ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จบนานแล้ว ชัญญ่า เปล่าเสี้ยม ไฮโซแป้ง เกาเหลา ดิว

จบนานแล้ว ชัญญ่า เปล่าเสี้ยม ไฮโซแป้ง เกาเหลา ดิว

Posted 03/09/2014 by mthai

 

หลังกลายเป็นมหากาพย์เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดของสาว ดิว อริสรา กับ ไฮโซแป้ง พลอยวาริน ที่มีไอจีลึกลับนำรูปของไฮโซสาวก่อนศัลยกรรมออกมาแฉพร้อมข้อความด่าพาดพิงไปถึงแม่ ซึ่ง ไฮโซแป้ง มั่นใจว่าเป็นฝีมือของอดีตเพื่อนรักอย่าง สาวดิว เพราะในไอจีลืมปิดโลเคชั่นโพสต์ ทำให้เช็คได้ว่าโพสต์จากหมู่บ้านเดียวกับ ไผ่ วันพ้อยท์ แฟนหนุ่มของ สาวดิว นั่นเอง...

 

และอดีตคู่กรณีอีกคนอย่างสาว ชัญญ่า ทามาดะ หนึ่งในเพื่อนสนิทของ ไฮโซแป้ง ออกมายอมรับว่าเพื่อนสาวมาปรึกษาปัญหานี้ แต่ไม่ขอออกตัวลงรายละเอียดใดใด ยืนยันไม่ได้เสี้ยมให้เกาเหลากัน โต้แท็คทีมแฉอีกฝ่าย ย้ำปัญหาตัวเองจบนานแล้วไม่ขอยุ่ง!!

 

"ตอนนี้มีเรื่องอดีตคู่กรณีฉะกับแป้งก็เหมือนเราโดนดึงเข้าไปด้วย ไม่เกี่ยวกับเรา ของเราจบไปนานแล้วนะ แป้งก็เป็นเพื่อนสนิทเราเป็น 10 ปีแล้วเหมือนกัน หลังเกิดเรื่องก็ได้คุยกับแป้งแล้วเราคุยกันทุกวัน กลัวเค้าจะด่าพ่วงไปด้วยมั้ย ก็ถ้าด่าคนดูก็ต้องพิจารณาดูเองแล้วกันว่าอะไรยังไง เพราะชัญญ่าจบนานแล้ว"

 

"เหมือนเป็นการแบ่งพรรคแบ่งพวกพอแป้งไม่ได้คบกับทางนู้นจะเข้าทางเราหรือเปล่า มันไม่ได้แบ่งพรรคแบ่งพวกหรอก ให้คนดูกันเองแล้วกันว่าตอนแรกมันเป็นยังไง เพราะชัญญ่าก็เชื่อว่าฝ่ายพี่ไผ่ไม่ใช่คนแบบนี้ ไม่รู้ทำไมตอนนี้ทุกอย่างแตกหักไปหมดเลย เราไม่ได้ติดต่อฝ่ายนั้นแล้วจบแล้ว ตอนนี้เป็นเรื่องของแป้งกับฝ่ายนั้นค่ะ ไม่มีแท็คทีมกับแป้งฉะอีกฝ่าย เพราะตอนที่แป้งสนิทกับดิว ชัญญ่าก็ไม่ได้เป็นอะไรเลย กับแป้งเองเค้าก็มีมาปรึกษาปัญหากับเราบ้างว่าจริงหรือเปล่า ก็บอกให้ดูเคสของเราเป็นตัวอย่างดีกว่า เราไม่ออกตัว ชัญญ่าจบก็คือจบจริงๆ ค่ะ" ชัญญ่า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮโซ''แป้ง''ยังคาใจ!? ''ดิว''โต้ปลอมIGด่าแม่..เมินเคลียร์ตัวต่อตัว
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกิดกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เมื่อนางร้ายหน้าเป๊ะ “ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ เจอแฉจัดหนักหาว่าปลอมไอจีด่าแม่ “แป้ง" พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ อดีตเพื่อนสนิท ซึ่งต่อมา"ดิว"ได้โพสต์ไอจีขอความเป็นธรรม ย้ำไม่ใช่คนดี แต่ไม่ร้ายใส่ใครพร่ำเพรื่อ ปัดโทรศัพท์หาอีกฝ่ายเพราะร้อนตัว พ้ออดีตเพื่อนรักคิดไปเอง และไม่ถามความจริงจากตนสักคำ! โดยมีไผ่ วันพ้อยท์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีให้การรับรองความบริสุทธิ์ของหวานใจว่าไม่เอี่ยวกับไอจีดังกล่าวจริงๆ ตามที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวไปแล้ว
  • หน้าชวนตบ! 'ดิว' รับสภาพ นางร้ายปากคว่ำ
    เพราะเป็นคนแรงตรงๆ ไม่ชอบสตรอเบอร์รี่ แถมมีกระแสข่าวแรง จนหลายๆ คนมองว่าเป็นสาวเหวี่ยงวีน เอาเรื่อง แต่นางร้ายขายดี “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ เผยตัวตนว่า เป็นคนแรงตรงจริง แต่หากถ้าใครมาสัมผัสก็จะรู้ว่าเป็นคนแบบไหนยังไง แต่ก็ยอมรับเพราะเป็นสาวปากคว่ำ เลยเป็นตัวปัญหา เคยอยากโบท็อกซ์แก้ แต่ก็หวั่นส่งผลถึงงานละคร เลยขอเลือกจุดด้อยเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวไปซะเลย
  • ดิว ไม่เผาผี ชัญญ่า ขอหุบปาก ศึกไอจี ไผ่ VS แตงโม
    แซบสุดๆ สำหรับกรณีเกาเหลาไม่เผาผี ดิว อริสรา ที่ส่งไอคอนรูปสตอเบอรี่ให้กับสาว ชัญญ่า ทามาดะ จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เมื่อสาวชัญญ่าเพ้อข้อความเหน็บๆ ผ่านไอจี จนพี่สาวสุดที่รักอย่าง แตงโม ภัทรธิดา ดันเข้ามาแสดงความคิดเห็น และทำให้เกิดความเข้าใจผิด คิดว่าสาวแตงโมมาคอมเม้นต์ถึง ไผ่ วันพ้อยซ์ ซึ่งเป็นหวานใจของสาวดิว เลยทำให้เกิดศึกในไอจีระหว่าง ไผ่-แตงโม ที่แฉกันไปมา จนเรื่องนี้ยุติแบบงงๆ ว่าใครผิดหรือใครถูกกันแน่ แต่งานนี้สาวดิวคอนเฟิร์มว่าเรื่องนี้น่าจะจบแล้ว
  • ''ดิว''โชว์เต้าอึ๋ม!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มๆ ทั้งหลายต่างหมายปองกันเป็นแถว สำหรับนางร้ายคนสวย ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์ ล่าสุด ''สาวดิว'' สวมชุดสายเดี่ยวโชว์ความเซ็กซี่ตามสไตล์ของ ''ดิว-อริสรา'' เช่นเดิม งานนี้ความขาว&อึ๋มของ ''สาวดิว'' มันช่างโดนตาโดนใจอย่างมากเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »