ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุยฝ้าย ถ่ายแบบ RUSH เซ็กซี่ขึ้นปกเป็นครั้งแรก

ปุยฝ้าย ถ่ายแบบ RUSH เซ็กซี่ขึ้นปกเป็นครั้งแรก

Posted 06/08/2014 by mthai

 

ถ้าคุณเคยเคลิบเคลิ้ม ไปกับท่วงทำนองเพลงและเสียงที่หวานนุ่มของ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร หรือ ปุยฝ้าย AF4  คุณจะต้องติดใจไปกับแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกใน RUSH magazine ของเธออย่างแน่นอน ด้วยท่าทางและลีลาในการโพสท่าที่ไม่ธรรมดา เราจึงขอท้าให้คุณไปพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของเธอ แล้วจะรู้ว่าเธอไม่ธรรมดายังไง…

 

รู้สึกยังไงบ้างที่ได้มาร่วมงานกับ RUSH เป็นครั้งแรก?
รู้สึกตื่นเต้นและกลัว คือโดยส่วนตัวเราก็เห็นหนังสือ RUSH มานานแล้ว ก็จะเป็นสไตล์ For men สำหรับผู้ชายที่จะออกแนวเซ็กซี่ๆ ซึ่งฝ้ายเอง  ก็ไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่ขนาดนั้น ปกติ เวลาเราแต่งตัวก็จะแต่งแบบเรียบๆ สบายๆ  ซึ่งเกร็งมากกับการถ่ายแบบในครั้งนี้ค่ะ

 

ระหว่างเดินทางมาที่นี่ได้จินตนาการถึงโลเคชั่นไว้อย่างไงบ้าง ?
จินตนาการไว้ว่ามันจะต้องเป็นสตูดิโอแบบขาวๆ ใหญ่ๆ แบบแนวทั่วๆ ไป พอมาถึงที่จึงคิดในใจว่า “เห้ยโดนหลอกมาถ่ายหนังโป๊หรือเปล่าเนี่ย” (หัวเราะ) เพราะข้างนอกมันดูโทรมๆ แต่พอมาดูข้างในมันสวยแถม ข้างในมีพร็อพกับเฟอร์นิเจอร์เริดๆ เยอะเลย

 

ระหว่างร้องเพลงกับถ่ายแบบ คิดว่าอย่างไหนยากกว่ากัน  ?
ต้องเป็นแบบถ่ายแบบที่ยากกว่า เพราะอย่างการร้องเพลงมันเป็นสิ่งที่เรารักอยู่แล้ว เป็นสิ่งที่เราทำจากความรู้สึกจริงๆ เหมือนการถ่ายทอดเรื่องราวออกไป ส่วนการถ่ายแบบบางครั้งมันเป็นอะไรที่ไม่ใช่ตัวเราเอง อย่างเช่นวันนี้มันเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่แปลกใหม่ อย่างก่อนหน้านี้ที่ถ่ายชุดว่ายน้ำ เรายังรู้สึกว่ามันยังเป็นชุดสากลที่ใครๆ ก็ใส่กัน ไม่ใช่การถ่ายแบบในครั้งนี้ที่มีชุดชั้นใน คือเรารู้สึกว่าชุดชั้นในมันเป็นความลับของผู้หญิง พอใส่ชุดชั้นในเราก็จะรู้สึกประหม่า เขิน แต่ว่าความยากของมันคือการตัดความรู้สึกตรงนั้นออกไปในขณะที่กำลังโพสท่าอยู่

 

แล้วถ้าเทียบกับงานละคร ?
งานละครง่ายกว่าค่ะ คือเราจะรู้สึกสนุกกับบทบาทที่ตัวเองได้รับ ซึ่งเปลี่ยนไปในแต่ละเรื่อง มันรู้สึกท้าทาย การถ่ายแบบจริงๆ ก็ชอบที่ได้เห็นตัวเองโพสท่า มันก็ดูมีหลายมุมดี แต่ว่าการถ่ายแบบเซ็กซี่สำหรับฝ้ายมันยากเพราะว่าฝ้ายไม่ใช่เป็นคนเซ็กซี่อะไร  อย่างการเล่นละครมันก็ต้องสมบทบาทอาจมีเซ็กซี่บ้างอะไรบ้าง แต่มันก็ไม่เท่ากับการถ่ายแบบ

 

ตอนนี้มีปุยฝ้ายมีผลงานอะไรบ้าง ?
ตอนนี้จะเน้นไปที่ละคร ที่จะออนแอร์นั่นคือเรื่องดาวเคียงเดือนทางช่อง3 อีกเรื่องคือ มาลีเริงระบำ ของพี่ไก่-วรายุทธ  และชิงรักหักสวาท ของพี่เมย์ เฟื่องอารมณ์ แล้วก็จะมีของทางช่อง 7 อีกหนึ่งเรื่องแต่ขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์นะค่ะ

 

ตั้งแต่เล่นละครมาชอบเล่นเรื่องไหนและชอบบทบาทไหนมากที่สุด ?
ชอบตัวละครชื่อ “ปริม” จากเรื่อง “แรงเงา” คือปริมเป็นตัวร้ายก็จริง แต่เป็นตัวร้ายแบบที่คนไม่เกลียด มันเล่นแล้วค่อนข้างอิสระดี อย่างผู้กำกับบอกให้เราทาแป้ง เราก็ทายังไงก็ได้ แบบบ้าบอแค่ไหนเขาก็ไม่ได้ห้าม ถ้าเป็นตัวร้ายคนอื่นจะทำแบบนั้นไม่ได้ เช่นเดียวกับนางเอก พอบ้าได้เต็มที่คนดูก็สนุก เราก็สนุก การเป็นตัวร้ายแบบนี้แอบโง่ๆ แอบเฉิ่มๆ มันก็เป็นอะไรที่น่ารักดีเหมือนกัน

 

ช่วงนี้ความรักเป็นยังไงบ้าง?
ช่วงนี้ดีค่ะ ก็คบหากันมาระยะนึงแล้ว เราก็เรียนรู้กันทุกวัน เพราะฝ้ายเชื่อว่าไม่มีใครรู้จักใครดีที่สุด มันเหมือนการเรียนรู้กันไป มันเป็นสิ่งที่ดีคือคบกันเหมือนเพื่อน เหมือนพี่ ก็คุยปรึกษากันได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องทำงาน เรื่องหัวใจ เรื่อง เศรษฐกิจทุกอย่าง อะไรที่ไม่มั่นใจก็ถามเขา พูดง่ายๆ ว่าจะออกแนวเหมือนเพื่อนคู่คิดมากกว่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดู๊ม ดู้ม ดูม ''ชมพู่''ผลใหญ่ อกฟู... เป้าฟิต
    ดูมั้ยดูมั้ย เรียกว่าทำอะไร ยิ่งใหญ่ อลังการ มาเต็ม มาเป๊ะ สมเป็นซุปตาร์ มาดู๊ม ดู้ม ดูม "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต แอ่นสยิว เธอชิลที่จะอวดให้โลกรู้ว่า ชมพู่เบอเร่อ เบอร่า ผลใหญ่ อกฟู เป้าฟิต ได้ใจ ชวนให้ใกล้ชิด สนิทเต้า เอ๊ย ! ชวนให้เต้าชิด ไม่เสียยี่ห้อพรีเซ็นเตอร์สาวแฟชั่นนิสต้าแห่งยุค ชมพู่-อารยา ที่เป็นตัวแทน"ซาบีน่า" มาชวนสาวๆร่วมสัมผัสประสบการณ์ล็อคความมั่นใจไปกับชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า"
  • "ปันปัน เต็มฟ้า" สาวคนนี้มีเสน่ห์น่าหลงใหล
    ปันปัน เต็มฟ้า สาวน้อยมากเสน่ห์และมากความสามารถ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของร็อกเกอร์สาวชื่อดังของเมืองไทย ได้เวลา FHM จะพาหนุ่มๆ มารู้จักเธอคนนี้ให้มากยิ่งขึ้น
  • ฮั่นแน่''กุ๊บกิ๊บ''กระดึ๊บๆสัมพันธ์''ฌอห์น''อีกระดับ!!??
    สวยวันสวยคืนสำหรับสาว"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ซึ่งเจ้าตัวแจงว่าผอมเพราะออกกำลังกายปัดเตรียมแชะหวิว
  • ''แก้ม-กวินตรา'' อวดหุ่นสวยสุดเซ็กซี่
    ก้าวมาโลดแล่นในวงการบันเทิงเต็มตัวสำหรับดาราสาว ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร มีดีกรีความงามเป็นถึงอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2008 ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวแก้มนั้นนอกจากจะหน้าตาสวยแล้ว รูปร่างยังเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร หน้าอกหน้าใจไซส์สวยติดตาต้องใจเป็นที่สุด จนสาวแก้มได้มาโชว์ส่วนสัด หุ่นเพรียวลมให้กับ จีนี่ บรา (Genie Bra) ในฐานะแอมบาสเดอร์ แบรนด์ชุดชั้นในมหัศจรรย์จากประเทศอเมริกานำเข้าโดยทีวี ไดเร็ค งานนี้สาวแก้มลงทุ่นอวดของดีโชว์หุ่นสวย เซ็กซี่เป็นที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »