ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาเซียนทึ่งบอลไทยลีกยกอยู่แถวหน้าบอลเอเชีย

อาเซียนทึ่งบอลไทยลีกยกอยู่แถวหน้าบอลเอเชีย

Posted 02/10/2014 by siamsport

       

 

"บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานพีทีแอล เผยอาเซียนทึ่งบอลลีกไทย ยกเป็นลีกชั้นแนวหน้าของเอเชีย ยันปีนี้ตกชั้น 5 ทีมตามเดิม ฤดูกาล 2015 ไทยลีกฟาดแข้ง 18 ทีมไม่ปลี่ยนแปลง

"บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอล ยังได้ออกมาตอกย้ำเรื่องดังกล่าวด้วยว่า "ผมเชื่อว่าจากกระแสความนิยมของไทยลีกที่กำลังมาแรงสุดๆ จนปัจจุบันได้รับการยอมรับว่าเป็นลีกหัวแถวของเอเชียด้วยแล้ว ไม่รวมถึงเพื่อนบ้านในอาเซียนก็ทึ่งกับพัฒนาการของไทยลีกถึงขนาดขอมาศึกษาดูงาน นั่นจะทำให้การแย่งชิงกันเพื่อให้ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันนั้นจะเข้มข้น และจะเกิดผลดีต่อวงการฟุตบอลบ้านเรา ที่แน่นอนว่าในเมื่อมีการแข่งขันกันสูงก็แน่นอนว่าย่อมจะมีตัวเลขที่ผู้สนใจจะเข้ามาสนับสนุนในฐานะผู้สนับสนุนหลักนั้น จะต้องทุ่มเม็ดเงินกันมหาศาลเพื่อให้ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างแน่นอน"


ยันตกชั้น 5 ทีมปีหน้าไทยลีก 18 ทีมบู๊

"บิ๊กเปี๊ยก" ยังกล่าวอีกด้วยว่า "ถึงเวลานี้ที่เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และยามาฮ่า ลีก วัน แล้วนั้นผมบอกได้เลยว่าทีมที่จะตกชั้นจากไทยลีกลงไปสู่ลีก ด. 1 ปีหน้าจะมี 5 ทีมแน่นอน โดยปีหน้าจะมีทีมร่วมดวลแข้งไทยพรีเมียร์ลีกแค่ 18 ทีมเท่านั้น โดยจะมีอันดับ 1-3 ขึ้นมาจาก ด. 1 นั่นเอง ไม่มีเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่นแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สลัดฝืด!หอกมอนเตฯลั่นซัลโวบุรีรัมย์พาเทโรซิวลีกคัพ
    พร้อมมาก! ศูนย์หน้าตัวเก่งมังกรไฟ มั่นใจว่าเขาจะสามารถพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีกคัพ ปีนี้มาครองได้สำเร็จ
  • ช้างเผือกในแดนกิมจิ! ไทยรัฐพบแข้งไทยค้าแข้งโซล
    ทีมไทยลีกอาจได้ตาลุกวาว หลังพบแข้งไทยวัย 17 ปี ไปเก็บเลเวลฟุตบอลที่แดนกิมจิ กับ ศูนย์ฟุตบอลเยาวชนโซล เจ้าตัวชี้ความฝันหลังจากการชุบตัว 1 ปี คือ การร่วมทีมลีกสูงสุดของไทย
  • กุนซือโสมขาวเตือนลูกทีมชนะไทยอย่าดีใจเว่อร์
    เป้าหมายคือเหรียญทอง! อี ควาง-จอง นายใหญ่ "โสมขาว" ชุดเล็ก เตือนลูกทีมชนะไทยไม่ต้องไปดีใจอะไรให้มากมายนัก เหตุยังมีงานสำคัญในรอบชิงดำกับ "โสมแดง" รอคอยอยู่ พร้อมยืนยันไม่ได้อยากเจอทีมไหนเป็นพิเศษในเกมชี้แชมป์ลูกหนัง เอเชียนเกมส์ เลยสักนิด
  • โค้ชโสมขาวโวสดกว่าโสมแดง-โดนสวนขอเปาเป่าแฟร์!
    ระอุก่อนเกม! อี ควาง-จอง กุนซือ "โสมขาว" คุยโขมงสดกว่าได้เปรียบ เชื่อเคี้ยว "โสมแดง" สร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทอง "อินชอนเกมส์" สบายแฮ เหตุคู่แข่งกรำศึกหนักกว่าในรอบตัดเชือกที่ต้องดวลแข้ง อิรัก ถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ไม่ทันขาดคำโดนสวนทันควัน ยุน จอง-ซู โค้ชเกาหลีเหนือ บอกขอแค่กรรมการเป่าแฟร์ๆ ก็พอใจแล้ว!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »