ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศตั้ง"โค้ชแต็ก"กู้วิกฤตอยู่รอดไทยลีก

โปลิศตั้ง"โค้ชแต็ก"กู้วิกฤตอยู่รอดไทยลีก

Posted 05/08/2014 by goal.com

 

เพื่อนตำรวจ เตรียมเปิดตัว อรรถพล ปุษปาคม คุมทัพช่วงโค้งสุดท้ายหวังกู้วิกฤตอยู่รอดบนลีกสูงสุด
เพื่อนตำรวจ สโมสรเงินหนาแห่งไทยพรีเมียร์ลีกแต่งตั้ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม มาคุมทัพในถิ่น มธ.รังสิต โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเย็นวันนี้

"เดอะโปลิศ" กำลังอยู่ในสถานการณ์ไม่ค่อยดีนักหลังจากไม่ชนะใครในลีกมาแล้ว 9 นัด มี 28 คะแนน อยู่อันดับ 16 ซึ่งอยู่ในโซนตกชั้น
เพื่อนตำรวจ เตรียมประกาศแยกทางกับ ธวัชชัย ดำรงค์อ่อนตระกูล พร้อมตั้ง อรรถพล ปุษปาคม มาคุมทัพกู้วิกฤติหนีโซนแดงทันที โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเย็นวันนี้และจะคุมทัพเกมแรกพบ ทีโอที เอสซี ในวันอาทิตย์ ที่ 10 ส.ค. นี้ เวลา 20.00 น

สำหรับ อรรถพล ปุษปาคม วัย 51 ปี เคยผ่านการคุมทัพมาแล้วมากมาย โดยพา บีอีซี เทโร คว้ารองแชมป์เอเอฟซี แชมส์เปี้ยนลีก และรองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก, พา เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีกปี 2009 พร้อมได้เล่นฟุตบอลเอเชียหนแรกของสโมสร ,พา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 1 สมัย ไทยคมเอฟเอคัพ 2 สมัย ลีกคัพ 2 สมัย และ ถ้วยพระราชทาน ก 1 สมัย รวมทั้งพาบุรีรัมย์ทะลุรอบ 16 ทีมฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย จนเป็นสร้างสถิติเป็นโค้ชคนไทยรายแรกที่นำทีมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ถึง 2 ทีม (บีอีซี เทโรศาสน และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) โดยงานล่าสุดพา บางกอกกล๊าส เอฟซี ขยับอันดับจากท้ายตารางขึ้นมาจบอันดับ 5 ในปี 2013 และคว้ารองแชมป์ไทยคมเอฟเอคัพ จนได้รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมประจำปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »