ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ''ลอว์เรนซ์'' เฮลั่นบ้านไม่ถูกถอด ''X-Men''หลังนู้ดหลุด

''ลอว์เรนซ์'' เฮลั่นบ้านไม่ถูกถอด ''X-Men''หลังนู้ดหลุด

Posted 24/09/2014 by siamdara

 

หากแฟนๆ หนังซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตอย่าง X-Men จะกลัวว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวสวยคนเก่งแห่งยุค จะต้องหลุดโผจากภาพยนตร์ซีรีส์นี้ เพราะมีแฮกเกอร์ตัวแสบปล่อยภาพโป๊ของเธอแล้วละก็ เบาใจได้เลย เพราะมีการเปิดเผยว่าเธอจะยังได้แสดงหนังเรื่องนี้ต่อไปแน่นอน!

 

ถ้ายังจำกันได้ เมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดเผยภาพของ ลอว์เรนซ์ ในสภาพเปลือยท่อนบนนอนอล่างฉ่างอยู่บนโซฟาพร้อมกับถือแก้วไวน์ในมือโดยไม่มีอะไรปิดบังนอกจากกางเกงในลูกไม้ตัวจิ๋ว ลงบน 4Chan เว็บไซต์ดังที่ผู้ใช้ไม่ต้องเปิดเผยชื่อจริง โดยนอกจากเธอแล้วยังมีคนดังอีกหลายรายที่โดนเล่นงานแบบเดียวกัน

 

กระทั่งล่าสุด พวกแฮกเกอร์สุดแสบก็ได้ปล่อยภาพในชุดโป๊เปลือยของเหล่าดาราดังอีกครั้ง ภายใต้แคมเปญชื่อ ''The Fappening Part 2'' ซึ่ง ลอว์เรนซ์ ก็โดนด้วยเช่นกัน โดยว่ากันว่าหนึ่งในภาพเซตใหม่ของเธอเป็นตอนที่อยู่ได้รับการแต่งหน้าเป็น Mystique ตัวละครใน X-Men

 

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนๆ กังวลว่าอนาคตของ ลอว์เรนซ์ กับแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตอันนี้จะมาถึงตอนอวสานแล้ว แต่ล่าสุดแหล่งข่าวเผยว่า เธอจะไม่ถูกตัดบทออกจากหนังเรื่องนี้แต่อย่างใด เพราะขนาดผู้กำกับฯ อย่าง ไบรอัน ซิงเกอร์ ยังเคยมีเรื่องฉาว แต่ได้กำกับหนังเรื่องนี้ต่อเลย


วงในแฉกับ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดังว่า ''บทบาทของ เจนนิเฟอร์ ในหนัง X-Men จะไม่ได้รับผลกระทบจากรูปที่หลุดออกมา ผู้คนที่ใกล้ชิดกับหนังเรื่องนี้รู้ดีว่าเรื่องอย่างนี้มันเกิดขึ้นได้ และมันไม่ควรจะมีผลกับบทบาทของเธอ เพราะเธอไม่ได้ตั้งใจทำ ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาจะสู้หน้ากับกระแสได้ยังไงหากเล่นปลดเธอออกจากบท หลังจากที่ยังกัดฟันเก็บ ไบรอัน ซิงเกอร์ อยู่กับแฟรนไชส์ต่อทั้งที่เขาก็เคยก่อเหตุฉาว  เจน สบายดี''


สำหรับ ซิงเกอร์ นั้น เคยโดนกล่าวหาเรื่องลวนลามทางเพศเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ในอีก 1 เดือนให้หลัง เขาก็โดนกล่าวหาอีกครั้งว่าไปลวนลามทางเพศชายรายหนึ่งในกรุงลอนดอน เมื่อปี 2006 ซึ่งเป็นช่วงที่ ไบรอัน ไปที่นั่นเพื่อถ่ายทำหนังเรื่อง Superman Returns

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดใจเต็มๆครั้งแรก''กานต์เมียเสก''ชี้ปมถูกขยี้!!จนต่อมทนผัวเจ๊ง!!!!
    คบหากันมากว่า 30 ปี ร่วมชีวิตเป็นสามี ภรรยา มาประมาณ 17 ปีกว่า มีปากเสียงกันมานับครั้งไม่ถ้วน วางมวยกันกี่ยก อุ้ย!! ก็ไม่รู้ซิครัช แต่ที่แน่ๆทั้งคู่เซ็นใบหย่าแล้วหวลหลับมาจดทะเบียนด้วยกันไปรอบหนึ่งแล้ว หลังจากที่ภรรยาสาวแฉจัดหนัก!! จนต้องบำบัดไปแล้วรอบนึง ที่เอ่ยมาทั้งหมดเนี่ยจะเป็นใครไปไม่ได้หร๊อก นอกจาก คู่ร็อค คู่รักหักเหลี่ยมโหด คู่ทรหดนักร้องร็อคใจสั่งมา"เสก โลโซ"ิหรือเสกสรรค์ ศุขพิมายกับภรรยาสวย ทน อึด แซ่บ "กานต์"วิภากร นั่นเอง
  • เผย เรื่องย่อ Avengers : Age of Ultron เผชิญภัยคุกคามจากอัลตรอน
    ถึงเวลาที่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ The Avengers ต้องรวมกันอีกครั้ง เมื่อจู่ ๆ หุ่นยนต์ลูกรักของไอรอนแมนกลับคิดกำจัดเผ่าพันธุ์มนุษย์ อ่านเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Avengers : Age of Ultron กันได้เลยเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2014 เว็บไซต์ Movieweb รายงานว่า Marvel Studios และ Walt Disney Pictures ได้เปิดเผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Avengers : Age of Ultron ออกมาให้แฟนหนังได้ทราบกันเรียบร้อยแล้ว โดยในภาคนี้...
  • พิสูจน์ความน่ารักของ ตุ๊กแกรักแป้งมาก เพียง 100 บาท
    หลังจากหนัง “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” เข้าฉายได้ 2 สัปดาห์ ได้รับกระแสชื่นชมถึงความน่ารักของหนังเป็นอย่างดี ทางค่ายหนังก็อยากชวนหลายๆท่านที่ยังไม่มีโอกาสได้ดูหนัง ให้ไปดูกัน ในราคาพิเศษ 100บาท ตั้งแต่วันพฤหัสที่ 11 กันยายนนี้เป็นต้นไป ที่โรงในเครือ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์
  • ดูหนังสั้น “The Order คำสั่งจากหัวใจ” เสียงของหัวใจ จะก้องกังวาลให้คุณได้ยิน
    เมื่อ “เอก” ตากล้องหนุ่มต้องการค้นหาภาพถ่ายที่สมบูรณ­์แบบ เขาจึงสมัครเข้าทำงานในนิตยสารเล่มหนึ่งกับคอลัมน์ The House of Love ที่นั่นเอง เขาได้พบกับเจ้าของคอลัมน์สาวสุดเฮี้ยบ ที่ซ่อนความลับบางอย่างที่เหลือเชื่อไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »