ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกชุดแรกลัดฟ้าแดนมังกรแล้ว

ช้างศึกชุดแรกลัดฟ้าแดนมังกรแล้ว

Posted 08/10/2014 by siamsport

       

 

แข้ง"ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติจีนได้ออกเดินทางลัดฟ้าสู่แดนมังกรเป็นที่เรียบร้อยแล้วนำทัพโดยการเดินทางครั้งนี้แบ่งออกเป็น2ชุดก่อนที่อีกชุดหนึ่งจะตามสมทบในวันพรุ่งนี้

 


มาด้วยใจ...ทีมชาติไทยเตรียมบินไปอุ่นแข้งที่จีน
 

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทยในการเดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อเตรียมพร้อมที่จะทำการอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีนในวันที่10 ต.ค.นี้ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่8 ต.ค.ที่ผ่านมานั้น มีนักเตะทีมชาติไทยบางส่วนออกเดินทางไปก่อนในเที่ยวแรก เวลา.7.15 น. สายการบิน แอร์ เอเชีย เที่ยวบิน FD 570  นำทีมโดย ไกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ฝึกสอน,กิตติศักดิ์ ระวังป่า โค้ชผู้รักษาประตู พร้อมด้วยนักเตะอีก12คน  โดยเป็นทางด้าน  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (เมืองทอง), ชนินทร์ แซ่เอียะ (สิงห์ท่าเรือ),สุริยา สิงห์มุ้ย (เมืองทองฯ), พุทธินันท์ วรรณศรี , วสันต์ ฮมแสน,  สราวุธ กัลยาณบัณฑิต (แอร์ฟอร์ซ)สารัช อยู่เย็น (เมืองทองฯ), จักรพันธ์ พรใส (สุพรรณบุรี), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, นูรูล ศรียามเก็ม , อดุลย์ หละโสะ (ชลบุรี) ,ภิญโญ อินพินิจ (เพื่อนตำรวจ), ศุภเสกข์ ไก่แก้ว (บางกอกกล๊าส)

ขณะที่ ไกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ฝึกสอนของทีมช้างศึกไทยเผยว่า  นักเตะไทยชุดนี้จะเดินทางไปก่อน ซึ่งเมื่อไปถึงช่วงเย็นนั้นอาจจะมีการซ้อมเบาๆก่อน ที่ในวันถัดไป ก็จะมีนักฟุตบอลอีก3คน เดินทางตามมาสมทบพร้อมกับโค้ชโชคทวี พรหมรัตน์
           
สำหรับนักเตะอีก3รายที่จะออกเดินทางไปในเช้าวันที่9 ต.ค.57 นั้นประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล(ชลบุรี เอฟซี) , พุฒินันท์  วรรณศรี (สุพรรณบุรี เอฟซี)และ ประวีณวัชร์ บุญยงค์ (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯโวแข้งอชก.ผนึกแกรนท์ช่วยซิวแชมป์ลีกคัพ
    ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2014 นัดชิงชนะเลิศระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน ที่จะพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 ต.ค.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น. ซึ่งถือเป็นการกลับมาชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยอีกครั้งในรอบ 5 ปี ของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน
  • แข้งไทยชุดอุ่นจีนวุ่นอีกหลังเหลือนักเตะแค่15ราย
    ช้างศึกไทยวุ่นอีก บุกอุ่นแข้งจีนเหลือนักเตะเดินทางแค่ 15รายเท่านั้น หลังล่าสุด ชาริล ชัปปุยส์ ห้องเครื่องหน้าหล่อจากสุพรรณบุรี เอฟวี ถอนตัวไปอีกราย เป็นรายที่5 หลังจากก่อนหน้านี้ ถอนไปแล้ว 4 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ด้าน โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชจำเป็น รับสุดปวดหัวเนื่องจากนักเตะมีจำกัด ผู้เล่น แค่12ราย ผู้รักษาประตู3 แอบหวั่นโดนทีมเมืองมังกรกระซวกยับ
  • ไม่รอด!ปธ.กูปรีประกาศยกเลิกสัญญาลูคัสเรียบร้อย
    ธเนศ เครือรัตน์ ประกาศยุติสัญญา ลูคัส ดาเนี่ยล เรียบร้อยแล้วหลังฟิวส์ขาดสาวหมัดใส่โค้ชหนุ่ยรวมถึงสต๊าฟโค้ชเมื่อเดือนที่ผ่านมา
  • ไทยลีกหอม! เฮสกีย์ ยอมลดค่าเหนื่อย หวังเล่นในไทย
    ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ยังคงเนื้อหอม! ล่าสุด เอมิล เฮสกีย์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สนใจที่จะค้าแข้งในเมืองไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »