปรึกษาใครไหม) ตั้งเอง แล้วก็ศึกษานิดนึงว่าอักษรไหนดี เพราะชื่อเก่าเรามีอักษรตัวที่ไม่ดีอยู่



ทำไมถึงเลือกชื่อพฤษภา
ก็เกิดเดือนพฤษภา ซึ่งชื่อเล่นคงเปลี่ยนไม่ได้แล้ว ก็ตั้งให้มันคล้องกับชื่อเล่นไปเลย



คุณเป็นคนยังไง
เดือนเป็นคนตรงๆ ค่ะ แล้วก็ภายนอกอาจจะดูหยิ่ง ดูดุๆ คนไม่รู้จักก็อาจจะไม่กล้าเข้ามาคุย แต่จริงๆ แล้วเป็นคนตลก เป็นกันเอง กับเพื่อนๆ จะเฮฮา (นิสัยดีๆ ล่ะ) เดือนเป็นคนที่ถ้าให้ใจใครแล้วก็จะให้เต็มร้อย



คุณชอบสีอะไร
สีดำค่ะ ดูเรียบง่าย ดูหรู อย่างเสื้อผ้าส่วนใหญ่ก็จะมีสีดำหรือไม่ก็สีขาว จะชอบอะไรที่มันเรียบๆ แต่ดูดี



งี้ชุดชั้นในมีแต่สีดำล้วนๆ เลยใช่ไหม
(หัวเราะ) มีเยอะเลย (มีสีอื่นปะปนบ้างไหม) ก็มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสีดำ (มีแบบไหนบ้าง) โอ้ย! อันนี้ไม่บอก เก็บไว้เป็นความลับ



แล้วเวลาที่ซื้อต้องเข้าชุดกันไหม
มันขายคู่กันอยู่แล้ว แต่เวลาใส่ก็แล้วแต่วันเนาะ (หัวเราะ) บางทีก็สลับกันได้ สีก็คล้ายๆ กัน



ปกติชอบชุดชั้นในแบบไหน ลูกไม้ สปอร์ต หรือว่าลายน่ารักๆ
ไม่ค่ะ ชอบแบบเรียบๆ ไม่ค่อยชอบลูกไม้เท่าไหร่ (งั้นก็ไม่ใช่สาวเซ็กซี่สิ สาวเซ็กซี่มักจะมีลูกไม้สีดำ) เอ้า! (หัวเราะ) เดือนว่าเรียบๆ มันใส่ง่ายกว่า มันอยู่ที่ทรงด้วย



จีสตริงล่ะมีไว้บ้างไหม
ไม่มี ไม่ใช้ (หัวเราะ) เดือนจะใส่เป็นซัพพอร์ทมากกว่า



สิ่งของอะไรที่คุณขาดมันไม่ได้
โทรศัพท์ ติดมาตั้งนานแล้วนะ ตั้งแต่มันเริ่มมีโทรศัพท์ที่ไม่ได้ใช้โทร.เข้าโทร.ออกอย่างเดียว ตั้งแต่บีบี แต่ตอนเด็กๆ ใช้พีซีทีก็ติดนะ (หัวเราะ) (เคยคุยนานที่สุดแค่ไหน) ก็เป็นหลายชั่วโมงนะ เด็กๆ คุยกับเพื่อน แล้วก็ดูทีวีไปด้วย เพราะพีซีทีไม่เสียตังค์



ถ้าเจอถุงยางใช้แล้วในถังขยะบ้านแฟนตัวเองจะทำยังไง
ก็คงถาม เป็นใครก็ต้องถามแหละว่าของใคร (ถ้าเค้าตอบไม่ได้ มีอาการพิรุธ) ก็คงต้องให้เค้าพูดความจริง (ถ้าเค้าบอกว่า ของเขาเองแหละ ใช้กับคนนั้นคนนี้คนโน้น) ก็เลิก มันหลายอย่าง มีหลายเหตุผล พูดยาก มันต้องดูด้วยว่าจะยังไงต่อไป ควรจะให้อภัยไหม อาจต้องง้อเราเป็นเดือน ง้อเราด้วยอะไรหลายๆ อย่าง



ใน 1 วัน คุณหมดสตางค์ไปกับอะไรมากที่สุด
กิน ของโปรดคือส้มตำ เดือนชอบกินอาหารไทย



แล้วอะไรที่ได้ตังค์คุณน้อยที่สุด
เครื่องสำอาง เวลาเราซื้อก็ครบแล้ว กว่าจะหมดมันก็นานน่ะคะ ไม่ได้ซื้อจุกจิก (ลิปติกมีทุกสีไหม) ก็หลายสีนะ (หัวเราะ) ก็ซื้อประปราย แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่เราเสียเงินไปเยอะที่สุดไงคะ



คุณเที่ยวกลางคืนบ้างไหม
บ้างค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นนั่งชิวมากกว่า (ชิวถึงกี่โมง) ก็ปิดนะ (หัวเราะ) ร้านปิดตี 1 ตี 2 ถ้าเป็นผับก็จะไปเฉพาะเป็นวันเกิด (หนักไปทางแดนซ์หรือดื่ม) เดือนติดจิบมากกว่า นั่งคุยกับเพื่อน



เหล้า ไวน์ ค็อกเทล เบียร์ ถนัดดื่มอะไร
เดือนกินเบียร์ได้ แต่นิดเดียวนะ ไม่ได้กินเยอะ เหมือนเราโตแล้วก็ค่อยๆ กิน นั่งคุยกับเพื่อน (เบียร์แบบไหน) แล้วแต่ร้านที่ไปนั่งมากกว่า (กี่ไพน์) แก้วเดียวก็ไม่หมดแล้ว มีตั้งไว้สวยๆ ยกทีก็กล้ามขึ้นแล้ว



คุณชอบผู้ชายแบบไหน ขอละเอียดๆ เลยนะ
เดือน ชอบคนคิ้วเข้ม สูง ตาหวาน ตายิ้มๆ เป็นประกาย โอ๊ย! น่ารัก (สีผิวล่ะ) ผิวไม่ได้ซีเรียส ดูโดยองค์รวม (นิสัย) ถ้าขอได้นะ แต่รู้ว่าขอยาก ขอไม่เจ้าชู้ ไม่โกหก แล้วก็รักเราให้ได้มากกว่าที่เรารัก แค่นั้นก็น่าจะตัดปัญหาได้ทุกสิ่งแล้วมั้ง (การแต่งตัว) ไม่ได้ซีเรียส ขึ้นอยู่กับว่าไปสถานที่ไหนมากกว่า แต่ไม่ใช่เซอร์อย่างเดียว อยู่บ้านเซอร์ก็ได้แต่ถ้าออกงานก็ดีหน่อย (การศึกษา) เอาเป็นว่าเดือนไม่ได้ฟิกซ์ แต่ขอให้เป็นคนที่ฉลาด (สุดท้าย ฐานะ) ขอให้เค้าขยัน แล้วถ้าฉลาดก็คงไม่อดตายแล้วล่ะ



หนุ่มนักเต้นกับนักดื่ม คุณจะเลือกแบบไหน
ไม่เลือกเลยได้ไหม ไม่ชอบทั้งสองอย่าง ไม่ชอบคนเที่ยวจัด เราออกสังคมได้ เจอเพื่อนโอเค... ได้ แต่ไม่ชอบคนปาร์ตี้ตลอด (เขาอาจจะเป็นครูสอนเต้นก็ได้) ครูสอนเต้นก็เป็นตุ๊ดแล้วมั้ง (หัวเราะ)



ว่ากันว่า ผู้ชายเจ้าชู้ดูมีเสน่ห์ คุณเห็นด้วยไหม
มันแล้วแต่คน ถ้าเจ้าชู้แบบอีเหระเขะขะ มันก็ดูเยอะเกินไปจนน่าเกลียด แต่ถ้าเกิดคนที่เค้ามีความเจ้าชู้ แต่ว่ามีเสน่ห์ตรงที่เค้ามีความพอดี เค้ารู้ใจผู้หญิง เค้าฉลาดแล้วก็ทันผู้หญิง รู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไรก็โอเค (เจ้าชู้แบบไหนที่รับไม่ได้) ถ้าแค่โอ เคมองผู้หญิงคนอื่น คนสวย คนนี้น่ารัก ไม่เป็นไร แต่ถ้ามันเกินขอบเขตตรงที่เข้าไปยุ่งไปข้องเกี่ยวกับผู้หญิงคนอื่นทั้งๆ ที่ตัวเองมีแฟนแล้วก็ไม่ควรนะคะ



ถามจริงๆ เหอะ ถ้าคุณรัก คุณจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครองไหม
ไม่ค่ะ เดือนจะไม่ยุ่งถ้าเค้ามีเจ้าของอยู่แล้ว บาปกรรม แต่ถ้าสมมุติว่าเค้ายังไม่มี ถ้าเค้าจะชอบเรามันก็ชอบเรา ถ้าเราไปตื้อก็ไม่มีค่า ถ้าเค้าชอบเราก็คงชอบเราตั้งแต่แรกแล้วแหละ (แล้วจะทำให้ถึงที่สุดไหม) คงไม่ลงทุนขนาดนั้นน่ะค่ะ แต่เราก็แสดงความรู้สึกให้เค้ารู้ว่าเราชอบ ถ้าเค้าจะชอบเรากลับก็ดีใจ ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไร



ปกติคุณจะเป็นฝ่ายเริ่มจีบก่อนไหม
ไม่ค่ะ แต่เราทุกคนจะรู้อยู่แล้วว่า เวลาคุยกันมันจะรู้ว่า เอ๊ะ! คนนี้มีความรู้สึกยังไง จะรู้ถึงกันว่าเค้าไม่ได้คิดกับเราแค่เพื่อน มันจะรู้กันเวลาเราคุยกันเนาะ



แล้วคนที่เป็นข่าวด้วย คุณมีเซ็นท์ไหมว่าไม่ใช่แค่เพื่อน
(หัวเราะ) ร้าย (ว่าเขาเหรอ) พี่น่ะร้าย (หัวเราะ) ไม่รู้ มันผ่านไปแล้ว



ถ้าคุณชอบ จะทำไงให้เขารับรู้
เราคุยกับเค้าในแบบที่พิเศษกว่าคนอื่น เค้าก็น่าจะรู้แล้วล่ะ ทำอะไร กินข้าวหรือยัง วันนี้ว่างไหม ใช้การคุย ถ้าเค้าว่างมาเจอมันก็พิเศษกว่าคนอื่นแล้วล่ะ



นอกจากเอ็มวีและโฆษณาแล้ว คุณผ่านงานอะไรบ้าง เผื่อหนุ่มๆ จะได้ตามไปหาดู
ก็ให้มาติดตามใน IG Benjako แล้วกันค่ะ เพราะว่ามีอะไรเดือนจะอัพเดทลงใน IG ตลอด



ในภาพยนตร์เรื่อง สยองสองบรรทัด คุณรับบทเป็นอะไร
ก็ 1 ในกลุ่มวัยรุ่น



รับเล่นหนังผีนี่กลัวผีหรือเปล่า
ไม่กลัวนะ (เคยเจอไหม) ไม่เคยเจอจังๆ แต่เหมือนรู้สึกนิดๆ เหมือนฝัน แต่ตอนถ่ายไม่เจออะไรนะ เฮฮามาก เพราะถ่ายกันหลายคน เมาท์มอย



แล้วเรื่อง The end ล่ะ รับบทเป็นอะไร
เป็นรุ่นพี่ที่สนิทแล้วก็ดูแลนางเอก ซึ่งเป็นนางแบบ (บทที่ได้รับเหมือนตัวคุณไหม) ก็เล่นเป็นตัวเองเหมือนกันนะคะ แต่เนื้อเรื่องจะเป็นชีวิตรักของนางเอก



แล้วไปทำงานเบื้องหลังได้ไง
ส่วนใหญ่จะเป็นเบื้องหลังซะมากกว่าด้วยเรื่องนี้ พี่ผู้กำกับเค้าขาดผู้ช่วยพอดี แล้วเดือนก็เลยไปเป็นผู้ช่วยเค้า แล้วก็ดูแลนักแสดงด้วย



ลองมาแล้วทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ชอบแบบไหน
ชอบเบื้องหน้า เพราะเดือนเป็นคนชอบการแสดง



มีฉากเด็ดที่หนุ่มๆ ห้ามพลาดปะ
มันไม่เน้นที่เดือน ต้องไปดูฉากของนางเอก ก็ไม่ควรพลาด น่าติดตามมาก นางเอกสวย ของเดือนง่ายๆ สบายๆ มากในเรื่อง ชิวๆ จะเป็นคนละบทบาทกับที่เห็นใน FHM เลย (หัวเราะ)



เข้าวงการมาพร้อมกับข่าวค่อนข้างลบ ทำให้รู้สึกไม่ดีกับวงการนี้ไหม
ไม่นะ เราไม่ได้ซีเรียส ข่าวมันไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น เราก็ไม่ได้เครียดอะไรตรงนั้นอยู่แล้ว



‘กิ๊กเก่า’ กับ ‘แฟนเก็บ’ คำไหนเจ็บจี๊ดกว่ากัน
แฟนเก็บ (หัวเราะ) กิ๊กเก่า มันก็คือกิ๊กเก่า ก็เลิกรากันไป มันก็เป็นแค่กิ๊กกัน มันยังไม่ได้ดูลึกซึ้ง แค่คำว่ากิ๊ก แต่คำว่าแฟนเก็บ มันคือเหมือนเมียเก็บ ไม่เปิดเผย ไม่รับเกียรติ



แล้วคุณน่ะเคยทำให้ใครต้องตกอยู่ในสภาพแฟนเก็บหรือเปล่า 
ไม่มีนะ เดือนเป็นคนเปิดเผย (ถ้ามีก็จะเปิดเผยเลยใช่ไหม) บอก ถ้าบอกได้ก็บอก (แล้วมีอะไรที่บอกไม่ได้) ก็หลายสิ่งอยู่ (หัวเราะ)



แล้วตอนนี้มีแฟนหรือยังล่ะ
ไม่มีค่ะ โสดเวอร์ โส้ดโสด



ถ้าให้ประกาศรับสมัครหนุ่มข้างกาย จะพูดยังไง
ไม่เอา ไม่อยากประกาศ ถ้าจะมีใครเข้ามาเดี๋ยวก็เข้ามาเอง แต่ว่าคงดูนานๆ หน่อยน่ะคะรอบนี้ (ปิดตัวเองไหม) ไม่ปิดนะ แต่ไม่หา



ถ่ายเซ็กซี่กับ FHM เป็นไงบ้าง
ก็แอบหวั่นเล็กๆ กลัวจะโป๊ไปไหม เพราะเราก็เซ็กซี่แต่ไม่ได้แรง มีมุมที่ธรรมดาไม่โป๊มาก



จะมีโอกาสทิ้งเซ็กซี่ใสๆ ก้าวมาเป็นเซ็กซี่เต็มตัวไหม
ไม่ค่ะ ไม่มี แค่ถ่ายนี้ก็รู้สึกว่าเยอะไปไหม พอดีภาพสวย ก็โอเค มีไว้บ้างก็ดี



ฝากบอกอะไรถึงหนุ่ม FHM หน่อยไหม
ยินดีที่ได้ให้มารู้จักกันนะคะ แล้วก็ฝากติดตามอะไรกันไปเรื่อยๆ ถ้าอยากรู้จักกันในอีกมุมหนึ่งที่ไม่เหมือนใน FHM เป็นมุมที่อยู่แบบปกติก็ติดตามใน IG ไปทักทายกันบ้างก็ได้ค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู ไปรยา เตรียมแขวนเต้า ขอเซ็กซี่อีกแค่ 2 ปี
    พึ่งถ่ายแบบลงให้นิตยสารLips ฉลองครบรอบ15 ปี ไปหมาดๆ สำหรับนางเอกสาว "ปู ไปรยา" แต่ภาพที่ออกมาดูสวยแบบเบ๊าเบาไม่เซ็กซี่อย่างที่ทุกๆคนคาดหวัง ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวปู เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า รอเวลาอีกสักแป๊ป เพราะตอนนี้กำลังเร่งฟิตหุ่นอย่างหนักหน่วง และควบคุมอาหารโดยนักโภชนาการ ซึ่งสาวปูยังบอกอีกว่างานนี้ทำเพื่อเตรียมถ่ายเซ็กซี่ให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง จะเป็นการเซ็กซี่ที่สุดหรือเปล่านั้นยังบอกอะไรไม่ได้ ส่วนด้านหวานใจหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" จะว่ายังไงนั้นไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสาวปูทิ้งท้ายไว้ว่าขอทำเซ็กซี่อีกแค่ 2 ปี ต่อจากนั้นคงไม่มีแล้ว พร้อมทั้งถามถึงเรื่องน้องชายสุดหล่อ "เปรม อเล็กซานเดอร์ ซิมมอนด์ส" ที่โตขึ้นแล้วฉายแววสุดๆ แต่ไม่รู้จะมีแววเข้ามาเฉิดฉายในวงการเหมือนพี่สาวหรือเปล่า งานนี้สาวปูเลยเผยให้ฟังว่า.....
  • กระแต อาร์สยาม FHM ปรับลุคเซ็กซี่มากขึ้น!!
    หากเอ่ยชื่อ นิภาพร บุญยะเลี้ยง หนุ่มหลายคนอาจทำปากเบ้ด้วยความสงสัย แต่ถ้าพูดถึง กระแต อาร์สยาม ขึ้นมาเมื่อไหร่ ชายหนุ่มค่อนประเทศคงร้องอ๋อเป็นเสียงเดียวกัน เพราะเธอคือสาวลูกทุ่งที่อัพเกรดความเซ็กซี่ขึ้นมา จนเราอดไม่ได้ที่จะตามฟอลโลว์ความเร่าร้อนของสาวกระแตที่เพิ่มมากขึ้นทุกวี่ทุกวัน ฉบับนี้เธอเดินทางมาขึ้นปกกับ FHM เป็นครั้งแรก และนับได้ว่าเป็นข้อพิสูจน์ชั้นยอดว่าเธอมี ‘ของดี’ ไม่แพ้สาวไทยคนไหนเลยแม้แต่น้อย!!!
  • สวย เซ็กซี่ ขี้เล่นสไตล์ ‘โม-อมีนา’
    สำหรับนางร้ายหน้าสวย อย่างสาว “โม” อมีนา พินิจ ล่าสุดสาวโมก็มาถ่ายแบบอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่สีม่วงให้กับหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ความเซ็กซี่และความน่ารักของสาวโมทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวๆ แต่หนุ่มๆ ทั้งหลายคงต้องฝันสลาย เพราะสาวโมยังคงชัดเจนในเรื่องของความรักและยังอนุรักษ์ดนตรีไทย ชอบเล่นฉิ่งฉับ คงคอนเซปต์ หญิงรักหญิงเหมือนเดิมจ้า
  • ธัญญ่ายินดีพิงค์กี้ลั่นลืมอดีตเคยกิ๊กเป๊ก
    ''ธัญญ่า'' เบาใจอดีตคู่กรณี ''พิงค์กี้'' เตรียมแต่งงานกับ ''ไฮโซเพชร'' เผยเป็นเรื่องน่ายินดีด้วย ยันไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเรื่องจบไปนานแล้ว รับสามีไฮโซ ''เป๊ก-สัญชัย'' โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจ ''เอ๋'' เพราะเป็นเพื่อนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »