ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีขายมั้ย!ฮัลล์เล็งทุ่ม14ล้านปอนด์สู่ขอเวลเบ็ค

ผีขายมั้ย!ฮัลล์เล็งทุ่ม14ล้านปอนด์สู่ขอเวลเบ็ค

Posted 14/08/2014 by siamsport

 

สตีฟ บรูซ บิ๊กบอส ฮัลล์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวอยากได้ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่ง แถมพร้อมยื่นข้อเสนอ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 589 ล้านบาท) หาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ไม่คิดรั้งตัวไว้ใช้งานอีกต่อไป

อดีตกองหลังกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณให้สังกัดเก่ารับทราบว่ายินดีรับซื้อดาวเตะวัย 23 ปี มาร่วมงานด้วย หากไม่เป็นที่ต้องการในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีความแน่นอนว่าเขาอยู่ในแผนการทำทีมของ ฟาน กัล หรือเปล่าแม้ช่วงอุ่นเครื่องจะได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอยู่บ่อยครั้งก็ตาม

ฮัลล์ กำลังมองหากองหน้าคนใหม่มาแทน เชน ลอง ดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ ซึ่งขายให้ เซาธ์แฮมป์ตัน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 505 ล้านบาท) ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน หลังย้ายมาจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัวแค่ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 294 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11ตัวจริงชุดขาวแพงที่สุด-เปแอสเช-สิงห์ตามติด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง เมื่อทัพตัวจริงที่ชนะ เซบีย่า เพื่อนร่วมลีกสเปน 2-0 ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีค่าตัวรวมกันถึง 364 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,000 ล้านบาท) กลายเป็น 11 ผู้เล่นชุดแพงที่สุดในโลกไปแล้ว
  • เอเยนต์ถั่วแจงไม่รู้เรื่องยูเว่ขอแถมแลกวิดัล
    เอเยนต์ของ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่รู้เรื่องเลยกับข่าวที่ว่า ยูเวนตุส ขอนักเตะไปเป็นตัวแถม ในข้อเสนอซื้อขาย อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชาวชิลี ให้สลับย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • สาเหตุที่ซบผี!โอเว่นเผยขอวอนกลับหงส์แต่โดนเมิน
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนปี 2009 เคยขอร้องอ้อนวอน "หงส์แดง" ให้คว้าตนกลับไปร่วมทีมแล้ว แต่ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ไม่สนใจเลยแม้แต่นิดเดียว ทำให้ตนต้องไปหาทางเลือกอื่น จนจบลงที่การทำให้ "เดอะ ค็อป" ต้องช้ำใจ ด้วยการเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ข่าวจริง!ผียันชอว์เดี้ยงพัก4วีก
    แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเอง ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กป้ายแเดงของทีม ต้องพักราว 4 สัปดาห์ ฐานมีอาการเดี้ยงตรงกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า ส่งผลให้เขาจะยังไม่ได้ประเดิมสนามให้ทีม ในนัดเปิดซีซั่นที่ "ปีศาจแดง" จะเจอกับ สวอนซี ในวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »