ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปอย ขยาดเปิดตัวแฟน เปิดปุ๊บ ผู้ชายหายหัว

ปอย ขยาดเปิดตัวแฟน เปิดปุ๊บ ผู้ชายหายหัว

Posted 25/10/2014 by mthai

 

 

โดนเม้าท์ว่ามนม...มโน เรื่องผู้ชายไปเอง สำหรับ ปอย ตรีชฎา ที่มีกระแสข่าวหลุดออกมาว่า เธอกำลังคบหากับหนุ่มฮ่องกงได้ราวๆ 8 เดือนแล้ว ซึ่งอายุอานามของฝ่ายชายก็จะ 40 แล้วด้วย แต่งานนี้สาวปอยปิดปากเงียบ แถมยังอ้ำๆ อึ้งๆ พอจี้ถามว่าใช้พระเอก กู่เทียนเล่อ หรือไม่ ซึ่งงานนี้สาวปอยเผยว่า

 
“ไม่เอา พอเปิดก่อนบอกก่อนแล้วเป็นยังไง ไปไม่รอดทุกที เปิดแล้วก็ไม่ได้คุยต่อ ปอยว่ารอให้เขาพูดเองดีกว่า แล้วเขาก็อยากให้ปิดไว้ก่อน คือสถานะเราตอนนี้ก็อยู่ในช่วงพูดคุยกัน ยังไม่ใช่แฟน ปอยก็ยังไม่พร้อมจะเปิดตัว ถ้าสมมติว่าไม่ได้คุยต่อ ก็ไม่น่าเกลียด เพราะเราก็ยังไม่เปิดตัว แต่ถ้าเราเปิดตัวแล้วมันไม่ใช่ ก็จะดูไม่ดี ไม่เปิดตัวคนอาจจะคิดว่าเรามโนไปเอง หรือสร้างกระแสรึเปล่า อันนี้ปอยคิดว่าเท่าที่ผ่านมาก็ไม่เคยมโนนะคะ เอาเป็นว่าเป็นจะใช่คนในวงการหรือเปล่าคอยรอดูกันไป แต่เขาเป็นที่รู้จักค่ะ”

 

ที่ไม่อยากเปิดตัวเป็นเพราะกลัวเรตติ้งจะตกหรือเปล่า เพราะเวลาสาวปอยมีแฟนเมื่อไหร่ ก็จะหวานสวีทเว่อร์ จนหนุ่มๆ หลายคนเขาหมั่นไส้แฟนเธอทุกที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิป! "ปอย&พลอย GND" คู่ซี้สองสาวกับความเร่าร้อนรุนแรง!
    ซู้ดปากกันซะให้อิ่ม กับคลิปเบื้องหลังภาค 2 ของการถ่ายแบบ "ปอย-พลอย" สองสาวข้างบ้านที่โคจรมาพบกันใน FHM
  • ''ปอย'' ถ่อมตัว เปล่ามีอิทธิพล สั่งคนยี้ ''เด่น''
    หลังให้สัมภาษณ์ สื่อไปวานก่อนว่า ให้อภัย นักแสดงหนุ่ม "อ้วน" เด่นคุณ งามเนตร เม้นท์ ถึง สาว "ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์ ว่า "หยีฟอช แดรกตุ๊ด" จนเป็นกระแสดังรุนแรงอยู่ในขณะนี้ จนถึงขั้น นักแสดงหนุ่มต้องปิด ไอจี หนีพวกแฟนคลับของ สาวปอย เข้าไปตามมาเม้นท์ จวกเละเป็นโจ๊กไป!
  • คลิปเบื้องหลัง! "ปอย-พลอย GND" รับรองว่าคุณต้องชอบ!
    มาแล้ว คลิปเบื้องหลังการถ่ายแบบของสองสาวข้างบ้าน "ปอย-พลอย" จัดเต็มให้คุณชมกันแบบเพลินๆ เชิญคลิกได้เลย!
  • คิมเบอร์ลี่ โปรดรับทราบ ปอย-หมาก บ้านใกล้กัน
    ทำเอาหนุ่มๆ ในวงการหลายคนถึงกับหลงเสน่ห์ในความสวยของ ปอย ตรีชฎา ที่ล่าสุดพระเอกวิกสามอย่าง หมาก ปริญ ถึงกับห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ต้องขอถ่ายรูปคู่สาวปอย พร้อมอัพลงในไอจีตัวเอง แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคือมีคนตาดีเคยเห็นสาวปอยและหนุ่มหมากแวะเวียนไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งด้วยกันบ่อยๆ งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าทั้งคู่แอบไปสานสัมพันธ์รู้จักกันช่วงไหน และทำไมถึงต้องเข้าๆ ออกๆ ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งงานนี้สาวปอยเลยขอเคลียร์ประเด็นให้กระจ่างว่า ข่าวนี้มันมีที่มาที่ไปได้ยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »