ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูซูฮกดร็อกบาเป็นตัวอย่างชั้นเยี่ยม

เฮียมูซูฮกดร็อกบาเป็นตัวอย่างชั้นเยี่ยม

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชื่นชม ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋า เป็นตัวอย่างชั้นเยี่ยมให้แก่บรรดานักเตะดาวรุ่ง หลังแสดงให้เห็นความเป็นมืออาชีพอย่างดี เพราะแม้จะอายุมาก และไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม แต่ทำผลงานได้ดีทุกครั้งที่ลงสนาม หลังจากช่วยทีมเอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แคปิตอล วัน คัพ ได้สำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าประสบการณ์สูง และผู้เล่นอายุมากคนอื่นๆ ที่แสดงให้เห็นความเป็นมืออาชีพ หลังช่วยทีมบุกไปเฉือนชนะ ชรูว์สบิวรี่ สโมสรระดับลีก ทู ได้ 2-1 ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดร็อกบา ทำประตูให้ เชลซี ขึ้นนำ 1-0 ช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนจะโดนตามตีเสมอ แต่จากนั้นมาได้ เจอร์เมน แกรนดิสัน กองหลังทีมเจ้าบ้าน ช่วยทำเข้าประตูตัวเอง ส่งให้ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "นักเตะ 4 คน ซึ่งเล่นเมื่อวันอาทิตย์ด้วย (เกมบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1) ให้ตัวอย่างที่น่าเหลือเชื่อแก่ผู้เล่นคนอื่นๆ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา, ฟิลิเป้ หลุยส์, แกรี่ เคฮิลล์ และ ออสการ์ ทำได้ดีเยี่ยม คุณมีคนแบบพวกเขา รวมถึง ปีเตอร์ เช็ก และ (จอห์น โอบี) มิเกล ซึ่งไม่ได้ลงสนามเป็นประจำ แต่แสดงตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของความเป็นมืออาชีพ นั่นเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบแก่เด็กๆ อย่าง อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ นาธาน อาเก้ ผมจึงมีความสุขมากเพราะผมคาดว่านี่จะเป็นเกมยาก"

มูรินโญ่ เปิดเผยว่าเขาหวังให้ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงชาวสเปน และ รามิเรส มิดฟิลด์ชาวบราซิล จะกลับมาลงสนามในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สุดสัปดาห์นี้ได้ แต่ ดร็อกบา กลับทำประตูได้อีกครั้งในเกมนี้ เช่นเดียวกับเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทางด้าน หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ กล่าวว่า "ที่นี่เป็นสนามที่ยาก สภาพอากาศยาก และคู่แข่งยอดเยี่ยมที่ทุ่มเททุกอย่าง พวกเขาสร้างเกมที่ยากให้เรา มันยากสำหรับนักเตะที่ไม่ค่อยได้เล่นในฤดูกาลนี้ และสำหรับคนที่เพิ่งเล่นเมื่อวันอาทิตย์ แต่ด้วยประสบการณ์ของเรา สุดท้ายเราชนะเกมนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »