ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอว์รับผีต้องปรับตัวเข้าระบบใหม่ให้เนียน

ชอว์รับผีต้องปรับตัวเข้าระบบใหม่ให้เนียน

Posted 10/08/2014 by siamsport

 

ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ทีมต้องพยายามปรับตัวเข้าระบบการเล่นใหม่ของ หลุยส์ ฟาน กัล ให้ได้โดยเร็ว เพื่อความมั่นใจว่าจะเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างข็งแกร่ง พร้อมย้ำว่าเกมแรกกับ สวอนซี สุดสำคัญ

ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่าแข้ง "ปีศาจแดง" ยังคงต้องเดินหน้าปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นใหม่ของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เพื่อความมั่นใจว่าจะออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ อย่างสดใสไฉไลที่สุด

ยูไนเต็ด จบซีซั่นก่อนเพียงอันดับ 7 อดเล่นถ้วยยุโรป และการมาของ ฟาน กัล มีการปรับเปลี่ยนระบบการเล่นมาเล่นหลัง 3 ตัว เนื่องจากมองว่าเป็นระบบที่เหมาะสมกับขุมกำลังที่มี ซึ่ง ชอว์ บอกว่า เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่นักเตะยูไนเต็ด ต้องปรับตัวให้ได้ หากอยากออกสตาร์ตซีซั่นให้ดี

"ทุกๆ เกมมีความสำคัญ เราอยากพัฒนาขึ้นไปเป็นทีม และการที่เราจะทำแบบนั้นได้ก็คือลงสนามด้วยการเตรียมพร้อมทีดี่ ผ่านทีมงานแมวมองที่จะไปดูว่าคู่แข่งเล่นยังไง ผมว่ามันช่วยเราได้เยอะ สิ่งสำคัญคือเกมเปิดสนามกับ สวอนซี ซึ่งเป็นเกมแรกของซีซั่น แต่เราต้องการพัฒนาแบบทีม และสร้างความคุ้นเคยกับระบบการเล่น เราจะได้ออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างแข็งแกร่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ย้ายแน่!คางาวะยันเองมีความสุขดีกับผี
    ชินจิ คางาวะ ดาวเตะลูกพระอาทิตย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขามีความสุขกับการเล่นให้ให้ทีม "ปีศาจแดง" และรู้จักเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น หลังจากจะเล่นกับทีมเป็นปีที่สาม ท่ามกลางข่าวลือว่าอาจจะโดนขายทิ้ง
  • เอาจริง!ผีจัดหนัก30ล้านปอนด์หวังซิวฮุมเมิ่ล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมปฏิบัติการฉกกองหลังมาเสริม หลังจากแห้ว โธมัส แฟร์มาเล่น ที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า โดยเหลือตัวเลือกเดียวแล้วคือ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ ดอร์ทมุนด์ ที่พวกเขาพร้อมเริ่มต้นที่ข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์
  • เนวิลล์ผู้น้องเชื่อฟานกัลฟันแชมป์ลีกกับผีชัวร์
    แฟนผีรอเฮสบายตัว! ฟิล เนวิลล์ เด็กเก่าสารพัดตำแหน่ง สวมบทกูรูฟันธงฉับ มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือขั้นเทพ ปั้น แมนฯ ยูไนเต็ด คืนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้แน่นอน พร้อมยอมรับยุค เดวิด มอยส์ คือหายนะอย่างแท้จริงตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว
  • ปูด!ยูเว่จ่อได้ชิชาริโต้เสริมคม
    สื่อเลี่ยนตีข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะได้ตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน เชื่อ "ปีศาจแดง" ยินดีปล่อย "ชิชาริโต้" พ้นทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »