ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 10ล้านบ.ก็ไม่ปล่อย!เสี่ยฟลุ๊คปัดขายเฮแบร์ตี้

10ล้านบ.ก็ไม่ปล่อย!เสี่ยฟลุ๊คปัดขายเฮแบร์ตี้

Posted 11/10/2014 by siamsport

     

 

        "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรีฯ แฉ ! มีทีมจากต่างประเทศพร้อมทุ่ม 10 ล้านบาท หวังกระชากตัว เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ หอกเลือดแซมบ้าดาวซัลโวประจำทีม ตอกกลับบอกไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมเล็งปรับปรุงไฟสนามใหม่สว่าง 1,200 ลักษ์ เตรียมชงเรื่องถึงกกท.หลังจบฤดูกาล


             เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ กองหน้าชาวบราซิลของทีม "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมท็อปไฟฟ์ของศึกลูกหนังโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งขณะนี้ทำไปแล้ว 21 ประตู รั้งดาวซัลโวของลีกสูงสุดในเมืองไทย

            จากความฮอตของหอกเลือดแซมบ้า ส่งผลให้มีหลายทีมพร้อมทุ่มเงินมหาศาล หวังกระชากตัวดาวยิงชาวบราซิลไปร่วมทีม ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมคนดังเมืองโอ่งมังกรว่า มีสโมสรดังจากต่างประเทศติดต่อขอซื้อตัว เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดซ ตามที่เป็นข่าวจริงๆ โดยพร้อมเสนอเงื่อนไขการฉีกสัญญาสูงถึง 10 ล้านบาทเลยทีเดียว ทว่าตนได้ปฎิเสธไปทั้งหมดแล้ว

            "เฮแบร์ตี้มีสัญญากับทีมเรายาว 3 ปี ซึ่งเขาจะยังเป็นแกนหลักของทีมเราต่อไปแน่นอน ผมยอมรับว่ามีหลายทีมติดต่อมาเยอะ โดยเฉพาะทีมจากต่างประเทศแต่ขอไม่บอกว่าเป็นทีมไหน เพราะเขาเองเคยค้าแข้งในเคลีกและเจลีกมาก่อน สรรพคุณของเขาก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ยิ่งมาระเบิดฟอร์มกับราชบุรีฯด้วย ก็ไม่แปลกที่จะมีทีมพร้อมทุ่มเงินดึงตัวไป แต่เราจะไม่มีทางปล่อยเขาออกจากทีมแน่นอน เพราะเขาคือผู้เล่นที่อยู่ในแผนการทำทีมของเรา"

                     เล็งเพิ่มไฟสนามเป็น 1,200 ลักษ์ 

            พร้อมกันนี้ผจก.ทีมคนหนุ่มไฟแรง ยังได้กล่าวถึงเรื่องของแผนการปรับปรุงไฟสนามกีฬากลางจ.ราชบุรี รังเหย้าของทีมว่า ตนมีแผนที่จะเสนอเรื่องไปยังการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ซึ่งเป็นเจ้าของสนาม โดยหวังจะเพิ่มจากเดิม 1,000 ลักษ์ เป็น 1,200 ลักษ์

            "ทีมเรามีแผนที่จะปรับปรุงไฟสนามให้ได้มาตรฐานตามที่ทีพีแอลกำหนดไว้คือ 1,200 ลักษ์ ซึ่งจะเริ่มเดินหน้าปรับปรุงหลังจบฤดูกาล แต่ทั้งนี้คงต้องมีการชงเรื่องถึงกกท.เพิ่อขออนุญาตเจ้าของสนามเสียก่อน ก็คงจะมีการหารือกันอีกครั้งในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้แย้มรอดูสัญญาก่อนตัดสินใจอีกครั้ง
    ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังไม่สรุปโอกาสในการเข้ามาเป็นนายใหญ่ทัพ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก ซูซูกิ คัพ 2014 แย้มรอดูสัญญาจากทางสมาคมฟุตบอลฯ ในวันที่ 13 ต.ค. นี้ ก่อนพิจารณาอีกครั้งว่าควรมีทางออกอย่างไร เปิดใจพร้อมทำงานในสัญญาระยะยาวเพราะสนคุมเยาวชนทีมชาติไทยให้เข้าไปลุยใน ศึกโอลิมปิก หรือฟุตบอลโลกให้ได้สักชุด และสนดึงผู้ฝึกสอนร่วมรุ่นเข้ามาดูแล ''ช้างศึกจูเนียร์'' ในแต่ละชุดเพื่อต่อยอดสู่อนาคต บินไปสิงคโปร์ โม่ศึกซูซูกิคัพ
  • มังกรถอนแค้น!เปิดบ้านไล่ทุบช้างศึก3-0
    ทีมชาติจีน สามารถถอนแค้น ทีมชาติไทย ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเอาชนะ "แข้งช้างศึก" 3-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ที่สนามหวู่ฮั่น สปอร์ต เซนเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เนื้อหอม!เผย5ทีมไทยลีกลุ้นแย่งปีกไมนซ์กับบิ๊กทีมออสซี่
    นิกิต้า รูคาวิตสยา ตกเป็นเป้าหมายของ 5 สโมสรในไทยพรีเมียร์ลีกหลังหมดสัญญากับ ไมนซ์ 05 แต่ก็มีทีมดังจากออสเตรเลียที่พร้อมกระชากตัวไปร่วมทัพด้วย
  • จาก "ซูเปอร์ตี๋" ถึงบอลไทย : เราทำได้ดีกว่านี้...ถ้ารักฟุตบอลจริง
    ก่อนจะถึงเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์แมตซ์ที่สองของไทยในปี นี้ นายทวารจอมเก๋า โพสต์ข้อความในใจบนเฟซบุ๊คตั้งคำถามบางอย่างถึงวงการลูกหนังไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »