ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮา!แฟนปลอมตัวเป็นโด้ลงไปป่วนเกมชุดขาว

ฮา!แฟนปลอมตัวเป็นโด้ลงไปป่วนเกมชุดขาว

Posted 17/08/2014 by siamsport

 

เป็นธรรมดาที่บางครั้งเราอยากเป็นเหมือนคนที่เราชอบ แต่แฟนบอลคนหนึ่งยกระดับไปมากกว่านั้น เมื่อเขาลงไปป่วนเกมอุ่นเกือกที่ เรอัล มาดริด เจอกับ ฟิออเรนติน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในสภาพที่ใส่ชุดแข่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ "ราชันชุดขาว" เอาไว้เต็มยศ แล้วทำราวกับว่าตัวเองกำลังเป็น โรนัลโด้ ที่ช่วยทีมป้องกันอยู่ด้วย

แฟนบอลรายหนึ่งสร้างความฮือฮาระหว่างเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แพ้ ฟิออเรนติน่า ทีมดังจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 1-2 ที่สนาม โนโรโดวี สตาดิโอน ในกรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เมื่อเขาวิ่งลงไปในสนาม แล้วทำอย่างกับว่าตัวเองเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว"

ในช่วงนาทีที่ 74 ของนัดดังกล่าวนั้น ฟิออเรนติน่า ได้เล่นลูกเตะมุม แต่ก่อนที่จะทำอะไรได้ บรรดานักเตะในสนามต่างก็งงกันสุดๆ เมื่อมีคนๆ หนึ่งที่ใส่ชุดแข่งของ มาดริด ซึ่งมีการปักเบอร์ 7 และชื่อของ โรนัลโด้ เอาไว้ด้วย ลงมาช่วยป้องกันบริเวณหน้าปากประตูของ "ราชันชุดขาว"

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะปีกชาวโปรตุกีสโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ช่วงพักครึ่งแล้ว หลังเขาทำประตูขึ้นนำให้ทีมไปตั้งแต่นาทีที่ 4 และไม่นานหลังจากนั้นปริศนาก็ไขกระจ่าง เมื่อชายรายดังกล่าวคือแฟนบอลที่สวมเสื้อของ โรนัลโด้ ลงมาป่วนในสนามนั่นเอง

แม้จะโดนรู้ตัวแล้วว่าแอบลงมาป่วนในสนาม แต่ชายรายดังกล่าวก็ไม่สนใจ พยายามเข้าไปเตะบอลที่แข้ง ฟิออเรนติน่า เตะทิ้งมาเล่นๆ จนทำตัวราวกับว่าเขาเป็น โรนัลโด้ จริงๆ และกำลังอยู่ในระหว่างเกมการแข่งขันที่ดุเดือดเสียอย่างนั้น แถมเขายังมีการเข้าไปคุยกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ "ราชันชุดขาว" อีกต่างหาก

ท้ายที่สุด หลังจากโดนเกลี้ยกล้อมไปได้สักพักหนึ่ง แฟนบอลนิรนามรายดังกล่าวก็ยอมออกจากสนามแต่โดยดี ทว่าเขายังเรียกเสียงฮาเป็นครั้งสุดท้าย ด้วยการปรบมือให้กับแฟนบอล เหมือนกับว่าตัวเองเป็น โรนัลโด้ ที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูชัดๆ!โด้โชว์สปีดเร็วกว่านรกทำชิ่งจบสกอร์
    เรียกได้ว่าน่าจะฟิตเต็มถังแล้วสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งติดจรวดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลีกเมืองกระทิง ที่ล่าสุดโชว์ความฟิดกระชากบอลเดี่ยวจากหน้ากรอบเขตโทษฝั่งตนเองล็อคหลบผู้เล่นฟิออฯ แล้วจ่ายบอลต่อไปให้ อังเคล ดิ มาเรีย หลังจากนั้นเจ้าตัวได้สปีดไปรับบอลอีกครั้งและแปด้วยเท้าขาวเข้าไปไม่เหลือซาก เป็นลูกเปิดกล่องให้ต้นสังกัดทำประตูขึ้นนำไปก่อน แต่สุดท้ายกลับเป็น "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ยิงแซงเก็บชัยไปได้ในที่สุด 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ซีเรียส! สื่อสเปนเผยตราหมีถกซิวรอยส์ 27 ล.
    ไม่ได้ล้อเล่นเสียแล้ว! เมื่อสื่อแดนกระทิงดุรายงานว่าทีมตราหมีเปิดโต๊ะเจรจาคว้าแนวรุกตัวจี๊ดของดอร์ทมุนด์แบบจริงจัง โดยพร้อมทุ่มเงินสูงถึง 27 ล้านยูโร
  • น่ารัก!เด็กมาสคอตอึ้งยืนคู่เบลเกมซูเปอร์คัพ
    กล้องสามารถจับภาพที่สวยงามก่อนเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้ เมื่อเด็กมาสคอตชาวเวลส์ทำท่าเหมือนรู้สึกช็อกเล็กน้อยที่ได้จับคู่ยืนอยู่กับ แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด ในช่วงพิธีก่อนเกม
  • รอมานาน!บาร์ซ่าเปิดตัวซัวเรซจันทร์นี้
    บาร์เซโลน่า ระบุ จะทำการเปิดตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกป้ายแดง ต่อหน้าบรรดาแฟนๆ ในวันจันทร์นี้ และแข้งวัย 27 ปี ก็จะลงซ้อมกับแข้ง "อาซูลกราน่า" เป็นครั้งแรก ในวันศุกร์นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »