ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โอละพ่อ!แอคเคาต์ไอจีวิดัลเป็นของปลอม

โอละพ่อ!แอคเคาต์ไอจีวิดัลเป็นของปลอม

Posted 06/08/2014 by siamsport

   

 

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมามีลุ้นได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังสื่อเผยแอคเคาต์ อินสตาแกรม ที่เจ้าตัวบอกยังคงมีความสุขกับ "เจ้าม้าลาย" เป็นของปลอม เผยเล่นแต่ ทวิตเตอร์ ไม่มีบัญชี ไอจี แต่อย่างใด

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันของอิตาลี รายงานเมื่อวันอังคารที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า แอคเคาต์ อินสตาแกรม ที่บอกว่าเป็นของ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี สังกัด ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา และยืนยันว่ายังมีความสุขกับการเล่นให้ "เจ้าม้าลาย" นั้น เป็นของปลอม ไม่ใช่ของเจ้าตัวจริงๆ แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจะหมดหวังคว้าตัวดาวเตะวัย 27 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมิดฟิลด์ชิลี โพสต์รูปร่วมกับเพื่อนร่วมทีม "เจ้าม้าลาย" ระหว่างเดินทางมาทัวร์เอเชียผ่าน "อินสตราแกรม" พร้อมเขียนข้อความว่ายังมีความสุขกับการเล่นให้ ยูเว่

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สื่อแดนมะกะโรนีไปสืบเสาะหาข้อเท็จจริงก็พบว่า แอคเคาต์ อินสตาแกรม ของ วิดัล ที่โพสต์ข้อความนั้น ไม่ใช่ของเจ้าตัวแต่อย่างใด และกองกลาง "เจ้าม้าลาย" ก็มีบัญชีชื่อลงใช้แค่ ทวิตเตอร์ เท่านั้น ทำให้โอกาสย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ยังคงมีความเป็นไปได้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »