ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ดูหนังสั้น “The Order คำสั่งจากหัวใจ” เสียงของหัวใจ จะก้องกังวาลให้คุณได้ยิน

ดูหนังสั้น “The Order คำสั่งจากหัวใจ” เสียงของหัวใจ จะก้องกังวาลให้คุณได้ยิน

Posted 06/09/2014 by mthai

 

เมื่อ “เอก” ตากล้องหนุ่มต้องการค้นหาภาพถ่ายที่สมบูรณ­์แบบ เขาจึงสมัครเข้าทำงานในนิตยสารเล่มหนึ่งกับคอลัมน์ The House of Love ที่นั่นเอง เขาได้พบกับเจ้าของคอลัมน์สาวสุดเฮี้ยบ ที่ซ่อนความลับบางอย่างที่เหลือเชื่อไว้

นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์, ติว ดิษยา กรกชมาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หลิวเหยียน'' อวดปทุมถันอวบอิ่ม
    งานเข้าตลอดๆ สำหรับสาวทรงโตคนนี้ "หลิวเหยียน" ที่ล่าสุดเธอมีผลงานการแสดงชิ้นใหม่ล่าสุด ที่แค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาบางตอนเท่านั้น ทำเอาหนุ่มต้องเงิบเลือดกำเดาพุ่งกันเป็นแถว เพราะเป็นฉากที่ "หลิวเหยียน" ลงแวกว่ายในสระน้ำโดยมีผ้าขาวๆ บางๆ ผืนเดียวเป็นอาภรณ์ปกปิดเรือนร่างเท่านั้น อวดปทุมถันอันอวบอิ่ม ตรึงตราหัวใจอาตี๋น้อยใหญ่
  • หม่อมน้อย ปลื้ม ผู้ชมพากันยกย่อง ” แผลเก่า ” เป็นหนังดีเยี่ยมแห่งปี
    หลังออกสู่สายตาผู้ชมเพียงไม่นาน ก็ดูเหมือนว่าตำนานรักอมตะแห่งท้องทุ่ง ในภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า จะได้เสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลาม ที่ต่างพากันบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หนังเรื่องนีี้ี่แหละ ภาพยนตร์ดีเยี่ยมแห่งปี ทำเอาผู้กำกับ หม่อมน้อย ถึงกับปลื้มไม่หยุด
  • มายซี่ วิลเลี่ยมส์ อาร์ย่า สตาร์ค จาก Game of Thrones เล็งรับบทนำ The Last of Us
    คงจะเป็นข่าวที่ทำให้แฟนๆเนื้อเต้นกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากตอนนี้โครงการหนังกำลังจะเป็นรูปเป็นร่าง การวางตัวนางเอกของเรื่องก็ยังน่าสนใจอีกด้วย สำหรับโปรเจกต์หนังที่สร้างจากเกมส์ซอมบี้ชื่อดัง The Last of Us ที่ได้คำชมล้นหลามในแง่ของการสร้างความหวาดกลัว และส่วนของดราม่าในเนื้อเรื่องที่ต่างจากเกมส์อื่นๆทั่วไป โดยในงาน คอมมิค คอน ที่เพิ่งผ่านไป นอกจาก แซม ไรมี่ จะได้เปิดเผยว่าเขากำลังจะดำเนินงานเกี่ยวกับการนำเอา Evil Dead ไปดัดแปลงเป็นทีวีซีรี่ย์ เขายังเผยด้วยว่าเขาจะไม่กำกับ The Last of Us ฉบับหนัง แต่จะเป็นโปรดิวเซอร์ให้แทน ซึ่งเขาได้บอกใบ้ในส่วนนี้ว่ากำลังอยู่ในส่วนเจรจากับนักแสดงสาว มายซี่ วิลเลี่ยมส์​ หรือที่เรารู้จักกันในบท อาร์ย่า สตาร์ค จากซีรี่ย์ Game of Thrones นั่นเอง โดยเขาเผยอีกด้วยว่าต้องการตัว บรูซ แคมเบล มารับบทนำเช่นเคย
  • 5 หนังน่าดู ประจำเดือนสิงหาคม 2557
    ใครที่กำลังมองหาหนังที่จะดูในเดือนหน้าลองมาดูลิสต์หนัง 5 เรื่องที่เราคัดมา รับรองว่าเด็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »