ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เจ๋ง!อลอนโซ่สัมผัสบอลมากสุด206ครั้ง/นัด

เจ๋ง!อลอนโซ่สัมผัสบอลมากสุด206ครั้ง/นัด

Posted 28/09/2014 by goal.com


ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ประสบการร์สูงวัย 32 ปีชาวสแปนิช ได้ทำการสร้างสถิติหน้าใหม่วงการลูกหนังให้กับตัวเขาเอง ด้วยการเป็นผู้เล่นสัมผัสบอลมากสุดถึง 206 ครั้ง ในเกมที่ต้นสังกัด”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค บุกไปอัด โคโลญจน์ 2-0 ของศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา!(27 ก.ย.)

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ประสบการร์สูงวัย 32 ปีชาวกระทิงดุ(สเปน)ของค่าย”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นผู้เล่นที่สัมผัสบอลมากสุดถึง 206 ครั้งต่อหนึ่งนัด โดยเกิดขึ้นในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปอัด โคโลญจน์ 2-0 ศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา! ทั้งที่ๆ เพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับถิ่นอลิอัลซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้เพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น

ทั้งนี้อดีตแข้งลิเวอร์พูล และ รีล มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าตำแหน่งแมนออฟ เดอะ แมทช์ ตลอดสองเกมแรกในลีกที่ลงรับใช้ในนามสีเสื้อบาเยิร์น พร้อมกันนี้ยังได้ทำลายสถิติของ ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางเพื่อนร่วมทีมที่ทำเอาไว้ 187 ครั้ง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไปเป็นที่เรียบร้อย

และ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางวัย 32 ปียังทำสถิติเป็นนักเตะที่ผ่านบอลสำเร็จในหนึ่งเกมมากที่สุดในยุโรปของฤดูกาลนี้อีกด้วย กับจำนวน 175 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »