ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กานต์เมียเสก''แจ้งความผัวข่มขู่!!ฟันธงร็อคต้องบำบัด!?ยังไงก็เลิกชัวร์

''กานต์เมียเสก''แจ้งความผัวข่มขู่!!ฟันธงร็อคต้องบำบัด!?ยังไงก็เลิกชัวร์

Posted 07/10/2014 by siamdara

 

หลังเกิดกรณีร็อคเกอร์"เสก โลโซ"ทะเลาะกับภรรยา "กานต์ วิภากร" บานปลายส่อกระทบถึงลูก ล่าสุดก็มีข่าวออกมาพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) ได้เตรียมเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหารือให้ความช่วยเหลือในกรณีที่ร็อคเกอร์ทำร้ายร่างกายภรรยา กานต์ วิภากร ซึ่งอาจมีผลกระทบต่อเด็กซึ่งเป็นลูกของทั้งสองคนตามที่สยามดาราได้เสนอข่าวไป


ความคืบหน้าต่อมาในวันนี้ (7 ตุลาคม 2557) "กานต์เมียเสก" ได้เปิดอกในรายการคนดังนั่งเคลียร์ พร้อมเปิดใจกับสื่อว่าตนรอนัดว่า "เสก" จะหย่าหรือไม่หย่า ปัดไม่ได้ประจาน "เสก" อ้างไม่รู้จะคุยทางไหนเพราะเสกเป็นคนสองบุคลิก มีคนครอบงำง่าย และมีคนครอบงำอยู่ อีกทั้งเสกเป็นคนเชื่อคนง่าย ตอนนี้เท่าที่ตนรู้มีคนนอกใช้เงินเสกไปสิบกว่าล้านและตนได้แจ้งความ "เสก" ข้อหาข่มขู่ทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สิน

 

จุดประสงค์หลักคืออยากให้ "เสก"ไปบำบัด อยากให้ผู้ใหญ่ลงมาช่วย เพราะคนอื่นมองว่ากานต์คิดไปเองและตลอดเวลาที่ผ่านกานต์อ้างเสกทำร้ายร่างกายมาเรื่อยๆ เสกอ้างดูแลลูกตลอด "กานต์" แย้งแค่ให้เงินแต่เรื่องอื่นๆตนดูแลหมด เมื่อวานลูกจะเข้าไปเอาของ แต่คนที่ดูแลบ้านไม่ให้เข้า   และยังอ้างฝ่ายชายมีผู้หญิงอื่นและพามาที่บ้าน 
    

สื่อถามว่าถ้าหายป่วยจะกลับมาดูแลเหมือนเดิมมั้ย กานต์เผยไม่เอาแล้ว เพราะไม่รู้ว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกหรือเปล่า? สภาพจิตใจดีตอนนี้ดีขึ้นกว่าอาทิตย์แรก เพราะลูกให้กำลังใจและต้องการอยู่กับแม่ และลูกพูดเองว่าเสกเหมือนติดยา ซึ่งลูกคนแรกเครียดมาก
   
       

"เรื่องราวเริ่มหนัก 3 กันยายน พี่นอนหลับ ประมาณ 8-9 โมงเขามาตบตีทำร่างกาย พี่ก็ออกมาตั้งแต่วันนั้น พี่ไม่ได้คุยกับเขา วันที่พาหมอเข้ามาที่บ้านพฤติกรรมเปลี่ยนไป ต้นปี ก้าวร้าวพี่เลยพาคุณหมอเข้าไปดูแต่เขาก็ด่าหมอ เขาคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าบ้าอำนาจ พี่ไม่รู้ว่าเขาจะฟ้องหย่าหรือจะทำอะไร พี่ต้องการหย่าไม่ทนแล้วไม่ไหว ตอนนี้ยังไม่มีการคุยกันเลย ที่พี่โพสต์ข้อความไม่ได้เป็นการประจานไม่รู้จะคุยวิธีไหน เสกเขามีการจ้างคนมาดูแล คนนอก ส่วนตัวพี่รู้จักบางคน ตอนนี้ก็แจ้งข้อหาข่มขู่ทำร้ายร่างกาย ทำร้ายทรัพย์ จุดประสงค์หลักๆพี่อยากให้เขาเข้าไปรับบำบัด เขาทำร้ายร่างกายมานานแล้ว สำหรับลูกไม่ต้องบอกเขาก็รู้น้องๆอยู่กับพี่อยู่แล้ว  ทางเสกน่าจะคุยกับลูกเมื่อวานขอเข้าไปในบ้าน

       

ตอนนี้เตรียมหลักฐานฟ้องหย่า ถ้าเขาฟ้องหย่าพี่ก็จะฟ้องกลับ ถ้าเขาหายพี่ก็ไม่กลับไปคืนดีเลย กลัวไม่เป็นเหมือนเดิม ที่ไม่ฟ้องหย่าก่อนเพราะต้องคิดให้ดีหลายเรื่อง สภาพจิตใจดีขึ้น ลูกๆให้กำลังใจพร้อมโชว์หลักฐาน ข้อความที่น้อง ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากันอีกที กังวลเรื่องปัญหา อยากให้ผู้ใหญ่มาช่วย ตอนนี้แจ้งปวีณาคิดว่าเสกไม่กล้ามาทำร้าย ไม่มีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม อยากให้คุณหมอมาบำบัด ตอนนี้เสกเลิกใช้ยาคุณหมอไปปีกว่า ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจิตหรือยาเสพติดค่ะ"กานต์"กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »