ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชื่อดีไหม?!ปิร์โล่การันตีบาโลฯโตแล้วจ้า!

เชื่อดีไหม?!ปิร์โล่การันตีบาโลฯโตแล้วจ้า!

Posted 22/08/2014 by siamsport

 

แฟนหงส์เชื่อหรือเปล่า?! อันเดรีย ปิร์โล่ ลูกพี่ใหญ่ทัพลูกหนังมะกะโรนี ออกปากเสียงดังฟังชัด การันตี มาริโอ บาโลเตลลี่ ว่าที่หัวหอกคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล โตแล้วตั้งแต่ย้ายกลับมาแดนรองเท้าบูต ฟันธง "เกรียนโอ้"คือสุดยอดดาวยิงยุโรปอย่างแน่นอน หากได้ไปอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เหมาะสมทุกประการ

อันเดรีย ปิร์โล่ กองกลางจอมเก๋า ยูเวนตุส ยืนยันว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหาที่ตกเป็นข่าว
เตรียมย้ายจาก เอซี มิลาน ไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล อยู่รอมร่อ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีวุฒิภาวะเพียบพร้อม และเรียนรู้จากความผิดพลาดต่างๆ ในอดีตของตัวเองแล้วเช่นกัน 

อดีตมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องในสีเสื้อทีมชาติอิตาลีว่า "มาริโอ โตแล้วนับตั้งแต่ที่เขากลับมาอิตาลี เขาจะเป็นคนแรกที่จะยกมือยอมรับว่าตอนที่เขาหนุ่มกว่านี้ เขาเคยทำผิดพลาดมาแล้วหลายอย่าง แต่เขาไม่ใช่ผู้เล่นแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว ใครก็ตามที่พูดถึงเขาแต่ในแง่นั้นคือคนที่กำลังใช้ชีวิตอยู่ในอดีต"

"ผมเคยพูดมาตลอดว่าในสภาวะแวดล้อมที่ถูกต้องเหมาะสม เขาจะมีศักยภาพพอที่จะเป็นหนึ่งในศูนย์หน้า
ที่ดีที่สุดในยุโรป เขาต้องมีเวลาหายใจหายคอบ้าง สื่อต้องไม่เอาแต่ขุดคุ้ยเรื่องราวของเขาทุกเวลาที่เขาออกไปซื้อของ เวลาที่ควรจะเขียนถึงเขาก็คือตอนที่เขาทำผลงานอยู่ในสนามเท่านั้นนั่นแหละ" ปิร์โล่ วัย 35 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่น่ารอด!หงส์โอเคจ่ายค่าตัวบาโล16ล้านปอนด์
    มาแน่! สื่อปูด ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องค่าตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน กับ เอซี มิลาน ได้แล้วที่ 16 ล้านปอนด์ พร้อมให้สัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยวีกละ 90,000 ปอนด์
  • มิโญเลต์บอกไม่มีใครรู้จักโอริกี้ก่อนฟุตบอลโลก
    ซิมง มิโญเลต์ มือกาวจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล นินทา ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกร่วมชาติ แบบตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อมว่า ไม่มีใครในแคมป์ทีมชาติเบลเยียม รู้จักดาวรุ่งรายนี้มาก่อน เผยได้ติดทีมชาติเล่นบอลโลก เพราะ คริสติย็อง เบนเตเก้ เจ็บ แต่สุดท้ายใช้ฝีเท้าพิสูจน์ตัวเองให้เห็น มั่นใจ จะกลับมาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญของ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้าแน่
  • ผีเงิบ!ผอ.ยูเว่ยันไม่เคยเจรจาปล่อยวิดัล
    ผู้อำนวการ ยูเวนตุส ยันสโมสรไม่เคยคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องตัวเก่งชาวชิลี ออกไปในซัมเมอร์นี้ ชี้ข่าวลือที่ผ่านมามั่วสุดๆ ไปเลย พร้อมลั่นมิดฟิลด์วัย 27 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย
  • โมเรโน่เผยทั้งสุขทั้งเศร้าที่ลาเซบีย่าซบหงส์
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลังตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เผยสุดเศร้าที่ต้องลา เซบีย่า แต่อีกใจหนึ่งก็แฮปปี้ที่ได้ย้ายมาถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่อยู่ค้าแข้งกับสโมสรแห่งลีกสเปนมาตั้งแต่เด็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »