ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ซึม!ดร็อกบาข้อเท้าเดี้ยงเกมอุ่นเกือก

สิงห์ซึม!ดร็อกบาข้อเท้าเดี้ยงเกมอุ่นเกือก

Posted 11/08/2014 by siamsport

 

ดีดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมถึกชาวไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี อาการน่าเป็นห่วง หลังเจอโรคเดี้ยงที่ข้อเท้าเล่นงานในเกมอุ่นเกือกที่ชนะ เฟเรนซ์วารอส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่อแววชวดลงหวดนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

ดีดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก๋า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าต้องออกจากสนามในช่วงครึ่งเวลาแรกของเกมกระชับมิตรที่ "สิงห์บลูส์" ชนะ เฟเรนซ์วารอส ทีมจากลีก ฮังการี 2-1 ที่กรุงบูดาเปสต์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา

หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ ที่เพิ่งย้ายกลับมาค้าแข้งกับ เชลซี อีกครั้งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลัง 2 ซีซั่นหลังเจ้าตัวได้ไปโลดแล่นใน จีน และ ตุรกี ดูมีความพร้อมอย่างมากในการลงสนามให้ต้นสังกัดในฤดูกาลที่จะมาถึง

อย่างไรก็ตาม ดร็อกบา ก็โชคร้ายในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ลงไปกุมที่ข้อเท้าหลังเสียหลักจากจังหวะประทะลูกกลางอากาศ ซึ่งเขาก็พยายามที่จะเล่นต่อไป แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวต้องออกจากสนามทั้งๆ ที่เริ่มเกมได้เพียง 30 นาทีเท่านั้น

ทั้งนี้ในเกมดังกล่าว ยอดทีมกรุงลอนดอนถูกเจ้าถิ่นนำไปก่อนจากการทำประตูของ โซลตัน เกร่า อดีตมิดฟิลด์ ฟูแล่ม แต่ รามิเรส กองกลางเลือดแซมบ้า ก็มายิงตีเสมอได้ครึ่งหลัง จากจังหวะวอลเลย์ด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ก่อนที่ เชส ฟราเบกาส ห้องเครื่องคนใหม่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ทีมแกร่ง ลาลี สเปน จะลงมาทำประตูก่อนหมดเวลาเพียง 9 นาทีช่วยให้ เชลซี คว้าชัยได้สำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสโชว์พริ้ว!สิงห์บุกสอยเฟเรนซ์วารอส2-1
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังเดินหน้าลับแข้งเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ต่อเนื่องเป็นเกม ที่เจ็ด บุกไปเฉือนชนะ เฟเรนซ์วารอส ทีมดังจากฮังการี 2-1 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2557
  • เฟเรนซ์วารอส (ฮังการี) 1 - 2 เชลซี (อังกฤษ)
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังเดินหน้าลับแข้งเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ต่อเนื่องเป็นเกม ที่เจ็ด บุกไปเฉือนชนะ เฟเรนซ์วารอส ทีมดังจากฮังการี 2-1 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2557
  • ตราหมียังสนดึงตอร์เรสคืนถิ่น
    สื่อสเปนปูด "ตราหมี" แอต. มาดริด ยังคงอยากได้ตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชสซี มาร่วมก๊วน แม้ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ประกาศชัดไม่ขาย "เอล นินโญ่" ก็ตาม
  • ประชันโฉม20ชุดแข่งพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่
    เป็นประจำทุกปีที่ก่อนหน้าการเปิดฉากฤดูกาลใหม่ เหล่าบรรดาสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทะยอยกันออกชุดแข่งทั้งเหย้า และเยือนแบบต่างๆ ออกมายั่วน้ำลายให้แฟนบอลได้จับจองกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »