ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอ้โชว์ลูกอ้อน!โพสต์ขอบคุณแรงเชียร์แฟนหงส์

โอ้โชว์ลูกอ้อน!โพสต์ขอบคุณแรงเชียร์แฟนหงส์

Posted 12/10/2014 by siamsport




รักโอ้น้อยๆ...แต่รักนานๆ! มาริโอ บาโลเตลลี่ กล่าวขอบคุณกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ที่ยังคงหนุนหลังแม้ตนยังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอ รับปากจะได้เห็นฝีเท้าของ "ซูเปอร์มาริโอ" ตัวจริงเสียงจริงในเร็ววันนี้แน่นอน

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนบอล "หงส์แดง" สำหรับการสนับสนุนที่มีให้และสัญญาว่าจะยกระดับการเล่นของตัวเพื่อระเบิดฟอร์มให้กับต้นสังกัดให้ได้ หลังเพิ่งยิงได้เพียงประตูเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ทีมดังของอิตาลี ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 24 ปี เขียนข้อความผ่าน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ว่า "ผมมีอย่างอื่นจะชี้แจงนอกจากพรสวรรค์ของผมหรือไม่? ว้าว...ขอบคุณใครก็ตามที่ถามแบบนี้ ผมรู้ว่าพวกคุณทุกคนคาดหวังจากผมมากกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพรสวรรค์และจำนวนประตูที่มากขึ้นกว่านี้ แต่ให้เวลาผมหน่อยนะ แล้วผมจะโชว์ให้เห็นว่ามันเป็นเรื่องจริง"

ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับจากแฟนบอลในเชิงบวก โดยแฟนบอลรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "jamierobinson90" โพสต์ข้อความว่า "ใช่เลย มาริโอ ประตูจะหลั่งใหลมาแน่...#redordead"

ขณะที่กองเชียร์ชื่อว่า "mrwadvilla" เขียนข้อความว่า "รักษาการทำงานหนักและฉลาดเข้าไว้ @mb459 แล้วประตูมากมายจะตามมาแน่นอน #YNWA"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ราเผยหงส์เคยพยายามคว้าวิดิชปี2006
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผย "หงส์แดง" เคยพยายามซื้อ เนมานย่า วิดิช เมื่อปี 2006 แต่ในที่สุดแข้งเซิร์บก็ตัดสินใจซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เชื่อหากได้เล่นด้วยกันจะเป็นคู่หูที่แข็งแกร่งแน่นอน
  • ลัลลาน่าไม่เซอร์ไพรส์แชมเบอร์สฟอร์มแจ่ม
    อดัม ลัลลาน่า ปีก ลิเวอร์พูล เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่ คาลัม แชมเบอร์ส ปราการหลังดาวรุ่ง โชว์ฟอร์มเก่งกับ อาร์เซน่อล ในเวลานี้ หลังทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันมาแล้วที่ เซาธ์แฮมป์ตัน
  • จอห์นสันตั้งเป้ายึดตัวจริงหงส์หลังกลับมาฟิต
    เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้ากลับไปยึดตัวจริง "หงส์แดง" อีกครั้ง หลังกลับมาฟิตเต็มร้อยแล้ว บอกจะทำงานแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ และหวังว่าจะได้รับโอกาสให้อยู่ในสนามนานขึ้น
  • โอ้กวน!เลียบแบบท่าแดนซ์ต่อหน้าสเตอร์ริดจ์
    เหมือนมั้ยเพื่อน! มาริโอ บาโลเตลลี่ หวังเรียกเสียงหัวเราะจาก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดูโอแนวรุก ลิเวอร์พูล ยืนขวางหน้าก่อนออกสเต็ปแดนซ์ให้แข้งต้นตำรับท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์เชยชม ในสนามซ้อมของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »