ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิคาร์ดี้กระสันยืดสัญญากับงูใหญ่

อิคาร์ดี้กระสันยืดสัญญากับงูใหญ่

Posted 02/10/2014 by siamsport

 

เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน รับกระสันสุดๆ ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมเผยรู้สึกปลื้มมากๆ ที่ได้เล่นกองหน้าคู่กับ ปาโบล ออสวัลโด้

เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนมีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด หลังจากที่เปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มการเล่นอันร้อนแรง

ฤดูกาลนี้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 21 ปี กระซวกตาข่ายให้ อินเตอร์ ไปแล้วทั้งสิ้น 6 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 4 นัด แถมยังจับคู่หัวหอกกับ ปาโบล ออสวัลโด้ ได้อย่างรู้ใจอีกด้วย โดยเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีกระแสข่าวว่า อิคาร์ดี้ ได้เริ่มเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย และเจ้าตัวก็ยินดีที่จะอยู่โยงกับ "งูใหญ่" แม้ยังไม่ทราบความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ก็ตาม

"เอาตรงๆ เลยนะ ผมไม่รู้อะไรทั้งนั้น เรื่องนี้เอเยนต์ของผมเป็นคนจัดการ ถ้าถามผมว่าอยากต่อสัญญาหรือเปล่า? มันก็แน่นอนอยู่แล้ว ถ้าเอเยนต์ของผมโทร. มาบอกให้ผมเซ็นล่ะก็ ผมคงจะแฮปปี้มากๆ ตอนที่ผมย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่กับ อินเตอร์ ผมก็รู้ทันทีเลยว่า นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมก็มีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่ที่นี่" หัวหอกดาวรุ่งเลือด "ฟ้า-ขาว" ซึ่งปัจจุบันมีสัญญากับ อินเตอร์ ถึงปี 2018 ระบุ

พร้อมกันนั้น อิคาร์ดี้ ยังเผยว่า รู้สึกดีมากๆ ที่ได้เล่นในแนวรุกร่วมกับ ออสวัลโด้ ที่ตอนนี้ทำไปแล้ว 5 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"การได้เล่นกับเขาถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งก็เหมือนกับ (โรดริโก้) ปาลาซิโอ นั่นแหละ แน่นอนว่า เราทุกคนต่างต้องการลงเล่น ซึ่งก็โชคร้ายที่มันเป็นไปไม่ได้ แต่เมื่อเราได้เล่นด้วยกัน เราก็ทำผลงานได้ดีเสมอในแนวรุก" อดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »