ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หายไปนาน!ปิยะชาติสลัดเจ็บจ่อคัมแบ็คช่วยบีจี

หายไปนาน!ปิยะชาติสลัดเจ็บจ่อคัมแบ็คช่วยบีจี

Posted 31/08/2014 by goal.com


หายหน้าหายตาไปนาน! ปิยะชาติ ถามะพันธ์ เตรียมลาขาดอาการบาดเจ็บคัมแบ็คช่วย บีจี ในช่วงไทยพรีเมียร์ลีกโค้งสุดท้าย

“เจ้าแมตช์” ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ห้องเครื่องจอมลุยของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น พร้อมตั้งเป้าพา บีจี เร่งเครื่องเก็บแต้มเพื่อทำอันดับให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ห้องเครื่องจอมลุยของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในช่วงออกสตาร์ทศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ในเลกที่ 2 จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีม บีจี ได้อย่างสม่ำเสมอ แต่ล่าสุดดาวเตะรายนี้เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บและเตรียมกลับมาลงสนามช่วยทีม “เดอะ แรบบิท” อีกครั้งในช่วงโค้งสุดท้ายศึกไทยลีก อีก 6 นัดที่เหลือของซีซั่นนี้

“เจ้าแมตช์” ได้เปิดเผยว่า “ตอนแรกผมหายเจ็บและมีชื่อลงช่วยทีม บีจี ในเกมพบกับ ทีโอที เอสซี แต่ว่าผมกลับได้รับอาการบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมอีก ทำให้พลาดลงสนามช่วยทีม บีจี แต่ตอนนี้ร่างกายของผมก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว และผมตั้งเป้ากลับมาลงสนามให้ทีมในศึกฟุตบอลการกุศลพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ด้วยครับ”

นอกจากนี้ห้องเครื่องรายนี้ยังกล่าวถึงเป้าหมายของทีม บีจี ในช่วงโค้งสุดท้ายศึกไทยลีกว่า “ผมว่าเราจะพยายามเน้นคว้า 3 แต้ม แบบนัดต่อนัดในเกมที่เหลือของฤดูกาล ผมจะพยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่เพื่อพาทีม บีจี จบฤดูกาลด้วยอันดับในตารางสูงที่สุดให้ได้ครับ” มิดฟิลด์คนขยันกล่าวทิ้งทาย

สำหรับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวลงแข่งขัน “ฟุตบอลการกุศลเพื่อพาราลิมปิกไทย ครั้งที่ 3” ชิงโล่ห์พระราชทานของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อนำรายได้มอบให้กับคณะกรรมาการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ใช้ในการเตรียมนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย โดยทีม บีจี จะพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2557 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »