ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลจิกเรือ!ชูผีมีแฟนทั่วโลกมากกว่า

ฟานกัลจิกเรือ!ชูผีมีแฟนทั่วโลกมากกว่า

Posted 02/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นสงครามประสาทใส่คู่ปรับร่วมเมือง แมนฯ ซิตี้ ก่อนเผดียงแข้งกันในคืนวันอาทิตย์นี้ เมื่อเชื่อว่า "ปีศาจแดง" ยังคงเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่าในปัจจุบัน ชี้เพราะทีมมีแฟนและคนติดตามความเคลื่อนไหวทางโลกออนไลน์มากกว่า "เรือใบสีฟ้า" นั่นเอง

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบโต้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ว่าเวลานี้ยังมีชื่อเสียงและความโด่งดังในระดับโลกสู้ยอดทีมแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ได้แต่อย่างใด

2 สโมสรแห่งเมือง แมนเชสเตอร์ คือทีมที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตลอด 4 ฤดูกาลหลังสุด โดยสลับกันคนละปี อย่างไรก็ตาม อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้าย "เรือใบสีฟ้า" ออกมาเล่นสงครามประสาทก่อนที่จะทำศึก ดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้ว่า "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นเบอร์ 1 ของเมือง แมนเชสเตอร์ มา 5-6 ปีแล้ว แต่ ฟาน กัล ก็ออกตอกกลับเล็กๆ ว่า แมนฯ ซิตี้ ยังคงเป็นสโมสรที่เล็กกว่า "ปีศาจแดง" อยู่ดี

 "เรามีแฟนในต่างประเทศมากกว่า และมีคนติดตามสื่อออนไลน์ของเรามากกว่าด้วย ก็เหมือนกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเยอรมัน เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ใน สเปน แมนฯ ซิตี้ คงต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะไปถึงจุดนั้นได้" กุนซือวัย 63 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งทุ่มเงินสอยหลังเติร์กห้างยาร่วมทัพม.ค.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือรายวัน ข่าวตามล่าหากองหลังตัวใหม่ คราวนี้ถูกลือว่าส่งแมวมองดูฟอร์มของ โอเมอร์ ท็อปรัค กองหลังทีมชาติตุรกีของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยงานนี้อาจต้องทุ่มขั้นต่ำ 12 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เป็นปลื้ม!มอยส์ชี้ฟูเริ่มปรับตัวเข้ากับผีได้แล้ว
    เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มไปกับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ที่เริ่มเล่นดี ได้รับการยอมรับจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" ในปีที่สองของเขากับทีม ชี้บอกแล้วว่า ดาวเตะหัวฟู จะพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมได้ เพียงแค่ต้องให้เวลาปรับตัวเท่านั้น
  • เปเยรับเรือชวดดิมาเรียเพราะติดกฎการเงิน
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับต้องชวดคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ เนื่องจากติดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ ก่อนลงทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!เรือส่งกุนยิง,ผีเฮรูนพ้นโทษ
    ศึกศักดิ์ศรีแห่งเมือง แมนเชสเตอร์..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับคืนสนามลงล่าตาข่ายเกมบุกยือนอริร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะส่ง เซร์คิโอ อเวโร่ ปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนอาทิตย์ที่ 2 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »