ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.เจลีกร่วมสัมมนา ทีพีแอลเล็งส่งแข้งไทยลุยญี่ปุ่น

ปธ.เจลีกร่วมสัมมนา ทีพีแอลเล็งส่งแข้งไทยลุยญี่ปุ่น

Posted 03/10/2014 by goal.com

 

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ.ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมดันแผนการส่งผู้เล่นชาวไทยไปค้าแข้ง เจลีก ของประเทศญี่ปุ่น ในการลงนามเซ็นสัญญาพันธมิตร MOU และเปิดสัมมนาร่วมกันเมื่อช่วงเช้า

เมื่อเวลา 10.00 น. (3 ต.ค.) ที่ห้องปาริชาติ ชั้น 3 โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ได้มีงานสัมมนาเพื่อการพัฒนากีฬาฟุตบอล โดยความร่วมมือระหว่าง เจลีก และ ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งมี ดร.องอาจ ก่อนสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด , มร.มิตซูรุ มูรามิ ประธานเจลีก ร่วมเป็นประธาน พร้อมด้วยแขกผู้เกียรติตัวแทนสโมสรทั้งไทยลีก-ด.1 และสื่อมวลชนร่วมงานคับคั่ง


ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ.ไทยพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ว่า "การร่วมมือ เพื่อเป็นพาร์ทเนอร์กับเจลีกนั้นเราจะเน้นผลักดันผู้เล่นชาวไทยไปค้าแข้งใน เจลีกของญี่ปุ่น ในการทำสัญญาลงนาม MOU กับทางเจลีก รวมทั้งจะมีการอบรมผู้ตัดสิน โค้ช และนักฟุตบอล เพื่อยกระดับวงการฟุตบอลไทยของเรา"


"นอกจากนี้เราจะยังมีการพูดคุยเรื่องข้อกฏหมายต่างๆเกี่ยวกับการ ช่วยเหลือผู้เล่นชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาค้าแข้งในเมืองไทย และตอนนี้ทางเจลีกมองไทยลีกพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วและในอนาคตอาจจะมีการส่ง ผู้เล่นของเราเข้าไปเล่นในเจลีกอย่างจริงจัง เพื่อต่อยอดการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย"


ด้าน มร.มิตสึรุ มุราอิ ปธ.เจลีก ได้อธิบายความเป็นมาของฟุตบอลเจลีกในการพัฒนาจากอดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมทั้งพูดถึงระบบโครงสร้างต่างๆของเจลีกทั้งการจัดการเรื่องการแข่งขัน การวางระบบของลีกอาชีพที่มีความเป็นมืออาชีพสู่สากลมากขึ้น พร้อมทั้งชื่นชมไทยลีกว่ามีการพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »