ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปอย'' ถ่อมตัว เปล่ามีอิทธิพล สั่งคนยี้ ''เด่น''

''ปอย'' ถ่อมตัว เปล่ามีอิทธิพล สั่งคนยี้ ''เด่น''

Posted 17/10/2014 by siamdara

 

        หลังให้สัมภาษณ์ สื่อไปวานก่อนว่า ให้อภัย นักแสดงหนุ่ม "อ้วน" เด่นคุณ งามเนตร เม้นท์ ถึง สาว "ปอย" ตรีชฎา  เพชรรัตน์ ว่า "หยีฟอช แดรกตุ๊ด"  จนเป็นกระแสดังรุนแรงอยู่ในขณะนี้ จนถึงขั้น นักแสดงหนุ่มต้องปิด ไอจี หนีพวกแฟนคลับของ สาวปอย เข้าไปตามมาเม้นท์ จวกเละเป็นโจ๊กไป!

         ล่าสุดวันนี้ (16 ต.ค) สาว ปอย มาร่วมงานอีเว้นท์ ผู้สื่อข่าวเลยสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยสีหน้าเครียดนิดๆว่า ตนค่อนข้างเห็นใจที่อีกฝ่ายโดนจวกเยอะ แต่ต้องเข้าใจเพราะเรื่องมันกระทบคนส่วนใหญ่  ไม่อยากให้มองว่าตนมีอิทธิพลในวงการจนทำให้อีกฝ่ายต้องโดนกระแสแอนตี้รุม ขนาดนี้ ย้ำตนให้อภัยแล้ว อยากให้เรื่องจบ


         มี..ไม่มี... ดูจากกระแสเอา "ปอย" น่าจะรู้นะจ๊ะ



ปอยโต้มีอิทธิพลดับอ้วน เด่นคุณ ข้อหาไม่ให้เกียรติเพศที่3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปเบื้องหลัง! "ปอย-พลอย GND" รับรองว่าคุณต้องชอบ!
    มาแล้ว คลิปเบื้องหลังการถ่ายแบบของสองสาวข้างบ้าน "ปอย-พลอย" จัดเต็มให้คุณชมกันแบบเพลินๆ เชิญคลิกได้เลย!
  • คิมเบอร์ลี่ โปรดรับทราบ ปอย-หมาก บ้านใกล้กัน
    ทำเอาหนุ่มๆ ในวงการหลายคนถึงกับหลงเสน่ห์ในความสวยของ ปอย ตรีชฎา ที่ล่าสุดพระเอกวิกสามอย่าง หมาก ปริญ ถึงกับห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ต้องขอถ่ายรูปคู่สาวปอย พร้อมอัพลงในไอจีตัวเอง แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคือมีคนตาดีเคยเห็นสาวปอยและหนุ่มหมากแวะเวียนไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งด้วยกันบ่อยๆ งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าทั้งคู่แอบไปสานสัมพันธ์รู้จักกันช่วงไหน และทำไมถึงต้องเข้าๆ ออกๆ ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งงานนี้สาวปอยเลยขอเคลียร์ประเด็นให้กระจ่างว่า ข่าวนี้มันมีที่มาที่ไปได้ยังไง
  • ปอย ตรีชฎา สวยสะพรั่ง! เฉิดฉายพรมแดงฮ่องกง
    ปอย ตรีชฎา ดาราสาวไทยที่ไปสร้างความฮือฮาให้วงการภาพยนตร์ฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่ ได้มีโอกาสเดินเฉิดฉายร่วมงานประกาศรางวัลยิ่งใหญ่เทียบเท่ารางวัลออสการ์ของวงการบันเทิงฮ่องกง ใน Hong Kong Film Awards ครั้งที่ 33 เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (13 เม.ย.) ตามเวลาในท้องถิ่น สาวปอย ปรากฏตัวด้วยชุดราตรีสีแดงงดงามจากแบรนด์ดัง Ralph Lauren เรียกเสียงกรี๊ดกราดจากกลุ่มแฟนคลับที่ตามติดขอบพรมแดง อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนท้องถิ่นเช่นเดียว ทั้งนี้ สาวปอย ยังได้ร่วมกระทบไหล่คนดัง ไม่ว่าจะเป็น เฉินหลง หรือ จางซิยี่ และร่วมแสดงความยินดีให้ นิค ชุง จางเจียฮุย เพื่อนนักแสดงจากเรื่อง The White Strom ที่เคยร่วมงานกัน ซึ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Unbeatable
  • พลัง''ปอย'' ร้อยแรงม้าอวดสื่อฯจ่อข้ามฟ้าถ่ายหนังจีน 2 เรื่องควบ
    สวยและฮอตจริง ไรจริง "ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่เมื่อวานนี้( 26 มีนาคม2557) พอเจ้าตัวเจอสื่อฯก็เม้าท์มอยว่าจ่อบินไปถ่ายหนังที่ฮ่องกง-จีน 2เรื่อง พอผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวชวนสะดุ้งมีข่าวถูกแฟนคลับแดนมังกรคุกคาม เจ้าตัวรีบบอกปัดว่าไม่จริง..,และเมินหาบอร์ดี้การ์ดส่วนตัวมาคอยดูแลอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »