ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์อกหัก!แฉฟัลเกาจ่อซบชุดขาว

หงส์อกหัก!แฉฟัลเกาจ่อซบชุดขาว

Posted 08/08/2014 by siamsport

 

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก ใกล้จะไปซบตัก เรอัล มาดริด แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ติดต่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่จะขอดึงตัว ฟัลเกา มาร่วมทีม แต่ดันได้รับคำตอบกลับมาว่า "ราชันชุดขาว" ใกล้จะปิดดีลได้แล้ว

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะได้ตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวเก่งของ อาแอส โมนาโก รองแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลล่าสุด ไปร่วมทีมแล้ว ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ฟัลเกา ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดทีมหนึ่งคือ เรอัล มาดริด แต่ไม่นานมานี้ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจที่จะกระชากตัวดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียไปเสริมคมด้วย

ทั้งนี้ เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า เมื่อหลายวันก่อน "หงส์แดง" ได้ติดต่อสอบถามไปยัง โมนาโก เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว ฟัลเกา มาเสริมแกร่ง เพราะพวกเขาต้องการให้แข้งวัย 28 ปี เข้ามาทดแทนการหายไปของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม คำตอบที่ได้รับกลับมาทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องผิดหวัง เมื่อตัวแทนของ โมนาโก เผยว่า "ราชันชุดขาว" กำลังที่จะได้ตัวอดีตดาวยิง เอฟซี ปอร์โต้ และ แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทีม โดยตอนนี้ทั้ง 2 ทีมใกล้ที่จะหาข้อตกลงร่วมกันได้แล้ว และมันก็ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นที่ ฟัลเกา จะย้ายไปล่าตาข่ายในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งหลังจากได้ทราบเรื่องนั้น "หงส์แดง" ก็ไม่สอบถามอะไรเพิ่มเติมอีกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของแปลก!โด้โฆษณาอุปกรณ์บริหารหน้าญี่ปุ่น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับอุปกรณ์ออกกำลังกายแปลกๆ ของญี่ปุ่นยี่ห้อหนึ่ง ที่ต้องใช้ปากคาบแล้วเขย่าขึ้นลงเพื่อบริหารใบหน้า แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวไม่ได้สาธิตวิธีการใช้จริงๆ ในโฆษณาที่เขาร่วมแสดงด้วย
  • ปูด!ชุดขาวพร้อมพิจารณาขายอลอนโซ่
    งานนี้ นาโปลี มีลุ้น เพราะล่าสุดมีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมที่จะขาย ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋า พ้นทีม เพราะไม่ชัวร์เรื่องความฟิต
  • มิลานเฮ!จ่อได้โลเปซเฝ้าเสา
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ส่อได้ตัว ดีเอโก้ โลเปซ นายทวาร เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวเมินที่จะย้ายไป โมนาโก เรียบร้อย
  • รอบที่ร้อย! สองบอสโมนาโกแท็คทีมย้ำฟัลเกาไม่ชิ่งทีม
    สองบิ๊กบอสของทีมเศรษฐีแห่งลีกเอิง ยืนยัน ดาวยิงชาวโคลอมเบียจะอยู่ล่าตาข่ายกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าวาดิม วาซีลิเยฟ รองประธานสโมสรโมนาโก แท็คทีม เลอันโดร จาร์ดิม ผู้จัดการทีม คอนเฟิร์มชัด ราดาเมล ฟัลเกา ดาวซัลโวประจำทีมจะไม่ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »