ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเล็งเรมี่หลังดร็อกบาดันเจ็บข้อเท้า

เชลซีเล็งเรมี่หลังดร็อกบาดันเจ็บข้อเท้า

Posted 12/08/2014 by siamsport

 

เชลซี ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดี งัดแผนสำรอง หวังล่าตัว โลอิก เรมี่ หัวหอกน้ำหอม ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังจาก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก๋าวัย 36 ปี เจ็บข้อเท้าจากเกมอุ่นเครื่องวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ยังไม่แน่ชัดว่าจะเจ็บหนักหรือไม่ก็ตาม

 เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เตรียมเสริมทัพแนวรุกทิ้งทวนแบบฉุกละหุก ด้วยการล่าตัว โลอิก เรมี่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส  หลังจาก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋า ที่เซ็นสัญญากลับมาช่วยทีมสั้นๆ ปีเดียว ดันโชคร้าย บาดเจ็บข้อเท้าระหว่างเกมปรี-ซีซั่น

ดร็อกบา ที่กลับมาช่วยทีมในฤดูดาลนี้ เล่นได้ครึ่งเดียวเท่านั้นในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ เฟเรนซ์วารอส ของ ฮังการี 2-1 และ โชเซ่ มูรินโญ่ ค่อนข้างกังวลใจ โดยแม้ยังไม่แน่ใจว่า ดร็อกบา วัย 36 ปี เจ็บหนักมากน้อยขนาดไหน แต่ก็อยากมองหาเลือกเผื่อไว้ และ เรมี่ เป็นชื่อที่ถูกหยิบยกขึ้นมา เพราะ "คิวพีอาร์" ยินดีปล่อยนักเตะให้ย้ายทีมตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

เรมี่ หวุดหวิดจะได้ย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล หลังจากตกลงทุกอย่างกันได้แล้ว จนกระทั่งเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกาย ซึ้งเชื่อว่าผลออกมาทำให้ ลิเวอร์พูล เกิดความไม่สบายใจบางอย่าง แม้นักเตะจะติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »