ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พอแล้ว!อันเช่ยันชุดขาวปิดตลาดเรียบร้อย

พอแล้ว!อันเช่ยันชุดขาวปิดตลาดเรียบร้อย

Posted 17/08/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด "ราชันชุดขาว" ปิดฉากการเสริมทัพเรียบร้อยในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ได้แข้งใหม่มา 3 ราย

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนดังชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน กล่าวยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ทีมของตนจะไม่มีการดึงนักเตะคนใดเข้าสามารถทัพอีกแล้ว

ช่วงซัมเมอร์นี้ "ราชันชุดขาว" ซึ่งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ใช้เงินเป็นจำนวนมหาศาลในการคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย, โทนี่ โครส ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน และ เคย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูทีมชาติคอสตาริกา มาเสริมทัพ และ อันเชลอตติ ยืนกรานว่า เรอัล มาดริด จะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ อีกแล้วกับช่วงเวลาที่เหลืออีกราว 2 สัปดาห์ของตลาดนักเตะรอบนี้

"มันเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว เราจะไม่เซ็นสัญญากับใครเพิ่มอีก" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน และ เชลซี ระบุ    

สำหรับฤดูกาล 2014/15 ที่กำลังจะมาถึง เรอัล มาดริด จะประเดิมด้วยการเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ กอร์โดบา วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด (สเปน) 1-2 ฟิออเรนติน่า (อิตาลี)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทัวร์อุ่นเครื่องถึงประเทศโปแลนด์ แต่น่าเสียดายที่ผลงานไม่สวยหรู เมื่อเป็นฝ่ายแพ้ให้กับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 1-2 ในเกมฟุตบอลนัดกระชับมิตรสโมสร เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ราชันสะดุด!อุ่นเครื่องพ่ายม่วงมหากาฬ1-2
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทัวร์อุ่นเครื่องถึงประเทศโปแลนด์ แต่น่าเสียดายที่ผลงานไม่สวยหรู เมื่อเป็นฝ่ายแพ้ให้กับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 1-2 ในเกมฟุตบอลนัดกระชับมิตรสโมสร เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ดูชัดๆ!โด้โชว์สปีดเร็วกว่านรกทำชิ่งจบสกอร์
    เรียกได้ว่าน่าจะฟิตเต็มถังแล้วสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งติดจรวดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลีกเมืองกระทิง ที่ล่าสุดโชว์ความฟิดกระชากบอลเดี่ยวจากหน้ากรอบเขตโทษฝั่งตนเองล็อคหลบผู้เล่นฟิออฯ แล้วจ่ายบอลต่อไปให้ อังเคล ดิ มาเรีย หลังจากนั้นเจ้าตัวได้สปีดไปรับบอลอีกครั้งและแปด้วยเท้าขาวเข้าไปไม่เหลือซาก เป็นลูกเปิดกล่องให้ต้นสังกัดทำประตูขึ้นนำไปก่อน แต่สุดท้ายกลับเป็น "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ยิงแซงเก็บชัยไปได้ในที่สุด 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ปูด!ดิมาเรียอยากซบผีมากกว่าเปแอสเช
    งานนี้สาวก "ปีศาจแดง" อาจมีเฮ เพราะล่าสุดมีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด กระสันที่จะย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »