ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อหนุ่มนักรัก!บาโลหวนคบนางแบบชั้นในอีกรอบ

พ่อหนุ่มนักรัก!บาโลหวนคบนางแบบชั้นในอีกรอบ

Posted 06/10/2014 by siamsport




สื่อผู้ดีตีข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล หวนกลับมาคบกับ แท็บบี้ บราวน์ นางแบบทรงโต ที่เคยดูใจกันช่วงที่หัวหอกอิตาเลียนยังค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งแล้ว

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมามีหัวใจสีชมพูอีกครั้ง หลัง เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เจ้าตัวมีแฟนใหม่เรียบร้อยแล้ว

ดาวยิงวัย 24 ปี ถูกจับภาพสวีตหวานกับ แท็บบี้ บราวน์ นางแบบชุดชั้นใน หลังจากทั้งคู่เคยออกเดตกันมา 7 เดือน ช่วงที่หัวหอกทีมชาติอิตาลียังค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย บราวน์ เคยออกมาเผยก่อนหน้านี้แล้วว่า เธอเคยปลูกต้นรักกับ "ซูเปอร์มาริโอ" ก่อนที่จะทิ้งเขาไปเนื่องจาก บาโลเตลลี่ มีลูกกับอดีตแฟนเก่า

 "ฉันตกหลุมรัก มาริโอ ซึ่งขัดกับการตัดสินใจของฉัน เขาบอกว่าต้องการลงหลักปักฐานกับใครซักคนและสร้างครอบครัวกัน แต่เมื่อฉันรู้ข่าวว่าเขามีลูกกับแฟนเก่า แถมเขายังมีข่าวว่าไปปาร์ตี้กับผู้หญิงคนอื่นอีก และยังส่งข้อความมาบอกฉันว่า เธอเป็นแค่เพื่อนของเขา ฉันจึงยุติความสัมพันธ์กับเขาในเดือนพฤศจิกายน มาริโอ แทบไม่อยากจะเชื่อมันเลยและคิดว่าเขายังหยอดคำหวานเพื่อให้ฉันกลับไปหาเขาได้" บราวน์ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »