ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้ำตาล''ฟันธงยังไงไม่นอกใจ''ไผ่''จิ้น''เคน''ฟันใหญ่แน่ๆ

''น้ำตาล''ฟันธงยังไงไม่นอกใจ''ไผ่''จิ้น''เคน''ฟันใหญ่แน่ๆ

Posted 09/08/2014 by siamdara

 

เรียกว่าเป็นนางเอกดาวรุ่ง "น้ำตาล"พิจิกขณา วงศารัตนศิลป์" นางเอกละครดาวเคียงเดือน ละครฮอตฮิตคนดูฟิน เชียร์ให้จิ้น"เคน"ภูภูมิ พงษ์ภาณุ  ทำเอา"น้ำตาล"ปลื้ม แต่ปัดคงเป็นไปไม่ได้ ส่วนเรื่องที่ถูกแซว"คู่จิ้นฟันใหญ่" นางเอกสาวไม่แคร์แถมขำต่างหาก บอกไม่คิดทำศัลยกรรมด้วย ภูมิใจที่ฟันใหญ่เป็นเอกลักษณ์ดี อีกทั้งยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาเคยจัดฟันแต่ต้องล้มโปรเจกท์เพราะดั๊นมีฟันคุด ตอนนี้กำลังจัดใหม่ แต่กลัวรูปหน้าไม่เหมือนเดิม ส่วนประเด็นเปิดตัวคบ"ไผ่"พาทิศ พิสิฐกุล นั้นเจ้าตัวปัดจริงที่ไหนล่ะเพ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฟิร์น GND" สลัดผ้าโชว์เสียว!
    เรียกว่ายังคงความเซ็กซี่สมตำแหน่งเดอะ วินเนอร์ สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่แห่งปีเสียจริงๆ สำหรับ “เฟิร์น”ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ Girls NextDoor 2014 ที่ล่าสุดได้สลัดผ้าอวดความเซ็กซี่ลงนิตยสาร ZOO ฉบับล่าสุด แหม...เรียกว่าทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตาค้างกันเป็นแถวเลยทีเดียว!!
  • เมลิสซ่า เชฮา เซ็กซี่ (ตัว) เล็กพริกขี้หนู
    แม่เจ้าโว้ย! ตัวเล็กใจใหญ่ เมลิสซ่า เชฮา นางแบบหุ่นกะทัดรัด อวดหุ่นสะบึมไม่สมตัว แต่สวยเซ็กซี่ได้ใจ ในปาร์ตี้ริมสระ Wet Republic Pool Party ที่เวกัส แดนลุงแซม ทำเอาอยากอยู่ในงานด้วยจริงๆ อยากรู้ว่าของจริง ตัวเป็นๆ เนี่ย จะฮอตขนาดไหน!
  • คลิปเล่นเสียวสาวหน้าคล้ายนางเอก!!!!''ซี้''นานา''ปัดไม่รู้เรื่อง
    กรี๊ด!!ว่อนเน็ต ทำเอาฮือฮาซี๊ดซ๊าดในโลกโซเชียลแคมอีกแล้ว ที่ล่าสุดมีคลิปเล่นสยิวซั่มสวาทของหญิง-ชายคู่หนึ่ง ที่มีกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ร่ำลือว่าสาวในคลิปละม้ายคล้ายกับนางเอกสาวชื่อดังอดีตภรรยานักการเมือง ซึ่งคลิปที่ว่านี้มีความยาวประมาณ 1 นาทีกว่าๆ หลุดว่อน และเห็นเพียงใบหน้าชะนีผู้เสียหาย ดูจากทรงน่าจะมาจากฝ่ายชายเป็นคนถ่าย งานนี้หลายฝ่าย หลายกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ บ้างก็บอกว่าไม่น่าจะใช่ บางคนก็บอกไม่แน่ บางคนก็บอกพูดยาก บางคนวิจารณ์ว่าฝ่ายหญิงร้องดังราวกับเจอของใหญ่ กลายเป็นกระแสวิจารณ์ตีกันไป ตีกันมา
  • ใช่หรือมั่ว ? ภาพหลุด Selena Gomez เปลือยอก ว่อนเน็ต
    หลุดอีกแล้ว ว่าจะใช่สาว Selena Gomez อดีตหวานใจหนุ่ม justin bieber หรือไม่ กับรูปหลุดเปลือยอกที่ออกมาว่อนเน็ตของสาว Selena Gomez น่าหวาดเสียวจริง ๆ เลยทีเดียว ใช่หรือมั่ว ? ภาพหลุด Selena Gomez เปลือยอก ว่อนเน็ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »