ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โศกเศร้าพิธีฝังศพ''อึนบี''วง''เลดี้ส์ โค้ด''

โศกเศร้าพิธีฝังศพ''อึนบี''วง''เลดี้ส์ โค้ด''

Posted 06/09/2014 by siamdara

 

2 สาว เลดี้ส์ โค้ด ''แอชลี่ย์'' และ ''จูนี่'' โผล่ร่วมฝังศพ ''อึนบี'' ด้าน ''ริเซ'' สมองขาดออกซิเจนโอกาสรอดน้อย ขณะที่ ''โซจอง'' แพทย์เตรียมส่งแผนกศัลยกรรมหลังเสียโฉม


ข่าวการเสียชีวิตกะทันหันของ ''โก อึนบี'' เกิร์ลกรุ๊ปวง ''เลดี้ส์ โค้ด'' จากอุบัติเหตุรถตู้ล้อหลุดจนพลิกคว่ำ ยังเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางแม้ว่าจะผ่านมาหลายวันแล้ว โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ครอบครัวได้มีการจัดพิธีฝังศพขึ้นท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว, ทีมงานของ Polaris Entertainment และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมถึง 2 สาว ''แอชลี่ย์'' และ''จูนี่'' ที่แม้จะอยู่ในสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ แต่ยังเดินทางมาอำลา ''อึนบี'' เพื่อนร่วมวงเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งภายในงาน ''แอชลี่ย์'' และ ''จูนี่'' มีสีหน้าค่อนข้างเศร้า และหลังจากที่มีการยกโลงศพของ ''อึนบี'' ออกมา 2 สาวก็ปล่อยโฮอย่างหนักเลยทีเดียว


ขณะเดียวทางด้านของ ''ควอน ริเซ'' ยังอยู่ในอาการที่น่าเป็นห่วงเนื่องจากยังไม่ได้สติ เพราะก่อนหน้านักร้องสาวมีอาการสมองขาดออกซิเจน และเมื่อไม่กี่ชม. ที่ผ่านมา ''อี จองกุก'' ศัลยแพทย์ด้านสมองได้เผยว่า นักร้องสาวมีโอกาสรอดเพียงแค่ 0.01% เท่านั้น ส่วนทางด้านของ ''อี โซจอง'' นักร้องสาวสวยอดีตนางงามเกาหลีที่ประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้ก็ปลอดภัยแล้วหลังจากเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้เข้ารับการผ่าตัดใบหน้าจากการเสียโฉม เพราะกระดูกหักและมีอาการบวมจนไม่สามารถผ่าตัดได้ในช่วงแรก


อย่างไรก็ตามสำหรับที่ผ่านมา งานศพของอึนบีมีเพื่อนร่วมวงการเข้าร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรแห่งชาติที่ค่าตัวแพงที่สุดในเกาหลี ''ยู แจซอก'', ''คิม เจดง'' รวมถึงเหล่าบอยแบนด์ & เกิร์ลกรุ๊ปจากต่างค่าย อาทิ ''ซูเปอร์จูเนียร์'', ''เอพิงก์'', ''คาร่า'', ''เกิร์ลเดย์'',  ''เฮลโลวีนัส'', ''เอโอเอ'', บีวันเอโฟร์'' ฯลฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นุช อริยา" นศ.สาวที่ทั้งขาว สวย และเซ็กซี่สุดๆ
    สาวเรียนสื่อสารที่รับงานพริตตี้ไปด้วย "นุช-อริยา สะอาดเอี่ยม" เธอชอบหนุ่มอายุเยอะ ไม่จำเป็นต้องหล่อ ขอให้เป็นผู้นำ และที่สำคัญถ้าเจ้าชู้ก็อย่าให้เธอรู้ก็แล้วกัน!
  • ''ตาล'' หวานอมเปรี้ยว .. ขอโชว์สีสันเซ็กซี่เขย่าใจ
    นานๆจะได้เห็นนางเอกผิวสวย "ตาล-กัญญา รัตน์เพชร" ขึ้นปกถ่ายแบบเซ็กซี่เหมือนกับคนอื่นๆสักที ล่าสุดถ่ายให้กับ นิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด
  • ''กระแต''เดินเครื่องลองชุดเจ้าสาวสวยฟรุ้งฟริ้ง
    ใกล้จะลงจากคานเต็มแก่สาว"กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ก็เตรียมเนื้อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว โดยมีผองเพื่อนทั้งที่มีสมีแล้วและยังหาไม่ได้ ไม่อยากหา ปวดหัวกับผู้ชายห่วยๆ ต่างก็ร่วมด้วยช่วย"กระแต"เฟ้นสวยกันสุดฤทธิ์
  • คลิปอ้อนแฟนขอมีเซ็กส์ ''เนส'' เอเอฟ9 เถียงกระจายไม่ใช่ตน
    ซวยโดนเอี่ยว ไปอีกคน สำหรับ สาว"เนสท์" เอเอฟ 9 หรือ นิศาชล สิ่วไธสง ที่หน้าตาดันไปคล้ายกับ คลิป สยิว อ้อนแฟนหนุ่ม อยากมีเซ็กส์ ที่กำลัง เป็นที่ฮือฮาอย่างมากในขณะนี้ หลังมีการแพร่กระจายคลิปวีดีโอ ออกไปจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายว่าบุคคลในคลิปวีดีโอ สยิวดังกล่าวใช่ดาราจริงหรือไม่?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »