ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยงทันควัน!ผีตามล่าเบนาเตียอุดรั่วเกมรับ

โยงทันควัน!ผีตามล่าเบนาเตียอุดรั่วเกมรับ

Posted 17/08/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุบกระปุกยื่นซื้อ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการเหล็กเลือดโมร็อกโกของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า มาอุดรอยรั่วในแผงรับ ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว

สื่อในอังกฤษประโคมข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬ่า โรม่า เดินทางมาลอนดอนเพื่อเจรจากับ เชลซี แต่รายงานล่าสุดจากอิตาลีอ้างว่าเขาน่าจะมีนัดหารือกับ "ปีศาจแดง" ซึ่งพร้อมจ่าย 24 ล้านปอนด์ เพื่อตัดหน้าทั้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ให้ความสนใจดาวเตะวัย 27 ปีเช่นกัน แต่ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องการขายในราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,574 ล้านบาท) มากกว่า และนั่นคือค่าตัวที่ "เรือใบสีฟ้า" เคยเสนอมาให้เมื่อ 2 เดือนก่อน

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" อยากได้เซนเตอร์แบ๊กมาเพิ่ม เพื่อมีทางเลือกมากขึ้นในระบบการเล่น 3-5-2 หลังจากต้องส่ง ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ดาวรุ่งจากทีมสำรอง ลงสนามในเกมพ่าย สวอนซี ซิตี้ คาบ้าน 1-2 มาแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนอกจาก เบนาเตีย แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเล็ง มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกคนหนึ่งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้ำซ้ำสอง!แฉผีเปิดซีซั่นแพ้คารังหนแรกในรอบ42ปี
    ประเดิมแพ้ยังไม่พอ ก่อสถิติใหม่อีกต่างหาก! เผย แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่ายนัดเปิดซีซั่นคารังครั้งแรกในรอบ 42 ปีเลยทีเดียว แถม สวอนซี ยังเพิ่งบุกมาชนะหนแรกอีกต่างหาก แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานหัวหอก "สิงโตคำราม" กลัวชาวบ้านไม่รู้หรือยังไงไม่ทราบได้ รีบทวีตบอกชาวโลกทันควัน ตอกย้ำ หลุยส์ ฟาน กัล คือกุนซือคนแรกที่พา "ปีศาจแดง" เจ๊งชัยในถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด แมตช์เปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก
  • เผยอ. ยังซวยโคตร-คาดโดนนกอึใส่ปาก
    แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ซวยถึงขีดสุด เมื่อโดนวัตถุลึกลับที่คาดว่าเป็นมูลนกสดๆ พุ่งเข้าปากพอดิบพอดี ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาลที่ "ปีศาจแดง" โดน สวอนซี บุกเชือดคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์
  • เผยอ. ยังซวยโคตร-คาดโดนนกอึใส่ปาก
    แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ซวยถึงขีดสุด เมื่อโดนวัตถุลึกลับที่คาดว่าเป็นมูลนกสดๆ พุ่งเข้าปากพอดิบพอดี ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาลที่ "ปีศาจแดง" โดน สวอนซี บุกเชือดคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์
  • เพราะอะไรกันแน่...โชค?ระบบ?นักเตะ?มอยส์?
    อย่างแรกที่กำลังบอกทุกคนคือว่าเกมอุ่นเครื่องไม่ได้เป็นมาตรฐานชี้วัดได้แต่อย่างใด การได้แชมป์ทัวร์นาเมนต์ที่สหรัฐอเมริกาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เหล่าแฟนทุกคนฝันหวานว่าซีซั่นนี้จะต้องกลับมาได้แม้ว่าการกลับมานั่งบัลลังก์เลยทันทีอาจยากไปสักหน่อยกระนั้นก็ควรจบท็อปโฟร์ให้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »