ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เสก''ใส่เกียร์นัดสื่อเปิดใจแบบจัดเต็มงัดการ์ดคุมเข้ม!!

''เสก''ใส่เกียร์นัดสื่อเปิดใจแบบจัดเต็มงัดการ์ดคุมเข้ม!!

Posted 11/10/2014 by siamdara

 

หลังกรำศึกกับภรรยามาเดือนกว่า ล่าสุดวันนี้(11 ตุลาคม 2557) ร็อคเกอร์ "เสก โลโซ"ืได้เปิดประตูคฤหาสถ์อันยิ่งใหญ่ มหึมาต้อนรับกองทัพนักข่าว


อ๊ะ !! อย่าเพิ่งคิดว่าทั่นร็อคฟ้องดะใจดีเปิดบ้านแถลงการณ์เรื่องหลังแหวนเมียนะ เพราะอันที่จริงเหตุผลที่ร็อค แอน โรล เขาเปิดบ้านเพราะต้องการโปรโมทคอนเสิร์ต 40 ปี โลโซที่มีอดีตนางงามจักรวาล"นาตาลี เกลโบว่า"มาร่วมแจมให้ได้ฮือฮา อุ้ย!! เริ่ดฟรุ้งฟริ้ง
   

งานนี้กองทัพนักข่าวก็เฮกันมาทำข่าวในมุ้ง เอ๊ย ! มุ้งมิ้ง สยามดาราเราก็ไม่พลาดนะฮะ งานนี้เหยี่ยวข่าวสาวหล่อ ยิ้มหวานละลายขั้วโลกเหนือไปร่วมสังเกตุการณ์รายงานว่า การที่จะไปเข้าบ้านท่านเคาท์ เอ๊ย !! ร็อคตำนานๆๆ นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายนะจ้ะ "แม่กานต์" โปรดแซ่บ หล่อนหน่ะได้ปลอมเป็นนักข่าวเด็ดขาด แม้กระทั่งนักข่าวสายท้องถิ่นที่วันก่อนไปเฉือนแขนช่างภาพหล่อๆ ก็อย่าได้หวังว่าจะได้ลอยนวล เพราะรปภ. ถามเข้ม จากไหน ไปบ้านใครแลกบัตรด้วย ด่วนๆ อย่าตุกติกเดี๋ยวรปภ. ตกงานคร้าบ
    

อ๊ะ .. ผ่านรปภ. เข้ามาอย่าหวังว่าจะได้แอบไปส่องห้องเจ้กานต์นะ เพราะมีการ์ดคุมเข้มฮ่ะ แหมะ .. ยิ่งกว่าเข้าบ้านทั่นนายก อบต.ซะอีกเว้ยเฮ้ย (เหยี่ยวข่าวทอมน้อยรำพึงกับตัวเอง)


ทำเอาเหยี่ยวข่าวทอมน้อย ปัสสาวะกระปริบ กระปรอยกันเลยทีเดียว แต่พอเห็นกองทัพนักข่าวกองมหึมา และเมนูที่ป๋าเสกเค้าจัดไว้รับรองสื่อก็อุ่นใจ ไม่กระจอก จึงทำให้มีเรี่ยวแรงไหวจะเกาะติดข่าวมารายงานให้เม้าท์มอยด์กันต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มิลาน’เปิดซิงเซ็กซี่ ชิมลางเล่นหนังหลอน
    ต้องมารับบทผู้หญิงใส อ่อนต่อโลก แต่ก็ต้องมาเปิดซิงอวดความเซ็กซี่นุ่งผ้าขนหูโชว์พร้อมกับ “แพ็ตตี้” เพตี้อิ โฮการิ พร้อมแต่งตัวอวดในสไตล์สาวแต่งตัวเซ็กซี่ยั่วน้ำลายชายหนุ่มในหนังเรื่อง “O.T. ผี OVERTIME” สำหรับนักแสดงสาวน้องใหม่ มิลาน เกตุสุวรรณ กล่าวว่า
  • แก้ม ถ่ายแบบ Maxim น่ารักเซ็กซี่ครบสูตรจริงๆ
    ต้องบอกว่าเธอคนนี้ แก้ม กวินตรา เธอคือสาวเซ็กซี่ของวงการอีกคนที่ผมเองก็ตกหลุมรักเธออยู๋มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง, งานถ่ายแบบ หรือ จะเห็นเธอได้ตามงานต่างๆ ความเซ็กซี่ของเธอเตะตาผมได้โดยตลอด
  • เจนี่ บอกข่าวลือถูกแพร่โดยคนโง่ หลังถูกโยงมือที่สาม แพม ท็อป
    เจนี่ โพสต์อินสตาแกรม ข่าวลือถูกสร้างโดยคนที่เกลียด ถูกส่งต่อโดยคนโง่ และถูกเชื่อโดยคนปัญญาอ่อนหลังโดนโยงเป็นมือที่สาม แพม ท็อป
  • โอ้ว! เอสเธอร์ หน้าบวม เธอไปทำอะไรมา?
    ทำเอาคนที่เห็นหน้านักแสดงสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ในงาน พาเหรดแฟชั่นชุดแต่งงาน WE ARE IN LOVE ถึงกับออกอาการอึ้งๆ ปนงงๆ ว่าเหตุใดหน้าของเธอถึงได้ดูบวมๆผิดหูผิดตาขนาดนี้ งานนี้เลยถูกขาเม้าท์กระซิบมาว่าเพราะเจ้าตัวเพิ่งไปทำหน้ามาเลยยังไม่เข้าที่ อาการก็เลยออกอย่างที่เห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »