ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลุยผัว!!''กานต์''แจ้งความ''เสก''2; ข้อหา..ลั่นไกไม่เคลียร์ผัวร็อคนอกรอบแน่!!

ลุยผัว!!''กานต์''แจ้งความ''เสก''2; ข้อหา..ลั่นไกไม่เคลียร์ผัวร็อคนอกรอบแน่!!

Posted 10/10/2014 by siamdara

 

          หลังเกิดเหตุการณ์ดุเดือดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา"กานต์"วิภากร ภรรยาร็อคเกอร์"เสก โลโซ" เดินทางไปเป็นเพื่อนลูกสาวเอาของและอุปกรณ์การเรียนที่บ้านย่านวัชรพล แล้วเกิดปะทะคารมกับร็อคเกอร์ใจสั่งลา และทางร็อคได้ตบ"กานต์"หน้าสะบัด !!ซึ่งในเวลาต่อมา"กานต์"ได้เข้าแจ้งความกับสน. คันนายาว


         และ เมื่อช่วงค่ำวันนี้( 9 ตุลาคม) นางวิภากร  ศุขภิมาย หรือ "กานต์"พร้อมกับน้องสาวได้เข้าพบ พ.ต.ท.สุบรรณ์  อธิเศรษฐ์ พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อสอบปากคำ กรณีที่ถูกสามีร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดังทำร้ายร่างกายเมื่อวานนี้(8ต.ค) โดยมีตัวแทนจากศูนย์ช่วยเหลือสังคมซึ่งขึ้นตรงกับกระทรวงพัฒนาสังคมและ มนุษย์ร่วมรับฟัง   โดยทางพนักงานสอบสวนได้สอบสวนพร้อมรับแจ้งความดำเนินคดีการกระทำความรุนแรง ในครอบครัวพร้อมออกหมายเรียกคู่กรณี(เสก โลโซ) มารับทราบข้อหาภายใน 5วัน


         ด้าน"กานต์เมียเสก"หลังสิ้นสุดการให้ปากคำ ก็ได้เปิดอกกับสื่อที่มาออรอทำข่าวว่าตนแจ้งความผัว"ร็อคเกอร์" 2 ข้อหาคือทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สิน  ส่วนหลักฐานเพิ่มเติมที่จะมายื่นให้กับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมนั้นเจ้าตัว เผยว่า"ไม่มีค่ะอย่างใบรับรองแพทย์เดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่จะเป็นคนไปเอามาเอง คะ"


         อีกทั้งเปิดเผยกับสื่อต่อไปว่าตนค่อนข้างเชื่อมั่นเจ้า หน้าที่จะให้ความยุติธรรมกับผู้ถูกกระทำส่วนคู่กรณีไม่ได้มีการติดต่อมาแต่ อย่างใด


         ส่วนที่ร็อคเกอร์หนุ่มโพสต์จะยื่นฟ้องตนและนายแพทย์อังกูร นั้น "กานต์"เผยยังไม่เห็นเรื่องรายละเอียดเรื่องฟ้อง 200 ล้านพรุ่งนี้ว่าจะให้ทนายไปดูยังไม่รู้เลยว่า 200 ล้านนี่อะไรบุกรุกอย่างเดียวหรือ


         ต่อข่าวที่ว่า"เสก"จะไปฟ้องหย่าที่ศาลนั้น "กานต์ วิภากร"เผยก็ให้อีกฝ่ายฟ้องหย่าไปก่อน แล้วค่อยแย้งไปอีกที เรื่องฟ้องก่อนไม่น่าจะทัน แต่เตรียมการไว้แล้ว


         "ถามว่าจะมีการเคลียร์กันนอกรอบมั้ยตอนนี้เหรอไม่มีหรอกค่ะ เดินหน้าเต็มที่คะ(แล้วเรื่องที่ทางฝ่ายนั้นโพสต์หาว่าเราใช้ลูกเป็นเครื่อง มือ?)พี่คงไม่ใจร้ายขนาดใช้ลูกตัวเองเป็นเครื่องมือกับเรื่องพวกนี้หรอกค่ะ นอกจากเป็นความคิดต่ำๆของเขาเอง (สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ) ตอนนี้พี่ก็ดีขึ้นนะค่ะ แต่ที่ห่วงก็เป็นลูกกวางก็ดีขึ้นที่ไปเมื่อวานนี้ลอนดอนก็ไม่เป็นอะไร แต่ที่ค่อนข่างเครียดคือน้องเสือค่ะ เพราะเขาเรียนหนักช่วงนี้ เรื่องร่างกายเราก็ไม่เป็นอะไรมากแค่ช้ำนิดหน่อย ไอ้แผลร่างกายไม่เป็นอะไรมาก แต่แผลใจมันเจ็บใจมาก เมื่อวานที่ไปคือตั้งใจจะไปเอาของเพราะเขาส่งข้อความมาว่าของที่ลูกสั่งของ ทางอินเตอร์เน็ตได้แล้ว เขาก็เลยขอร้องไห้พี่พาไปเพราะเขาไม่กล้าไป พอเกิดเหตุการณ์เราก็บอกลูกๆว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดปล่อยให้เป็นเรื่อง ของพ่อกับแม่จัดการกันเอง เรื่องที่เขาจะเอาลูกไปอยู่กับเขาพี่ไม่ยอมอยู่แล้ว หลังจากนี้จะปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย เรื่องจะประนีประนอมตอนนี้คงเป็นไปไม่ได้ แค่เมื่อวานจะไปเอาของก็เป็นอย่างนี้(เรื่องโซเชียลบางคนมองว่าเหตุการณ์ ค่อนข้างรุนแรงมาเรื่อยๆเราจะเพลาตรงนี้ลงมั้ย)ก็คงจะเพลาลงบ้างค่ะ (หัวเราะ) ก็คงจะนิดนึงเขาขอไว้ทางเจ้าหน้าที่ก็เตือนไว้ พี่ก็จะพยายามลดน้อยลง"กานต์กล่าวในที่สุด



กานต์เมินเคลียร์เสกโลโซเชื่อกฎหมายเอาผิดได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตร.ออกหมายเรียก''เสก โลโซ''รับทราบข้อหาภายใน 5วัน
    หลังเกิดกรณีที่โลกไซเบอร์ได้มีการแชร์คลิป "เสก โลโซ" ร็อคเกอร์ชื่อดังมีปากเสียงและตบภรรยา"กานต์"วิภากร ซึ่งต่อมา"กานต์ วิภากร"ได้เข้าแจ้งความต่อที่สน.คันนายาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดสาว"กานต์"มาสอบปากคำในช่วงค่ำวันนี้ ( 9 ตุลาคม 2557)
  • ''เสก''ลงดาบ!!ฟ้องแพ่ง''เมีย&หมอ''ควบ2คดี!?เรียก 202.5 ล้าน
    ท่าทางจะเอาไม่อยู่ ฟ้องกันไป..ฟ้องกันมาบานปลาย ล่าสุดในวันนี้( 9 ตุลาคม 2557) ร็อคเกอร์"เสก โลโซ" ลงดาบว่าตนขึ้นศาลฟ้องเมีย"กานต์ วิภากร"และ นายแพทย์ชื่อดังที่บังเอิญติดร่างแหไปด้วย และ"เสก"ได้โพสต์หมายศาลพร้อมข้อความ "ฟ้องแพ่ง200ล้านบาทเรียบร้อย" โดยคดีแรก 200 ล้านนั้น "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" เป็นโจทย์ยื่นฟ้อง นายอังกูร ภัทรากรและภรรยานาง"วิภากร" ศุขพิมาย ข้อหาละเมิด เรียกค่าเสียหาย 200 ล้านบาท ที่ศาลมีนบุรี พร้อมข้อความลงเฟซบุ๊ค "SEK LOSO" ตามนี้ #
  • เซ็กซี่เว่อร์! ‘มด-ณปภัช’ ใส่เกาะอก โชว์มะลิล้นกระชากใจ
    ยังคงความแซบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับสาวสวยสุดฮอต “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ หลังจากสลัดคราบแบ๊ว หันมาเอาดีทางเซ็กซี่ที่ถือว่าเด็ดจริง เพราะงานรุมเข้ามาไม่ขาดสายไม่ว่าจะเป็นงานเพลงหรืองานแสดงก็ตาม ล่าสุดสาวมดได้มางานบรวงสรวงละคร "แม้เลือกเกิดได้" ของช่อง 8 ที่เรียกได้ว่ามางานนี้สาวมดก็ไม่ทำให้เหล่าช่างภาพผิดหวังต้องแชะภาพรัว ก็สาวมดมาในชุดเกาะอกสีชมพู โชว์มะลิล้น อวดผิวอันนวลเนียน เซ็กซี่แบบสุดๆ เห็นแล้วหลายคนในงานต้องอิจฉาไปตามๆ กันเลยจ้า
  • ถึงจุดอิ่มตัว 'โอเด็ต' ทิ้งคราบนางแบบ มุ่งอาชีพแม่ครัว
    ใครจะคิดว่านางแบบลูกครึ่งสุดมั่นอย่าง สาว โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน จะหันหลังให้วงการนางแบบแสนสวยหรู ไปเปิดกิจการร้านอาหารไกลถึงที่ประเทศฝรั่งเศสอย่างจริงจัง ถึงขั้นปล่อยเนื้อปล่อยตัว หุ่นที่แค่ผอมเพรียวก็กลับมีหน้าท้อง หน้าตาดูอวบอิ่ม ผิดจากหุ่นนางแบบกันเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »