ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จงระวัง!เจทีเผยดร็อกบายังน่ากลัวเหมือนเดิม

จงระวัง!เจทีเผยดร็อกบายังน่ากลัวเหมือนเดิม

Posted 08/08/2014 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี ระบุ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมเก๋าที่ย้ายกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง ยังคงน่ากลัวเหมือนเก่าแม้จะแก่แล้วก็ตาม พร้อมชี้ การที่ ดร็อกบา มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" จะส่งผลดีกับบรรดาดาวรุ่งในทีม

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนบรรดาทีมคู่แข่งร่วมลีกว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกมากประสบการณ์ของทีม ยังมีฝีเท้าที่เก่งกาจเหมือนเดิม ถึงแม้จะมีอายุมากแล้วก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ตัดสินใจดึง ดร็อกบา กลับมาล่าตาข่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ด้วยสัญญาที่มีระยะเวลา 1 ปี หลังจากที่ดาวซัลโวสูงสุดของทีมชาติไอวอรี่โคสต์ หมดสัญญากับ กาลาตาซาราย ยอดทีมแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดร็อกบา ซึ่งปัจจุบันมีอายุปาเข้าไป 36 ปีแล้วนั้น ทำประตูในทุกรายการให้ เชลซี ตลอดช่วง 8 ปีก่อนหน้านี้ที่อยู่กับทีมถึง 157 ประตู จนพาทีมประสบความสำเร็จแบบเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งล่าสุด เทอร์รี่ กล่าวว่า กองหน้าเพื่อนร่วมทีมจะยังคงเป็นเหมือนกับฝันร้ายของหลายทีมในเมืองผู้ดีแน่

 "ดีดิเย่ร์ ยังคงเหมือนเดิม การรับมือกับเขาในการซ้อมมันเป็นฝันร้ายชัดๆ เขายังมีร่างกายที่แข็งแกร่ง, เฉียบขาด และกระหายชัยชนะเหมือนเก่า มันเป็นเรื่องสำคัญที่ ดีดิเย่ร์ มาอยู่ที่นี่ เพราะเขานำเอาความคิดที่ต้องการชัยชนะในทุกวันมาสู่ทีม และนั่นเป็นเรื่องที่ดีต่อนักเตะอย่าง เคิร์ท ซูม่า และนักเตะดาวรุ่งคนอื่นๆ ที่ต้องเจอกับเขา" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »