ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใช่เลยเบอร์7!โด้มั่นใจดิมาเรียไปได้สวยกับผี

ใช่เลยเบอร์7!โด้มั่นใจดิมาเรียไปได้สวยกับผี

Posted 29/08/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด มั่นใจ อังเคล ดิ มาเรีย จะไปได้สวยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ๆ พร้อมชี้ปีกอาร์เจนไตน์ มีความเหมาะสมทุกประการกับการได้สวมเบอร์ 7 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ส่งคำอวยพรไปถึง อังเคล ดิ มาเรีย อดีตมิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,283.5 ล้านบาท) และมั่นใจว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

 โรนัลโด้ ซึ่งเคยเล่นให้ "ปีศาจแดง" ก่อนย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก มันจะดีสำหรับ ดิ มาเรีย ผมขออวยพรให้เขาโชคดี"

 

พร้อมกันนี้ ดาวเตะโปรตุกีส ยังแสดงความเห็นถึงการที่ "ปีศาจแดง" มอบเบอร์ 7 ให้กับ ดิ มาเรีย เหมือนที่ตัวเองเคยสวมมาแล้วนั้นว่า "เขาสมควรจะได้รับสิ่งนี้ และจะไปได้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมบอกกับ ดิ มาเรีย ว่า เบอร์ 7 คือความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ แต่เชื่อว่าเขาคงทำได้อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิ้นสุดมหากาพย์! วิดัลเมินย้ายลั่นขอภักดีต่อม้าลาย
    กองกลางชาวชิลีสยบข่าวลือย้ายร่วมทัพปีศาจแดงจนหมดสิ้น หลังยืนยันจะอยู่ค้าแข้งกับเบียงโคเนรีต่อไป
  • อาร์วีพีมั่นใจผีแดงคืนฟอร์มแน่
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกแดนทิวลิปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกนักเตะทุกคนมีความกระหายที่จะพาทีมพลิกฟอร์มกลับมา หลังเปิดหัวซีซั่นไม่สวยงาม พร้อมยืนยัน ตอนนี้ตัวเองฟิตสมบูรณ์ และอยากกระซวก เบิร์นลี่ย์ เต็มแก่แล้ว
  • จบแล้ว! เผยผีบอกถั่วน้อยเตรียมหาทีมใหม่
    โกล สืบทราบมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าของทีมให้เตรียมหาต้นสังกัดใหม่ได้เลย หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมแล้ว
  • ยิ่งใหญ่!ดิมาเรียบอกซบผีแม้อดเล่นถ้วยชปล.
    อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นงานสุดๆ เมื่อบอกว่าเขามีความสุขมากที่ได้ซบ "ปีศาจแดง" เพราะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ประสบความสำเร็จมากมาย ทำให้เขาตัดสินใจได้ง่ายๆ แม้ปีนี้จะอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ไม่ทำให้ลังเล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »