ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สุดซึ้ง! โลเปซเขียนจดหมายขอบคุณทีมในดวงใจ "เรอัล มาดริด"

สุดซึ้ง! โลเปซเขียนจดหมายขอบคุณทีมในดวงใจ "เรอัล มาดริด"

Posted 15/08/2014 by goal.com

 

ได้ใจสาวก! นายด่านชาวสแปนิชเขียนจดหมายขอบคุณต้นสังกัดเก่าแบบสุดซึ้ง พร้อมชี้ไม่เคยคิดเลยว่า วันหนึ่งจะได้เล่นให้กับสโมสรในดวงใจอย่าง เรอัล มาดริด

ดิเอโก โลเปซ ผู้รักษาประตูป้ายแดงของ เอซี มิลาน  เขียนจดหมายเปิดผนึกกล่าวขอบคุณสโมสรเก่าอย่าง เรอัล มาดริดและขอบคุณโค้ชโชเซ มูรินโญ กับคาร์โล อันเชล็อตติ ที่ให้โอกาสได้ลงสนาม รวมถึงทุกคนในสโมสรแห่งนี้ที่ให้การต้อนรับอย่างอุบอุ่นตลอดมา

นายทวารวัย 32 กะรัตกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว หลังจากที่ราชันชุดขาวคว้า เคย์เลอร์ นาบาส เข้ามาร่วมทีม ทำให้เขาต้องหาสโมสรใหม่ ก่อนโยกซบมิลานในที่สุด

“ผมมีความฝันที่จะได้เป็นนักฟุตบอล แต่ผมไม่เคยคิดเลยว่า วันหนึ่งผมจะได้เล่นให้กับสโมสรในดวงใจของผมอย่าง เรอัล มาดริด”  โลเปซ เขียนในจดหมาย

“มันเป็น บางสิ่งที่ผมมักจะมีความภาคภูมิใจเสมอ สำหรับเรื่องนี้ผมต้องขอขอบคุณสโมสร และท่านประธานฟลอเรนติโน เปเรซ ที่ให้โอกาสผมได้เฝ้าเสาให้กับตราสัญลักษณ์นี้”

“ขอขอบคุณสองกุนซือที่ยอดเยี่ยม (โชเซ มูรินโญ กับคาร์โล อันเชล็อตติ) และทีมงานสต๊าฟที่เกี่ยวข้องทุกคนสำหรับความไว้ใจที่มอบให้ตลอดมา และสำหรับทุกๆสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากพวกเขา รวมถึงให้โอกาสผมได้ลงสนามซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเล่นกีฬา” 

“ขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน นักกายภาพบำบัดของผม รวมถึงพนักงานของสโมสร ขอบคุณสำหรับการปฎิบัติกับผมอย่างอบอุ่น ผมขอให้ทุกคนโชคดี”

“และแน่นอนต้องขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งกับเรอัล มาดริด ครอบครัวที่ยอดเยี่ยมที่กระจายไปทั่วทุกมุมโลก ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างดี และความพยายามของคุณตลอดช่วงที่ผ่านมา ผมจะนำคุณเข้าไปในหัวใจของผมตลอดไป”

“ผมมีความสุขมากกับสิ่งที่ผมได้รับมาโดยตลอด เป้าหมายเดียวของผมคือต้องการทำงานทุกวันด้วยความเคารพ รวมถึงทุ่มเทและกระตือรือร้นกับการลงเฝ้าเสาให้สโมสรที่ดีที่สุดในโลก ทั้ง หมดนี้ผมสามารถพูดได้อย่างภาคภูมิใจเลยว่า ทุกนาทีที่ผมใช้เวลาไปกับ เรอัล มาดริด เปรียบเสมือนเป็นของขวัญที่ส่งมาจากสรวงสวรรค์เลย”

 “ท้ายที่สุด เราคือมาดริด จากแฟนบอลมาดริด” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »