ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พรีเวดดิ้ง เจมส์ จิตตริน-จิ๊บ กรินตญา สวยหวานชื่นมื่น ในบรรยากาศย้อนยุค

พรีเวดดิ้ง เจมส์ จิตตริน-จิ๊บ กรินตญา สวยหวานชื่นมื่น ในบรรยากาศย้อนยุค

Posted 04/09/2014 by kapook

         

 

เจมส์ จิตตริน-จิ๊บ กรินตญา ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสวย ๆ ในบรรยากาศอบอุ่น สวยงามสดใส


ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า กับ เจมส์ จิตตริน ดีเจคนดังแห่งคลื่น อีเอฟเอ็ม ที่มีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวแอร์โฮสเตส จิ๊บ กรินตญา ในวันที่ 13 กันยายน 2557 ที่โรงแรมพูลแมน บางกอก คิงเพาเวอร์ ซึ่งล่าสุด (4 กันยายน 2557) ทั้งสองคนก็ได้ปล่อยรูปพรีเวดดิ้งโชว์หวาน ในบรรยากาศย้อนยุคอย่างเป็นธรรมชาติ มาฝากทุก ๆ คนกัน


ก่อนหน้านี้ เจมส์ จิตตริน และ จิ๊บ กรินตญา ได้เข้าพิธีหมั้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2557 ที่จังหวัดหนองคาย บ้านเกิดของฝ่ายหญิง ท่ามกลางแขกเหรื่อญาติมิตรคนสนิท หลังจากที่ทั้งสองคน คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี ซึ่งภาพพรีเวดดิ้งในครั้งนี้ ก็มาในแบบสวยย้อนยุคเล็ก ๆ เก๋ไก๋ แต่ได้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง สมความตั้งใจของฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลยล่ะ


กระปุกดอทคอม ก็ขออวยพรให้ทั้งสองคนครองคู่ รักกันไปนาน ๆ นะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่เข้มแข็งพอ เจนี่ น้ำตาซึม ขอบคุณทุกกำลังใจ
    นที่สุดนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ยอมเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังหย่าร้างกับอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พร้อมกับมรสุมข่าวฉาวมากมาย สาวเจนี่ เผยเพิ่งกลับมาจาก LA ได้ไปใช้เวลาดูแลตัวเองและพักผ่อนอย่างเต็มที่ ยืนยันภาพกับหนุ่มฝรั่ง เจสัน แค่เพื่อนสนิท ไม่ใช่หนุ่มคนใหม่แต่อย่างใด ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว หัวใจเกือบแข็งแรง หวังให้เวลาช่วยเยียวยาทุกอย่างให้ดีขึ้น พร้อมกลับมาลุยงานจริงจัง มีละครจ่อคิวรออยู่ 3-4 เรื่อง สำหรับปาร์ตี้วันเกิดกับเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้าจะจัดขึ้นอาทิตย์หน้า พร้อมกล่าวขอบคุณทั้งน้ำตาสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ แจงช่วงที่ผ่านมาหัวใจยังอ่อนแอจึงไม่พร้อมออกมาพูดอะไร ส่วนอะไรที่เป็นอดีตก็ขอให้ผ่านไปไม่รื้อฟื้นอีก...
  • เทกระจาดสาดเซ็กซี่''ซาร่า''ควักเต้า..เข้าวิน
    ยังคงฟินและชิลไปกับการแชะ และ อวดความเซ็กซี่ทุกวี่วัน มีสซาร่า มาลากุล เลนที่ชัดเจนในเรื่องการกระจายความเซ็กซี่ โดยไม่แคร์กับเสียงแมงหวี่ แมงวันที่มากระทบหู ยังคงอวดหุ่นที่น่าดู บั้นท้ายงอนงามและควักอกร่องระดับบิ๊กขึ้นมาโชว์ ตามประสาดาราซุปเปอร์สตาร์
  • ''แต้ว'' สวยสง่า
    สาวฮอตแห่งวิกพระรามสี่ ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้แน่ สาวสวยหน้าใส ''แต้ว'' ณฐพร เตมีรักษ์ ทั้งฝีมือการแสดงไม่เป็นรองใคร แถมรูปร่างหน้าตาก็โดนใจหลายๆ คน ผลงานละครเพิ่งลาจอไปแต่งานอีเวนต์ก็วิ่งเข้าใส่ตลอด ล่าสุดออกงานเดินแบบเพชร หรูหรามีระดับกับชุดเกาะอกสีดำ ขับผิวขาวเป็นยองใย คู่กับสร้อยเพชรเม็ดโตแล้ว บอกได้คำเดียวเธอเริ่ดอ่ะ!!!
  • “โดมินิค เมซาโรโซว่า” ล้นทะลักขนาดนี้ อิ่มกันได้ทั้งตำบล!
    "โดมินิค เมซาโรโซว่า” หญิงสาวที่ทำให้ชายหนุ่มทุกคนต้องหยุดชะงัก กับทรวดทรงที่ล้นทะลัก ซึ่งทำเอาจิตนาการหนุ่มๆ เตลิดเปิดเปิงไปต่างๆ นานา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »