ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องถึงศาล! เผยโรโฮอาจติดคุกหากพบทำร้ายเพื่อนบ้านจริง

เรื่องถึงศาล! เผยโรโฮอาจติดคุกหากพบทำร้ายเพื่อนบ้านจริง

Posted 24/08/2014 by goal.com

 

ปีศาจแดงเสียวหลังวาบ! เมื่อมีรายงานเผยว่ากองหลังป้ายแดงมีสิทธิ์ติดคุกหากศาลตัดสินว่านักเตะทำผิดจริงฐานทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้าน

Daily Mirror รายงานว่า มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังตัวใหม่ของแมนฯ ยูฯอาจต้องโทษถึงขั้นติดคุก หากศาลในบ้านเกิดตัดสินว่าเขาทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านด้วยการใช้ขวดน้ำฟาดจริง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2010 เมื่อแนวรับทีมชาติอาร์เจนตินาฉลองการย้ายไปค้าแข้งในยุโรปกับสปาร์ตัก มอสโกวแบบสุดเหวี่ยง จน ฮวน ปาโบล โกเมซ เพื่อนบ้านไม่พอใจทำให้เกิดการโต้เถียงกันขึ้น ก่อนที่กองหลังวัย 24 กะรัต จะฟิวส์ขาดใช้ขวดน้ำฟาดใส่เพื่อนบ้านรายนี้จนได้รับบาดเจ็บ

โดยผลวินิจฉัยของแพทย์ปรากฎว่า เพื่อนบ้านรายนี้ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า, ลำตัว และแขน ทำให้เขายื่นฟ้องศาลว่าโดนแบ็คซ้ายเลือดฟ้าขาวฐานทำร้ายร่างกายทันที

ทั้งนี้ มาร์เซโล โรเมโร ผู้พิพากษาจึงออกหมายเรียกตัวโรโฮเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเมื่อปลายปี 2012 และเรียกตัวอีกครั้งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยศาลก็ยังรอปากคำจากฝ่ายกฎหมายของนักเตะอยู่ในเวลานี้
โดยโรโฮเพิ่งย้ายจากสปอร์ตติง ลิสบอน มาร่วมทีมปีศาจแดง ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกู้ศรัทธา!โรบินคืนทัพผนึกรูนบุกฟัดถิ่นแมวดำ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเรียกศรัทธากลับคืนมาจากเหล่าสาวกโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หายเจ็บพร้อมลงสนามผนึกคมแข้งกับ เวย์น รูนี่ย์ เกมออกเยือนถิ่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่มี สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ เป็นศูนย์หน้าตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค. ศกนี้
  • เร้ดอาร์มี่ลุ้นระทึก!ผีจ่อได้ดิมาเรียร่วมก๊วน
    กีเยม บาลาเก นักข่าวชาวสแปนิชของ สกายสปอร์ตส์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพแล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 60-70 ล้านยูโร ส่วนตัวแทนของแข้งวัย 26 ปี กับทาง "ปีศาจแดง" ก็จะนัดถกสัญญากันในสัปดาห์หน้าด้วย
  • รวมพลังกู้วิกฤต!รูนกระตุ้นเพื่อนบุกทุบแมวดำ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกขวัญเพื่อนร่วมทีม แก้ไขความผิดพลาดในเกมพ่าย สวอนซี คาบ้าน นัดเปิดซีซั่น ด้วยการคว้าชัยชนะเหนือ ซันเดอร์แลนด์ โดยยอมรับว่า ทีมเล่นไม่ดีจริงๆ ในเกมนัดก่อน
  • ฟานกัลแนะโรโฮ!เล่นให้ผีต้องมีสติ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แนะ มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ต้องพยายามควบคุมสติและเล่นอย่างมีวินัย ระบุเป็นนักเตะชั้นยอดและจะช่วย "ปีศาจแดง" ได้อย่างมากในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »