ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขยับเต้าสมควรตาย? นางแบบรอยสักเพลีย โดนขู่ฆ่า-ถูกด่ามั่วซั่ว!!!

ขยับเต้าสมควรตาย? นางแบบรอยสักเพลีย โดนขู่ฆ่า-ถูกด่ามั่วซั่ว!!!

Posted 25/10/2014 by siamdara

 

โลกเราเพี้ยนไปแล้ว "ซาร่า เอ็กซ์" นางแบบรอยสักคนสวย ที่เพิ่งสร้างความฮือฮา และกลายเป็นบุคคลที่โด่งดังในชั่วข้ามคืนจากการขยับ "เต้า" ตามเพลงคลาสสิกของ โมสาร์ท อัพลงเว็บยูทู้บ จนมียอดวิวกว่า 26 ล้านวิว ช่วงกลางเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์แบบปลงๆ ว่า คนเรามีแต่ความเกลียดยัง หาอารมณ์ขันไม่มี และเธอถูกโพสต์ด่าหยาบๆ คายๆ บางรายหนักถึงขั้นขู่ฆ่าไปโน่น!!

 

นางแบบคนดังที่นอกสวยแล้วยังใจเด็ดด้วย สร้างความฮือฮาด้วยลีลาการขยับเต้าไปๆ มาๆ ขึ้นๆ ลงๆ เข้ากับจังหวะเพลงคลาสสิก ''Eine kleine Nachtmusik'' ของ โมสาร์ท ประหนึ่งตัวเองเป็นวาทยกร ซึ่งลีลาของเธอได้ถูกนำมาโพสต์เอาไว้ในเว็บไซต์ '"YouTube" และกลายเป็นที่กล่าวขวัญไปทั่วโลก เพราะมียอดวิวทะลุ 10 ล้านในชั่วพริบตา ส่วนตอนนี้ ยอดวิวทะลุเป็นเท่าตัว ปาเข้าไปกว่า 26 ล้านวิวแล้ว

 

แต่ใครจะไปรู้ว่าโลกเรามันบ้าถึงขนาดที่มีคนขู่ฆ่าผู้หญิงที่ขยับเต้านมตามจังหวะเพลง! โดยนางแบบวัย 27 ปี หรือที่เธอเรียกตัวเองว่า "Mozart Boob Twerk Girl" อดีตนักเต้นเปลือย และนักเขียนอิสระ บอกว่า เธอทำคลิปดังกล่าวเพราะเบื่อ และไร้แรงบันดาลใจ และสิ่งที่เธอต๊กกะใจ จนออกอาการเพลียละเหี่ยใจก็คือ มีคนไม่ขำ ซึ่งไม่ขำไม่ว่า แต่ถึงขั้นด่าเธอหยาบคาย และขู่ฆ่ากันก็มี

       

"ฉันเลิกอ่านความเห็นต่างๆ ตั้งแต่อ่านเจอความเห็นแย่ๆ บางข้อความ แต่ฉันรู้ว่าฉันโดนเรียกโดนด่าอย่างงั้นอย่างงี้ ต่างๆ นานา มากกว่าสมัยที่ฉันยังทำงานในธุรกิจผู้ใหญ่เสียอีก คนส่วนใหญ่ที่คิดในแง่ลบ และพูดถึงตัวฉัน คาดเดาอาชีพของฉัน อาชีพที่ฉันเคยทำ และเรื่องการตัดสินใจในชีวิต พวกนี้ไม่ได้มองวีดีโอแบบขบขัน และพากันคิดเหมากันเองว่า ฉันก็แค่อยากอวดหน้าอกของตัวเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »