ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พอลล่า'' อวดเมนูเด็ดโชว์สเต็ปคุณแม่

''พอลล่า'' อวดเมนูเด็ดโชว์สเต็ปคุณแม่

Posted 04/09/2014 by siamdara

 

ถือเป็นคุณแม่สุดสวยสำหรับแวดวงคนบันเทิงเลยทีเดียวสำหรับสาว "พอลล่า เทเลอร์" ที่วันก่อนสาวเจ้าเดินทางมาร่วมงานกิจกรรมสร้างเสริมสุขลักษณะการทานอาหารที่ถูกต้องให้แก่เด็กไทย กับเต้าหู้ไข่ไก่ โอเมก้า ผสมผัก ซีพี ผ่านแคมเปญ "CP Tofu Heroes เต้าหู้ผักพิทักษ์โลก"


โดย คุณอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด พร้อมด้วยทีมผู้บริหารจากเทสโก้ โลตัส  คุณกฤษฎา เตชะมนตรีกุล ผู้จัดการฝ่ายพาณิชย์ส่วนอาหารพร้อมทาน มาร่วมงาน และในงานนี้คุณแม่ซุปเปอร์มัมคนสวย "พอลล่า เทเลอร์" มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลใส่ใจสุขภาพและโภชนาการ พร้อมทั้งเผยการปรุงเมนูอาหารง่าย ๆ เพื่อลูกรัก จากผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่ไก่ โอเมก้า ผสมผัก ซีพี ซึ่งได้รับความสนใจจากคุณแม่ที่ใส่ใจสุขภาพและโภชนาการของลูกรักเป็นอย่างมาก นอกจากนี้คุณแม่ซุปเปอร์มัมได้เผยถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า


"กิจกรรม CP เต้าหู้ผักพิทักษ์โลก เป็นกิจกรรมที่ดี เพราะช่วยสอนให้เด็กๆ ทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ เต้าหู้ไข่ไก่ โอเมก้า ผสมผัก ซีพี ที่มี 3 สี 3 รส ได้แก่ แครอท บร็อคโคลี่ และฟักทอง โดยการสอดแทรกความรู้ผ่านเหล่าพี่ๆ การ์ตูนฮีโร่  ว่าผักแต่ละชนิดมีประโยชน์อย่างไร นอกจากจะทำให้เด็กๆรับประทานได้ง่ายขึ้น ยังอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการทั้งโปรตีนจากไข่  โอเมก้า 3 และวิตามินจากผัก เป็นการปลูกฝังน้องๆ หนูๆ ตั้งแต่เด็กให้ทานอาหารที่ดี เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง สำหรับไลลาเอง ตอนนี้ 3 ขวบแล้ว  พอลล่าก็ยังต้องดูแลเค้า โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน เพราะเราอยากให้ลูกมีพัฒนาการที่ดี สุขภาพแข็งแรง ได้รับสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่  อย่างเมนูที่พอลล่าทำในวันนี้ ก็ทำจากเต้าหู้ไข่ไก่ โอเมก้า ผสมผัก ซีพี พอลล่าก็ทำให้ไลลาทานเป็นประจำ เพราะทำง่าย แล้วก็มั่นใจว่าน้องจะได้สารอาหารครบถ้วนค่ะ" พอลล่ากล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมตัว "แก๊งนางฟ้า" โชว์เคล็ดหุ่นสวย
    เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์ "Finn Block Burn Bright" ของ 6 สาวแก๊งนางฟ้า คริส หอวัง, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า, เจนสุดา ปานโต และ แอน-อลิชา แต่ที่ฮือฮาไม่แพ้กันกับการรวมตัวกันถ่ายภาพนิ่งโปรโมทสินค้า ที่ 6 สาว มาในชุดสีขาวตัวจิ๋วทั้งท่อนบนและท่อนล่าง โชว์สัดส่วนให้ได้ฟิน..กันไปเลย
  • เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'
    เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว
  • ส่อง! “พอลล่า คริส เจนสุดา มิเชล” อวดหุ่นเฟิร์มริมหาด
    มีวันว่างทั้งทีสี่สาวสุดเซ็กซี่ "พอลล่า, คริส, เจนสุดา และ มิเชล" ก็เลยไม่พลาดจัดทริปพิเศษตามประสาแก๊งค์เพื่อนสาว ด้วยการแพ็คกระเป๋าไปเริงร่าริมชายหาดบางเสร่เพื่อดับร้อน และก็เป็นธรรมเนียมที่สาวๆ จะต้องแชะรูปถ่ายสวยๆ ในชุดว่ายน้ำกลับมาฝากแฟนๆ ชาว Instagram ให้ได้ดูกันเป็นของฝากเสมอ...ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแต่ละภาพพวกเธอในทริปนี้นั้นเรียกได้ว่า HOT เวอร์ สมศักดิ์ศรีซุปเปอร์โมเดลจริงๆ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »