ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาถึงที่แล้ว!เพนแนนท์ไม่กั๊กอยากเซ็นกิเลน

มาถึงที่แล้ว!เพนแนนท์ไม่กั๊กอยากเซ็นกิเลน

Posted 20/09/2014 by goal.com

 

อดีตปีกหงส์แดงเผยแม้ช่วงเย็นวันนี้จะเขาจะลงสนามให้ กิเลนผยองแบบเฉพาะกิจแต่อนาคตก็มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาค้าแข้งที่ประเทศ ไทยอย่างเป็นทางการ

เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกตกอับของลิเวอร์พูลยืนยันว่าเขาไม่ปิดโอกาสในการเจริญรอยตามอดีตรุ่นพี่แห่งถิ่นแอนฟิลด์อย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ในการย้ายมาค้าแข้งครั้งแรกบนแผ่นดินเอเชียกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในอนาคตอย่างแน่นอน


อดีตปีกเยาวชนสิงโตคำรามรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีกลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดนานกว่า 8 เดือนก่อนจะตัดสินใจตอบรับคำเชิญของ เจย์ โบธรอด์ ที่ทั้งคู่มีเอเยนต์คนเดียวกันมาลงสนามในเกมการกุศลที่ประเทศไทยและล่าสุดก็ ลงซ้อมครั้งแรกไปแล้วเมื่อวานที่ผ่านมา


"ผมตื่นเต้นมากครับ ในเมืองไทยมีแฟนลิเวอร์พูลเยอะมาก ผมเองเคยเล่นให้ลิเวอร์พูลมาก่อน ซึ่งร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เองก็เคยมาเล่นที่นี่ ส่วนเจย์ก็เป็นผู้เล่นอังกฤษอีกคนที่ตอนนี้อยู่ที่นี่" อดีตเด็กสร้างปืนใหญ่กล่าวเริ่ม


"และผมได้ยินเรื่องฟุตบอลไทยมาเยอะ แฟน ๆ คึกคักมาก ส่งเสียงเชียร์กันดังสนั่น ผมเลยลองมาที่นี่ มาดูเกมลีก ซึ่งก็หวังว่าผมจะทำให้แฟน ๆ มีความสุขกัน"


"ขณะที่เกมวันนี้ ผมเองก็ตั้งตารอเลยครับ และหวังว่าจะเป็นเกมที่ดีสำหรับแฟน ๆ และตัวผมเอง ซึ่งผมก็หวังว่าพวกเขาจะให้การต้อนรับที่ดี ผมเองอยากจะลงเล่นเต็มที่เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในเกม"


เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการอดีตดาวเตะสโต๊คตอบว่า "ก็มีโอกาสมากนะครับ ผมพูดอะไรมากไม่ได้ มันจะเป็นโอกาสยิ่งใหญ่สำหรับผมหากได้เซ็นสัญญาจริงๆ"


โดย เจอร์เมน เพนแนนท์ จะสวมหมายเลข 17 ลงเล่นให้กิเลนผยองในแมตซ์การกุศลเพื่อพาราลิมปิกไทย ครั้งที่ 3 ชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระเทพฯ ช่วงเย็นวันนี้ เวลา 18.00 น. ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์กู้หน้า!จัดบาโล-สเตอร์ลิงผนึกล่าถิ่นค้อน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเรียกศรัทธาในเกมลีกกลับคืนมาโดยจะส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ผนึกคมแข้งกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ล่าชัย เกมบุกเยือนถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ก.ย. ศกนี้
  • งูจ้องปาดหน้าหงส์ซิวโคโนเปลียนก้า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังปาดหน้า ลิเวอร์พูล ชิงตัว เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกจอมพลิ้ว ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟสค์ มาร่วมก๊วน เผยเตรียมทาบซื้อช่วงตลาดหน้าหนาว
  • ร็อดเจอร์ป้องคูตินโญ่ฟอร์มห่วย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อวย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ห้องเครื่องชาวบราซิล เป็นนักเตะที่แจ่มแจ๋วจริงๆ และตนไม่เคยสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของเจ้าตัวแม้แต่นิดเดียว หลัง ดาวเตะวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มไม่ออกในซีซั่นนี้ พร้อมยัน กองกลางเลือดแซมบ้า ใส่สุดตัวทุกนัดที่ลงเล่น
  • บีร็อดยันไม่เสี่ยงเข็นสเตอริดจ์หวดทอฟฟี่แน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย แดเนี่ยล สเตอริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในวีคหน้า หลังเจอโรคเดี้ยงเล่นงานกล้ามเนื้ต้นขา แต่ยัน จะไม่เสี่ยงเข็น ดาวเตะวัย 25 ปี ลงโม่แข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์หน้าแน่นอน หากยังไม่ฟิตเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »