ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชสตั้งเป้าพาสิงห์คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

เชสตั้งเป้าพาสิงห์คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

Posted 04/11/2014 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวเก่ง เชลซี ตั้งเป้าหมายพาทีมประสบความสำเร็จใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ หลังเคยซิวแชมป์มากมายกับ อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า อีกทั้งชูถ้วย เวิลด์ คัพ และ ยูโร กับทีมชาติสเปนมาแล้ว

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวก่อนที่ต้นสังกัดจะบุกเยือน มาริบอร์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ 4 ในวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ว่าตั้งเป้าพา "สิงโตน้ำเงินคราม" ประสบความสำเร็จในการแข่งขันถ้วย "บิ๊กเอียร์" ให้ได้

 กองกลาง "สิงห์บลูส์" วัย 27 ปี เคยคว้าแชมป์ลีก, บอลถ้วยต่างๆ กับสโมสรในลีกชั้นนำยุโรปอย่าง อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า รวมทั้งได้แชมป์ฟุตบอลโลก 2010 และศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008 และ 2012" กับทีมชาติสเปนได้สำเร็จ แต่กลับยังไม่เคยคว้าแชมป์ "ยูซีแอล" เลยสักครั้ง

 ฟาเบรกาส กล่าวผ่านนิตยสาร แชมเปี้ยนส์ แม็กกาซีน ว่า "มันคือสิ่งสำคัญนะ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือการแข่งขันที่ผมยังคงต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ มันอาจทำให้ผมพึงพอใจเป็นอย่างมาก เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม ผมไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดขึ้นในปีนี้, ปีหน้า หรือในอีก 5 ปีข้างหน้า นั่นแหละคือฟุตบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »